chương 95

1.2K 129 3
                                    


Chương 95

Đội ngũ của đội trưởng Quỷ Hút Máu cũng không hòa thuận, vốn dĩ từ trước khi tên hề gia nhập đã như vậy. 

Mà đứa bé cầm ô đỏ cả ngày cười âm u này, chính là ngọn nguồn bất hòa trong đội ngũ, từ ánh mắt đầu tiên đội trưởng Quỷ Hút Máu nhìn thấy đứa trẻ này, hắn liền quyết định phải tìm mọi cách giết chết đứa trẻ ghê tởm này. 

Nhưng vấn đề là, quân sư của hắn không cho rằng như vậy. Quân sư của đội trưởng Quỷ Hút Máu chính là cô nàng tóc đen dài xinh đẹp, mặc sườn xám, tướng mạo lại ôn nhu nhưng thập phần thông tuệ và xảo trả. 

Nữ nhân này không có năng lực chiến đấu, nhưng theo lời bản thân nàng nói, trước khi tiến vào mật thất, nàng đã từng là thành viên tổ chức gián điệp nào đó, có mười mấy quốc tịch cùng thân phận bất đồng, tinh thông tám ngôn ngữ, nàng trời sinh yếu ớt không thể huấn luyện, bởi vậy không thể như những chiến sĩ mà cầm súng cầm đao, nhưng nàng là một gián điệp, hơn nữa là gián điệp nhiều mang, quốc gia nàng nguyện trung thành cuối cùng chỉ có một, đó chính là ý nghĩa bộ sườn xám nàng đang mặc. 

Đội trưởng Quỷ Hút Máu thực thích nàng, cho dù biết thân phận nữ nhân này quá bất thường, tổ chức sau lưng nàng, thế lực nàng đại diện, đều mang đến cho người ta phiền toái vô tận, nhưng đội trưởng Quỷ Hút Máu vẫn thực thích nàng, những thứ hắn có thể cho nàng cũng không nhiều, nhưng toàn bộ tín nhiêm cũng đã đủ. 

Nhưng một người phụ nữ như vậy, một ngày nào đó cư nhiên nhặt được trong mật thất một đứa trẻ, còn không thể hiểu được mà một hai phải nhận đối phương vào trong đội, điều này quả thực... quá kỳ quái. 

Đúng vậy, quá kỳ quái. 

Đội trưởng Quỷ Hút Máu ngẩng đầu nhìn đứa trẻ trước mặt một cái, điều này quá kì quái, bọn họ gặp phải đứa nhỏ này trong một lần trốn thoát mật thất nào đó, nhưng vấn đề là, lần đó bọn họ không phải tiến hành đoàn chiến! Nếu không phải đoàn chiến, dựa theo lẽ thường, trong mật thất chỉ có thành viên của đội ngũ có thể hoạt động bên trong, như vậy đứa trẻ này chui từ đâu ra, nó đột nhiên tới, tới... không thể hiểu được! 

Kỳ quái nhất chính là, thời điểm đầu tiên bọn họ nhìn thấy đứa trẻ này, đều tưởng đây là nhân vật cốt truyện trong mật thất, nhưng đứa nhỏ này lại nói mình là người chơi, hơn nữa không biết nói một hai câu gì với quân sư nhà mình xong, nữ nhân đội trưởng Quỷ Hút Máu coi như trân bảo, liền đem toàn bộ tín nhiệm giao cho một đứa bé không rõ lai lịch. 

Điều này khiến đội trưởng Quỷ Hút Máu không thể không hoài nghi nơi nào đó có vấn đề, hắn thậm chí cảm thấy đứa trẻ đáng sợ này có chiêu thức khống chế nhân tâm, nhưng đứa nhỏ này trong bất luận mật thất nào đều là một bộ dáng tồn tại cực thấp, hơi chút không chú ý sẽ khiến người ta quên mất sự tồn tại của nó, cảm giác thật giống như cục đá ven đường. 

Đội trưởng phát hiện chiêu giảm bớt cảm giác tồn tại kia cũng là một kỹ năng của đứa trẻ này, tóm lại, nó đi tới đâu cũng không có ai chú ý tới nó, thậm chí bởi vì chiêu thức này, rất nhiều yêu ma quỷ quái trong mật thất sẽ tự động xem nhẹ đứa trẻ này, nó ở bất luận mật thất nào đều đi lại tự nhiên như chốn không người. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now