chương 91

1.3K 152 14
                                    


Chương 91

Trạng thái vũ khí của U linh trong tình huống bình thường là hai thanh súng lục. 

Nhưng hắn có kỹ năng cải tạo, nên có thể thay đổi hình thái vũ khí của bản thân, ví dụ như biến thành ống phóng tên lửa, súng bắn tỉa, pháo cối khiêng trên vai, còn có đủ loại... 

Hơn nữa U linh dường như có tình yêu sâu sắc với vũ khí nóng, dường như cả người hắn chính là kho đạn dược di động, chỉ cần hắn muốn, có thể tùy thời tùy chỗ ném bom ra ngoài, tùy thân mật thất của hắn thực lớn, thậm chí hắn còn cất một cái xe tăng ở trong, nếu không phải điều kiện hạn chế, chỉ sợ cũng đã dọn ra ngoài. 

Đại chiêu được hắn đặt tên là "Vụ nổ chuỗi", chiêu này đặc biệt hữu hiệu với địch nhân trên diện rộng, khi viên đạn đặc thù của hắn bắn trúng một kẻ địch, sẽ khiến kẻ địch đáng thương này kíp nổ từ bên trong, nếu vụ nổ lan tới những sinh vật xung quanh, sẽ sinh ra hiệu quả nổ liên hoàn, địch nhân xung quanh liền sẽ phanh phanh phanh mà nổ như pháo hoa, bắn máu tứ tung! 

Hơn nữa, dưới tình huống quái vật đông đúc thế này, phạm vi vụ nổ này có thể lan tới, là phi thường đáng sợ. 

Bởi vì những chuỗi nổ kịch liệt, toàn bộ mộ thất đều rung lên, mặt đất dưới chân dường như cũng theo đó mà rung lắc, ngay cả trên trần nhà cũng có đá vụn không ngừng rơi xuống, thực đáng sợ, cảm giác như trần mộ có thể bất chợt mà sập xuống, La Giản đứng bên cạnh kẻ truy sát nghĩ vậy, vừa rồi nếu cậu không theo Hình Viêm rời đi, phỏng chừng cũng sẽ bị vụ nổ lan tới, thoạt nhìn, đây là kiệt tác của anh họ cậu. 

Đồng thời, A Lam co trong lòng Đoạn Ly cũng ngẩng đầu nhìn trung tâm vụ nổ, cũng may gian mộ thất thần bí này thực lớn, trần nhà cao không thấy đỉnh, rộng mở như vài cái sân bóng rổ gộp lại, đứng ở một góc, chỉ cần xung quanh không có những nụ hoa đáng chết đó, sẽ không bị vụ nổ lan tới. 

Mà một chiêu này của U linh, có thể nói, dường như hủy diệt toàn bộ quái vật trong mộ thất. 

Thần minh chỉ huy hết thảy vẫn cao cao trôi nổi giữa không trung, hắn biết vụ nổ này không thể phá nổi cây cổ thụ kia, cho nên cũng không lo lắng, điều khiến hắn lo lắng chính là, đàn kiến đáng chết này, so với tưởng tượng còn muốn khó chơi hơn. 

"Tuy nhiên... vẫn có chút thu hoạch." Thần minh ngẩng đầu, nhìn về phía cửa lớn, nơi đó cũng vừa có một nhóm con kiến vừa tiến vào, nhưng thời điểm họ tiến vào thực không khéo, vừa vặn vào lúc U linh xuất đại chiêu, còn chưa phản ứng kịp, bọn họ cũng đã bị ánh lửa từ vụ nổ cắn nuốt. 

Nhưng dù sao đều là những người chơi lâu năm, ngoại trừ một người bị trọng thương, những người khác chỉ hơi chật vật. 

Mà người bị thương kia, thật không trùng hợp, chính là cô nàng quân sư mặc sườn xám. "Có vẻ chúng ta gặp phiền toái lớn." Khuôn mặt lạnh băng của đội trưởng Quỷ Hút Máu trở nên nghiêm trọng, hai tay hắn gắt gao ôm nữ nhân vào lòng, tuy rằng miệng vết thương cần xử lý khẩn cấp, nhưng nữ nhân này ngoài trí tuệ đáng sợ, cơ hồ là thành viên yếu nhất đội ngũ bọn họ. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now