chương 175

625 73 1
                                    


Chương 175

Hình Viêm vừa mở mắt liền thấy bé Uyên đang hôn môi mình. 

Khuôn mặt đứa nhỏ này nho nhỏ, môi phấn nộn, nhắm mắt lại dán trên người Hình Viêm, lông mi thật dài hơi hơi run rẩy, Hình Viêm nhìn đến mức cảm thấy dây đàn căng chặt trong lòng mình đã đứt đoạn, vì thế hắn vươn tay, ôm lấy đứa nhỏ này, cắn một ngụm vào miệng nhỏ của đối phương, đầu lưỡi cũng cuốn qua, dùng sức liếm mút. (bớ ng ta vị thành niên x shota) 

La Giản bị hắn hôn đến cả môi đều tê dại, nhưng lại luyến tiếc buông tay. 

Thời gian có thể ôm nhau thân mật thật là quá ít, quá ít. 

La Giản bỗng nhiên nhớ tới mình đã gần mười năm không gặp Hình Viêm, hắn đã lý trí rất lâu, im lặng rất lâu, mọi dao động nội tâm đã bị mài mòn sạch khi trải qua chém giết, khi hắn lần thứ hai thấy Hình Viêm, nội tâm tuy rằng một lần nữa dậy sóng, nhưng không thể khiến hắn điên cuồng như thời còn niên thiếu. 

Nhưng cảm xúc ấm áp vẫn nhộn nhạo trên đầu quả tim La Giản. 

Hắn cảm thấy bản thân như một động vật sa phải đầm lầy, bơ vơ không nơi nương tựa, thật vất vả mới bắt được rơm rạ cứu mạng trước mắt, nếu như vậy mà còn buông tay, thì hắn quả thực là ngu xuẩn. 

Thế nhưng, vào thời điểm hai người khó xá khó phân, các đồng đội ở bên cạnh chống đỡ đám sâu liền bất mãn, Johan giơ ngón ffffff... à không, Johan dùng mấy phát súng đinh tai nhức óc cắt ngang nhớ nhung giữa đôi cẩu nam nam này, sau đó La Giản đành lưu luyến không dời mà bò xuống khỏi người Hình Viêm, bỏ qua ánh mắt cực nóng của Hình Viêm đang nhìn hắn. 

Đám rết vừa chìm xuống mặt nước lại bò lên, số lượng chúng nó càng nhiều hơn, trôi nổi trên mặt nước, theo cuộn sóng mà chìm nổi, như hổ rình mồi nhìn mọi người Quỷ Ảnh đội. 

"Chúng ta phải tiếp tục xuống nước! Muốn tới tầng tiếp theo chỉ có thể đi thủy lộ!" Norn đứng tại tiền tuyến liền hô lên, sau đó thập phần ăn ý mà thay đổi vị trí với La Giản, vì thế La Giản liền thay hắn mở đường, cầm súng phun lửa nhắm vào mặt nước bắt đầu đốt. 

Nhiệt độ cực nóng kia thậm chí khiến nước bắt đầu sôi trào, mà bọn quái vật trong nước đều không ngừng thống khổ quay cuồng giãy giụa mà bò lên bờ. Vương Việt đi sau lưng La Giản cũng tay chân không ngừng, hắn sử dụng kỹ năng tổ hợp cao tốc của mình mà nhanh chóng bày ra đủ loại bẫy rập che kín mặt đất cùng cả trong nước, chỉ cần đám rết đó bò lên, lập tức sẽ bị ngọn lửa đốt thành than. 

Norn rời khỏi chiến trường, hơn nữa móc từ nút không gian ra mấy bộ đồ phòng hộ hoàn toàn mới, bởi vì đám người Hình Viêm không có loại đồ phòng hộ này. Để không bị đám sâu trong nước kí sinh, tốt nhất vẫn nên mặc đồ phòng hộ lên. 

Thế nhưng sau khi Norn cầm quần áo so sánh với hình thể đám người Hình Viêm, cau mày nói với bọn họ: "Hình thể nhân loại các cậu khác biệt nhiều vậy sao?" 

Johan lập tức khoe cơ bắp rắn chắc và dáng người duyên dáng, "Dáng người của tôi mới là tỷ lệ hoàng kim trong nhân loại." 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now