chương 28: Triệu hồi

1.9K 253 110
                                    


Chương 28: Triệu hồi

Trong rừng ngoại trừ Phong Vũ Lam và Đoạn Ly thì không còn người thứ ba. Phong Vũ Lam chạy vào cánh rừng ở ngoại thành, bóng đêm yên lặng buông xuống, bao phủ khắp nơi.

“Xem ra, cậu không còn sức để phản kháng nữa.” Đoạn Ly nâng đao ngồi xuống trước mặt Phong Vũ Lam, đánh giá cậu ấy từ trên xuống dưới: “Chấp nhận số phận rồi?”

Phong Vũ Lam không mở miệng, gương mặt lạnh tanh nhìn Đoạn Ly, nhìn gần sẽ thấy gương mặt của gã đàn ông này càng dữ tợn, Đoạn Ly cũng là một người dễ nhìn, nếu như nửa khuôn mặt kia của gã không bị hủy. Nhưng khí chất của Đoạn Ly rất phóng túng, vừa yêu dị lại tao nhã, với gương mặt đó càng khiến gã thêm chói lọi, đáng tiếc, vết sẹo xuất hiện thì chẳng còn hoàn mỹ nữa.

Chính nơi không hoàn mỹ này khiến gã trông khát máu và dữ tợn.

Một nửa gương mặt tựa như ma quỷ.

“Cậu muốn chết kiểu nào?” Đoạn Ly hỏi, mỉm cười nói: “Cậu là người trốn được tôi lâu nhất, tôi sẽ ngoại lệ cho cậu chọn.”

Phong Vũ Lam không nói lời nào, vô thức cúi đầu nhìn sách ma trong tay, nội dung bên trong trừ chủ nhân thì không người nào xem được, dù là ai cũng chỉ thấy một trang sách trống rỗng.

Phong Vũ Lam cười rộ lên, ngẩng đầu nhìn Đoạn Ly: “Vậy anh thích giết người bằng cách nào?”

“Ờm… Rất nhiều.” Đoạn Ly rất có hứng thú, híp mắt cẩn thận đánh giá Phong Vũ Lam, gương mặt của cậu ấy rất nhỏ, nhìn qua như thiếu niên ốm yếu, hoạt động quá nhiều và mất máu khiến gương mặt cậu ấy tái nhợt, đôi môi dính máu mê người, Đoạn Ly nhìn nhìn nhịn không được liếm môi, nói:

“Tôi đã từng giết rất nhiều người, trước kia khi còn là người chơi, tôi sẽ vì một chút nguyên nhân không đâu mà giết chết đồng đội, sau đó tôi trở thành đao phủ của thành phố này, tuy rằng không cần phải chạy trốn giữa những cái mật thất chó má kia nữa, nhưng lại không thể không giết chết những đám người chơi mới đáng thương này… Dù tôi rất thích giết người bằng nhiều cách… nhưng, ở trong mật thất chơi vui hơn nhiều.”

Phong Vũ Lam nâng mắt nhìn chằm chằm vào Đoạn Ly, cánh tay khẽ đặt lên sách ma, ngón tay dùm sức đâm vào mép nhọn của quyển sách, giọt máu chảy ra, đồng thời trên sách má cũng xuất hiện một dòng chữ.

Ma chú cậu ấy đặc biệt bắt đầu, thuật triệu hồi bắt đầu, thời gian tiến hành: mười phút, tiến độ: 1%

“Tôi giết nhiều người như thế, cũng dùng nhiều cách khác nhau.” Đoạn Ly cười lạnh: “Rút gân lột da, đến các cực hình ở thời cổ đại tôi cũng thử qua… nhưng, với cậu… tôi muốn dịu dàng hơn một chút.”

Đoạn Ly nói xong, đột nhiên chụp lấy tay Phong Vũ Lam, kéo cậu ấy vào trong ngực sau đó đá bay sách ma, cuốn sách xoay vòng trên mặt đất khiến tro bụi bay khắp nơi, rồi ngừng lại. Đoạn Ly cười lạnh: “Ở trước mặt tôi mà muốn lén lút như vậy sao?”

Phong Vũ Lam tiếc nuối nhìn thoáng qua sách, cười khổ nói: “Tôi thật sự không lén lút được trước mặt anh rồi.”

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ