chương 150

816 88 5
                                    


Chương 150

Bởi vì tên hề tự chọc mù hai mắt mình, cho nên lộ trình kế tiếp sẽ tương đối khó đi. Nhưng La Giản vẫn không hiểu tại sao tên hề phải chọc mù hai mắt mình, cho dù nhìn thấy ảo giác, cũng có rất nhiều phương thức để ngăn cản. Trừ khi, những vật tên hề nhìn thấy bất thường đến mức hắn phải bất đắc dĩ chọc mù hai mắt để giải cứu bản thân khỏi khốn cảnh. 

"Ảo giác quá mức chân thật." Tên hề nói: "Trong ảo cảnh, cậu thậm chí có thân nhiệt, giống như đúc với ấn tượng trong trí nhớ của tôi, nhưng có một chút chuyện hắn không làm được, hắn không thể thôi miện tôi như cậu, hắn chỉ có thể mê hoặc tôi." 

"Nếu cậu muốn tôi đi mở cửa, căn bản không cần nói nhảm, vung tay ám chỉ một cái, tôi liền theo lời cậu mà làm." Tên hề nói tới đây, tựa hồ cũng có chút tức giận, hắn lại véo véo mặt nhỏ của La Giản, tận đến khi La Giản buồn cười, duỗi tay bắt lấy móng vuốt hắn. 

"Thực tồi tệ, cho dù tôi nhắm mắt lại, tôi vẫn có thể cảm nhận được loại ảo giác này, người trong ảo cảnh sẽ tấn công tôi, nhưng tôi lại không thể tấn công đối phương, mà vết thương bọn họ để lại trên người tôi... cảm giác đau đớn chân thật dị thường." 

Tên hề nói: "Càng tệ hại chính là, chúng còn không ngừng bắt tôi xem lại những chuyện trong quá khứ, đó là những chuyện cả đời này tôi đều không muốn nhớ lại, vì thế tôi liền chọc mù mắt mình." 

La Giản nâng đèn Minh Hỏa của mình lên, nhìn tên hề mặt đầy máu, nói: "Anh vẫn đang đổ máu, đợi một chút, tôi có một kỹ năng khôi phục." 

Kỹ năng khôi phục của La Giản cần hắn thay đổi hình thái vũ khí, điều này có nghĩa là, vũ khí của hắn không thể bảo trì hình dáng đèn Minh Hỏa, không có đèn, đương nhiên sẽ tối đen một mảnh, trong cầu thang tối đen này căn bản không có chút ánh sáng nào, vì thế La Giản nói với tên hề: "Anh có đèn không? Đèn pin gì đó." 

Tên hề lại cự tuyệt: "Không! Không thể bật đèn..." 

La Giản cảm thấy kỳ quái, nghiêng đầu nói: "Tại sao lại không thể bật đèn?" 

"Khi tôi vừa xuống cầu thang liền sử dụng gậy huỳnh quang, đó là do tôi chuẩn bị cho mật thất trước còn dư lại, nhưng đại khái do ánh sáng gậy huỳnh quang không phải đặc biệt sáng, cho nên trên đường, tôi liền đổi thành đèn lồng sáng hơn, sau khi có ánh sáng sẽ xuất hiện những cái bóng, giống như quái vật từ bóng đêm lan tràn tới, quả thực rất tồi tệ, những thứ kia cũng sẽ tấn công cậu..." 

Tên hề vừa nói vừa cho La Giản xem vết thương trên người mình, hắn vén lên tay áo, La Giản mới phát hiện trên cánh tay hắn có những vết thương rất sâu, giống như do dã thú nào đó cào ra. Những vết thương đó đã được sơ cứu, được băng lên vài tầng băng gạc, nhìn ra được kỹ thuật băng bó của tên hề phi thường thuần thục, nhưng máu vẫn nhiễm đỏ ống tay áo hắn. Thế nhưng xem ra, tên hề có một tùy thân mật thất chuẩn bị rất đầy đủ. 

"Tôi không cảm thấy đèn hiện tại tôi đang cầm... ánh sáng không yếu ớt một chút nào." La Giản nhìn tên hề, quơ quơ đèn Minh Hỏa phát ra ánh sáng màu lam nhạt trong tay. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora