chương 172

679 79 3
                                    


Chương 172

"Chúng ta ngoại trừ chạy trốn ra, không còn lựa chọn nào khác, gian mật thất này ngay từ đầu đã không để lại cho chúng ta bất luận không gian chiến đấu nào, chỉ cần đối diện với đám quái vật đó, chúng ta không có khả năng sống sót." Hình Viêm đơn giản phán đoán tình huống hiện tại một chút, đưa ra giám định bước đầu về tình cảnh đoàn đội bọn họ. 

"Nhưng bản đồ ở trên tay Vương Việt, nơi này quá lớn, tôi thậm chí không phân biệt được đông tây nam bắc." Johan chán nản nói, không thể sử dụng ma pháp đã là một đả kích lớn đối với hắn, Johan luôn thích dựa vào ma pháp để phân biệt phương hướng, hắn tin tưởng tinh linh thiên nhiên kỳ diệu sẽ nói cho hắn con đường. 

"Chỉ cần đi xuống dưới là được, tôi đã nhìn qua bản đồ, tuy rằng không gian rất lớn, thế nhưng bố cục không khác biệt nhiều, chúng ta trước hết cần tìm thang máy xuống tầng tiếp theo." 

Hình Viêm bình tĩnh nói, hắn cũng không thể lộ ra sự hoảng loạn thất thố. Hắn là đội trưởng, là thủ lĩnh một đoàn đội, nếu ngay cả thủ lĩnh cũng hoảng sợ, vậy ngày diệt vong của đội ngũ này không còn xa. 

"Vậy chúng ta liền mặt kệ Vương Việt sao?" Johan khẩn trương nói. 

Hình Viêm liếc mắt nhìn Johan một cái, "Không cần phải lo lắng, nếu tiểu tử kia muốn chạy trốn, tuyệt đối là kẻ chạy trốn nhanh nhất trong số chúng ta, với năng lực điều tra của hắn, so với chúng ta đi tìm hắn, còn không bằng để hắn tới tìm chúng ta." 

"Cũng đúng." Johan tán đồng gật đầu, đột nhiên nghĩ tới cái gì, dò hỏi đội trưởng, "Vậy đứa nhỏ kia thì sao... ý tôi là đội viên mới?" 

Hình Viêm chưa trả lời ngay, hắn trầm mặc một chút. Nhíu mày, châm chước nói: "Càng không cần lo lắng, thực lực đứa nhỏ kia rất mạnh, hắn là người có khả năng sống sót cao nhất trong số chúng ta." 

Giang Lập bỗng nhiên mở miệng chen vào: "Đội trưởng, tôi muốn biết một việc, thừa dịp bây giờ còn thời gian..." 

"Chuyện gì?" 

"Đứa nhỏ kia, đội trưởng thực sự tin tưởng hắn sao?" Giọng nói của Giang Lập dưới mặt nạ bảo hộ rất trầm, "Dựa theo quy định trước kia, mỗi đội viên mới đều phải trải qua giám thị cùng khảo sát trong một thời gian nhất định, mới có thể hoàn toàn giao thác tín nhiệm, lúc trước tôi tiến vào Quỷ Ảnh đội cũng là như vậy, nhưng đội trưởng lần này lại phá vỡ điều lệ, điều này khiến tôi không hiểu." 

Hình Viêm nghe xong lời Giang Lập nói, tựa hồ cũng nghĩ tới chuyện gì, khuôn mặt hắn có vẻ lạnh lùng dưới ánh sáng lam lạnh lẽo, sau đó hắn trả lời Giang Lập: "Kỳ thật tôi cũng cảm thấy khó hiểu." 

Giang Lập nghi hoặc: "Cái gì?" 

Hình Viêm lắc lắc đầu, hắn nói với Giang Lập và Johan: "Các cậu từng có loại cảm giác này sao? Một ngày, cậu đột nhiên gặp một người xa lạ, trong trí nhớ của các cậu chưa từng xuất hiện một người như vậy, nhưng cậu lại sinh ra hảo cảm bất thường với hắn, muốn bảo hộ, thậm chí ỷ lại hắn..." 

Hình Viêm còn chưa nói xong, Giang Lập liền tiếp lời, "Chẳng lẽ... đội trưởng anh...?" 

"Tôi biết việc này thực khó hiểu, bản thân tôi cũng cảm thấy vậy." Sắc mặt Hình Viêm tối lại, hắn tiếp tục nói: "Thậm chí tôi từng hoài nghi, có phải đứa nhỏ kia dùng thủ đoạn gì đó khống chế tôi hay không, nhưng loại hoài nghi này... chỉ cần hắn đứng trước mặt tôi, liền hóa thành mây khói, cảm xúc của tôi liền không chịu khống chế." 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now