chương 181

602 73 3
                                    


Chương 181

"A! Đội trưởng tỉnh." Bên tai có âm thanh quen thuộc vang lên. 

Hình Viêm mở mắt ra, ngẩng đầu quét mắt nhìn bốn phía, vây quanh hắn là những gương mặt quen thuộc lại xa lạ, trong nháy mắt Hình Viêm không thể nhớ ra những người này đến tột cùng là ai, trong nháy mắt này, hắn gần như không nhận ra đồng bạn sống chết có nhau của mình. 

Nhưng đồng bạn hắn hoàn toàn không biết trạng thái lúc này của hắn, Johan là người đầu tiên nhào lên, tay gấu ôm chặt lấy Hình Viêm, chỉ kém lệ rơi đầy mặt, hô, "Đội trưởng, anh không chết, thật sự quá tốt!" 

"Hừ, miệng quạ đen, với năng lực của đội trưởng, dù thế nào cũng sẽ không chết!" Vương Việt đấm cho Johan một quyền, tuy rằng thân thể gầy gò nên hắn chỉ có thể đấm vào chân Johan. 

Johan không để bụng, kích động ôm Hình Viêm, dùng sức cọ cọ, tận đến lúc Hình Viêm nhíu mày, duỗi tay đẩy đầu hắn ra. Hình Viêm âm trầm ép xuống dao động nội tâm, nhịn không được liếc mắt nhìn đôi tay mình một cái. 

Tay hắn đang phát run, rất nhẹ, gần như không nhìn ra. 

Kỳ quái, thật kỳ quái. 

Ta giống như... đang lấy tốc độ phi thường nhanh mà quên mất một số chuyện, một số người, một số sự vật. 

Nhưng, tại sao lại quên? 

"Toàn bộ mọi người đã ở trong thuyền cứu hộ?" Norn bên kia đột nhiên mở miệng, hắn kiểm tra độ an toàn của cửa thuyền xong, xác định không có vấn đề gì mới thở phào nhẹ nhõm, quay đầu nói với mọi người: "Chúng ta phải mở ra van cảng thuyền bên ngoài, như vậy thuyền cứu hộ mới có thể bay ra, bất quá chuyện này Uyên đã đi làm, hiện tại, mục tiêu của chúng ta chính là bảo vệ phi thuyền này, kiểm tra xem trong phi thuyền có con sâu nào trà trộn vào không." 

Sau khi Norn nói xong, mọi người đều tự giác tản ra bốn phía bắt đầu thăm dò phi thuyền thật lớn này. Mà trạng thái Hình Viêm thoạt nhìn không tốt, đám người Vương Việt liền đỡ đội trưởng nhà mình đi nghỉ ngơi trong phòng điều khiển của phi thuyền, sau đó mọi người đều tạm rời đi. 

Nhưng Norn không đi, hắn nhìn mấy người từng cái từng cái rời khỏi phòng điều khiển, biểu tình dưới mặt nạ bảo hộ không biết là dạng gì, hắn im lặng một lát, sau đó xoay người đi về phía Hình Viêm đang nghỉ ngơi. 

Khi đó, không biết là lực lượng nào đang điều khiển Norn, hắn kỳ thật cũng không phi thường căm hận nhân loại, cũng không sợ hãi cái chết, càng sẽ không xảy ra xung đột lợi ích gì, chỉ là đột nhiên có một âm thanh vang lên trong đầu, vì thế, hắn liền nghe theo âm thanh đó. 

Hắn móc ra một cây đao từ bộ giáp trên người, hướng về phía Hình Viêm chậm rãi đi qua. 

Kẻ lạc đàn luôn phải chết đầu tiên, trong phim luôn là như vậy. 

Hắn đi đến sau lưng Hình Viêm, giơ cao lưỡi đao trong tay mình. 

Hắn cho rằng mình có thể đắc thủ dễ như trở bàn tay, bởi vì tên này thoạt nhìn thập phần suy yếu, tay chân vô lực, sắc mặt tái nhợt, đi đường phù phiếm, đủ loại dấu hiệu chứng minh Hình Viêm không hề có khả năng phản kháng. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )حيث تعيش القصص. اكتشف الآن