chương 174

625 79 0
                                    


Chương 174

Xuất hiện trước mặt đám người Hình Viêm chính là một con sâu thật to mà bọn họ chưa từng thấy trước đây. Nó hơi giống một con rết khổng lồ, quay cuồng uốn lượn trong nước, nó có một cái đầu lớn đen như mực, trên đầu có hai cái sừng nhòn nhọn, cơ bản không nhìn thấy mắt nó, chỉ thấy miệng rộng mọc đầy răng nhọn. 

Nó rướn thân mình lên khỏi mặt nước, tuy rằng không có mắt, nhưng nó vẫn chuẩn xác hướng về phía bọn Hình Viêm mà gào rống, âm thanh nó phát ra rất dài rất bén nhọn, nhưng khi truyền tới tai nhân loại, âm thanh này lại thực nhỏ. 

Hơn nữa, sau khi con rết này phát ra tiếng kêu bén nhọn, đám người Hình Viêm đột nhiên ý thức được, những gợn nước nổi lên ngày càng nhiều, đám sâu kỳ quái kia không biết là chui từ góc nào ra, liền cứ như vậy, từng con từng con ngoi đầu lên khỏi mặt nước! 

Ba người Hình Viêm lập tức cảm thấy nguy cơ tứ phía, bọn họ quan sát hoàn cảnh xung quanh, nhưng thực bất hạnh, địa phương quỷ quái này đâu đâu cũng là nước, không có bất luận đường nào để chạy trốn, bọn Hình Viêm nếu muốn sống sót, hoặc là thi bơi cùng đám rết này, hoặc là giết ra một con đường. 

"Đội trưởng... Làm sao bây giờ?" Johan vô thức biến ra ma trượng của mình, nhưng rất nhanh liền nhớ ra, trong gian mật thất này, ma pháp không có bất luận tác dụng gì. Nhưng chiến đấu trong mật thất khiến Johan quen ỷ lại vào vũ khí của mình, thói quen ỷ lại khiến hắn cảm thấy không gì ma pháp không làm được, đến khi hắn mất đi hết thảy, hắn cảm thấy bản thân mình luống cuống không biết phải xử lý thế nào. 

Hình Viêm cũng có chút ảo não, thực ra, nếu chỉ có một mình hắn, hắn có thể thực dễ dàng sống sót, dù sao hắn cũng có kỹ năng hệ không gian, cho dù bị mật thất này hạn chế không ít, nhưng muốn giữ mạng thì cũng không phải việc khó. Khó ở chỗ, hắn không thể bỏ mặc không quan tâm đến đồng bạn mình. 

"Cậu cảm thấy chúng ta bơi nhanh hơn đám rết đó sao?" Hình Viêm nói. 

Giang Lập tiến lên một bước, theo bản năng vẩy ra một đám bột phấn, đồng thời nói: "Xem hình thể của chúng nó, xem ra thực thích ứng với sinh hoạt trong nước." 

Johan chỉ cau mày nói: "Ồ? Tại sao con rết lại biết bơi?" 

"Địa phương quỷ quái này không thể dùng lẽ thường mà đánh giá được." 

Ba người thảo luận rất nhanh thì xong, đều không hẹn mà bày ra tư thế nghênh chiến, Johan dứt khoát thu hồi vũ khí của mình, trong khoảng thời gian ngắn mà biến mình thành một pháo đài treo đủ loại súng ống, khi đám rết ghê tởm đó định bò khỏi mặt nước công kích bọn họ, bọn họ liền biến nơi nghỉ ngơi tạm thời này thành chiến trường. 

Đám sâu đều sợ hãi lửa và đạn, hỏa lực dày đặc có thể tạm thời áp chế chúng, chúng sẽ cuộn tròn lại sau đó chìm xuống nước, nhưng không tới vài phút lại tiếp tục lao tới, từ bốn phương tám hướng bò ra, chúng nó cách đám người Hình Viêm càng ngày càng gần, chúng vây quanh ba người Hình Viêm thành một vòng tròn, hoàn toàn bao vây lại. 

"Quá con mẹ nó tệ hại! Tôi đã tưởng tượng ra cảnh đám sâu này bò lên một ngụm cắn rớt đầu tôi! Johan một bên điên cuồng khai hỏa một bên lớn tiếng kêu to, hắn căn bản không cần nhắm chuẩn, sâu quá nhiều, diện tích lớn số lượng đông, súng tùy tiện bắn, bất luận viên đạn nào cũng có thể bắn trúng mục tiêu. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz