chương 190

683 75 7
                                    


Chương 190

Uyên nhẹ nhàng tự nhiên mà ép Đoạn Ly tới mức hắn không dám ngẩng đầu lên, không có kẻ truy sát kiềm chế, Đoạn Ly đơn độc, vẫn khống chế khá tốt, nhưng nếu để tên này bạo đại chiêu thì không tốt lắm, trên thực tế, ngay cả Uyên cũng không có được tốc độ di chuyển như Đoạn Ly. 

Tốc độ trong nháy mắt có thể vô hạn tiếp cận vận tốc ánh sáng này, thậm chí có lẽ còn nhanh hơn thuấn di một chút. 

Uyên tuy rằng luôn đánh nhau cùng Đoạn Ly, thế nhưng cũng ngẫu nhiên sẽ để mắt tới tình huống bên phía La Giản và Phong Vũ Lam, La Giản và A Lam chỉ quan chiến, sức chiến đấu của bản thân không cao, lên chiến trường sẽ càng không xong. 

La Giản tựa hồ chú ý thấy kẻ truy sát luôn nhìn chằm chằm đứa nhỏ trên chiến trường kia, cậu có chút khẩn trương, cho nên muốn vòng qua nửa chiến trường đi tới bên người kẻ truy sát, nhưng A Lam bên cạnh lại duỗi tay ngăn cản La Giản. 

A Lam muốn nói lại thôi, dường như muốn nói gì đó, Uyên chỉ cần nhìn biểu cảm lúc này của A Lam là hiểu, A Lam muốn nói sự tồn tại của Uyên cho La Giản. Thế nhưng hành động này đã định là không thể thành công, Uyên trong giây lát hóa cây dù thành chủy thủ, hơn nữa phi đao về phía ót A Lam. 

Hắn chỉ muốn ngăn cản A Lam mở miệng, đương nhiên không có khả năng muốn tổn thương Phong Vũ Lam, một giây trước khi chủy thủ kia chạm vào Phong Vũ Lam, hắn liền thuấn di tới bên cạnh lưỡi đao, hơn nữa duỗi tay bắt được đoản đao đang bay múa trên không trung. Sau đó Uyên hoa lệ xoay người, lập tức vòng ra đằng sau A Lam, trực tiếp ghé vào trên vai hắn. Hết thảy mọi chuyện diễn ra trong vòng vài giây đồng hồ, chỉ là một chớp mắt, Uyên cũng đã thuận tay khống chế Phong Vũ Lam, bắt hắn làm con tin, bắt đầu trắng trợn uy hiếp đám người Đoạn Ly. 

Như vậy, chuyện phải làm kế tiếp liền rất đơn giản. 

Uyên muốn mở cửa ra, trước hết phải mở ra thông đạo ngầm dưới cây đại thụ, để tên hề luôn canh giữ ở đó tiến vào thông đạo ngầm, trở thành người đầu tiên qua cửa. 

Nhưng người mở cửa phải là La Giản, bởi vì người mở cửa chỉ có thể là nhân vật cốt truyện hoặc người chơi có thân phận nhân vật cốt truyện là La Giản, hiện tại "thần mình" mặt ngoài đã chết, tuy rằng một lát nữa cũng sẽ sống lại, thế nhưng muốn tìm hắn cũng phiền, dứt khoát lợi dụng La Giản trước mặt một chút là được. 

Dù sao, hiện tại La Giản có thân phận nhân vật cốt truyện "quỷ". 

Vì thế Uyên liền ban ngày ban mặt lên cơn, lôi kéo La Giản nói muốn đánh cuộc với cậu, hắn giao hai khối ngọc bội cho La Giản, để La Giản đi mở cửa, hai đội ngũ đồng thời xuất phát, xem ai tới đích trước, hơn nữa còn nói, chỉ cần đối phương thắng, hắn sẽ trả lại con tin Phong Vũ Lam. 

La Giản ngại chuyện A Lam còn trong tay kẻ địch, cảnh giác nhìn chằm chằm đứa nhỏ trước mắt, cho dù đối phương gầy yếu không chịu nổi một kích, La Giản cũng không dám sơ suất. Hắn đồng thời cũng suy nghĩ về tính khả thi của lần đánh cuộc này, hơn nữa bắt đầu cò kè mặc cả với Uyên. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz