chương 160

800 83 2
                                    


Chương 160

Đoạn Ly cho rằng những người đó muốn truyền tin cho hắn, ý bọn họ muốn nói cho Đoạn Ly: Mày không thể tiếp tục ở trong thế giới hiện thực, tức – mày không thể ở đây. 

Đoạn Ly cảm thấy những người đó muốn bắt hắn quay lại Vô Luật Thành, bởi vì Vô Luật Thành là một tòa thành chỉ vào không ra, nếu Đoạn Ly đã từng tiến vào, vậy hắn liền không thể rời khỏi, hắn nhất định phải ở lại Vô Luật Thành, hơn nữa, phải trở thành một trong những cái xác không hồn ở đó. 

La Giản lại có một phát hiện mới. 

Hắn cảm thấy, nếu mật thất muốn kiến tạo một thành lũy bảo vệ trái tim nó, vậy bên trong thành nhất định cần một số lực lượng vũ trang, lực lượng vũ trang đó sẽ trở thành vũ khí sắc bén bảo hộ trái tim. Nhưng người thường rõ ràng không thể trở thành một vũ khí tốt, vậy mật thất sẽ xuống tay với người chơi. 

Mà hiện tại, Đoạn Ly chính là người chơi bị "xuống tay". 

Tuy rằng Đoạn Ly La Giản nhận thức sau đó hoàn toàn bất đồng với Đoạn Ly hiện tại, Đoạn Ly hiện tại không đủ mạnh, không đủ thành thục. Nhưng, Đoạn Ly vẫn có tư chất tốt như trước, tăng thêm bồi dưỡng và huấn luyện, mất thất đương nhiên có thể cải tạo Đoạn Ly thành chó trông cửa. 

Dù sao, mật thất đã biến vô số người chơi thành cái loại đồ vật hình thù kì quái, như quái vật, kẻ truy sát, thậm chí là nhân vật cốt truyện, hoặc là một số vật càng thêm hiếm lạ cổ quái. 

Mật thất rõ ràng có được sức mạnh để làm vậy. 

Nhưng hiện tại, việc khiến La Giản lo lắng chính là, đây có thể là bẫy rập do mật thất cố ý tạo ra vì La Giản hay không? 

Thế nhưng sau khi suy nghĩ cẩn thận, La Giản biết chuyện này là không thể. 

Đầu tiên, mật thất cũng không biết La Giản hiện tại chính là "La Giản", bởi vì La Giản đã thay đổi một thân xác khác, ngay cả vũ khí cũng thay đổi một hình dạng mới, hơn nữa, Ưng đã làm một số xử lý đặc thù cho La Giản, vì thế, La Giản hiện tại hoàn toàn không liên quan tới hình tượng "La Giản" lúc trước, mật thất hiện tại nhiều nhất cũng chỉ cho rằng La Giản là một GM đặc thù. 

Thời điểm Ưng thiết kế trò chơi cũng không tạo ra quá nhiều GM cho mật thất, chỉ có một cái "Uyên", mà thân thể GM "Uyên" luôn rơi vào trạng thái ngủ say, hiện tại thân thể này đột nhiên tỉnh, tự nhiên sẽ khiến mật thất chú ý. 

Tuy rằng GM có được quyền hạn tối cao, nên mật thất không thể làm ra hành động quá phận với La Giản, nhưng giám thị theo dõ và ghi chép hành động GM, mật thất hoàn toàn có thể thực hiện được. 

Nếu La Giản luôn trốn trốn tránh tránh như vậy, trốn tránh sự theo dõi của mật thất, nỗ lực hạ thấp cảm giác tồn tại của mình, ngược lại sẽ khiến mật thất càng chú ý tới hắn hơn. Bởi vì kẻ lén lút mới càng gây chú ý. 

Nhưng chỉ cần La Giản bất cứ giá nào, đối thoại chính diện một lần với mật thất, để mình bại lộ trước mặt mật thất, ngược lại, hắn hoàn toàn có thể làm được nhiều thứ hơn, ví dụ như làm mật thất giảm nhẹ cảnh giác với La Giản, làm mật thất xem thường hắn, xem nhẹ hắn. Như vậy, La Giản mới có thể càng dễ dàng hành động. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now