chương 177

610 79 6
                                    


Chương 177

Giờ phút này, La Giản đang đặt mông ngồi trên một đám thi thể sâu mà hít sâu. (ồ là hít sâu hay hít SÂU) 

Tuy rằng Trùng thi rất ghê tởm, nhưng La Giản có chút mệt, cũng lười động. Vẫn luôn chém giết sâu như vậy cũng không phải là biện pháp, số lượng đám sâu đó nhiều đến mức khiến người ta sợ hãi, căn bản chém giết không hết, cuối cùng La Giản vẫn phải dựa vào mô phỏng đường đao của Đoạn Ly mà tăng tốc, mới có thể đột phá vòng vây thoát ra. 

"Đao Đoạn Ly quả thực là hữu dụng." La Giản tùy ý mua dao trong tay, chiều dài cây đao này không khác biệt chiều cao của hắn là mấy, thời điểm sử dụng không đặc biệt thuận tay, nhưng có thể sử dụng kỹ năng gia tốc vẫn là thực sung sướng. 

Kỳ thật, La Giản có thể lợi dụng vũ khí tốt hơn để chạy trốn. Ví dụ như kỹ năng giảm độ tồn tại của hắn, thế nhưng cần phải bảo trì vũ khí ở hình dạng dù đỏ mới có thể sử dụng. Bởi vì dù đỏ không có bất luận năng lực công kích nào, vì thế năng lực thôi miên này liền trở thành thủ đoạn phòng ngự duy nhất ––– 

Thế nhưng, kỹ năng này dường như không có hiệu quả rõ rệt với đám sâu kia; có lẽ là năng lực thôi miên có tác dụng tốt hơn với sinh vật trí tuệ, đối với đám sâu chỉ số thông minh thấp chỉ biết nghe mệnh lệnh này, La Giản có dùng cũng vô dụng. 

Lại ví dụ như đao không gian của Hình Viêm, vũ khí đầu tiên hắn mô phỏng chính là của Hình Viêm, dù đỏ của hắn cũng ngụy trang thành cây đao kia trong một thời gian rất dài, tuy thuấn di bị mật thất áp chế không ít, nhưng cũng không có nghĩa La Giản không thể sử dụng. 

Cũng không biết là suy nghĩ thế nào, La Giản không quá nguyện ý muốn sử dụng cây đao này trước mặt Hình Viêm, cho dù hiện tại hắn đã tạm thời tách khỏi Hình Viêm, nhưng chỉ cần nghĩ tới khả năng bị hắn bắt gặp, La Giản liền bắt đầu lúng túng. 

Hơn nữa, La Giản luôn có một trực giác kỳ quái, hắn cảm thấy bên trong trạm không gian này, phảng phất không có lúc nào không có ánh mắt từ bốn phương tám hướng truyền tới, hương vị bị người giám thị này, khiến La Giản khắc sâu ý thức được, mình và đội viên đang bị theo dõi. 

Có người đang theo dõi chúng ta? Không, nói đúng hơn, chỉ theo dõi ta? 

La Giản mệt mỏi thở dài, hắn chống đường đao đứng dậy, động tác đứng dậy khiến hắn nhận ra một số chuyện bất thường, duỗi tay sờ sờ lưng mình, cúi đầu liền thấy, trên tay một mảnh máu đỏ. 

"Ầy, bất cẩn." 

La Giản lục lục trong tùy thân không gian, tìm được thuốc, tùy tiện tiêm cho mình một liều, tuy nói năng lực khôi phục của hắn rất mạnh mẽ, thế nhưng bị thương chính là bị thương, dù thế nào cũng sẽ mất đi một chút nguyên khí, mà mật thất mạo hiểm này sẽ không cung cấp phúc lợi hồi sinh đầy máu như đấu trường Tu La, La Giản biết mình phải khắc chế một chút. 

Hắn quá quen với hình thức chiến đấu ở đấu trường Tu La, không biết cách tiết kiệm sức lực, hi vọng chiến đấu sau này có thể thích ứng hơn, nếu không sớm hay muộn cũng không xong. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now