chương 162

697 81 0
                                    


Chương 162

"Ha hả –––" Tiểu A Lam phát ra tiếng cười quái dị, đó là âm thanh kỳ quái hắn tuyệt đối sẽ không phát ra, âm thanh như nặn ra từ yết hầu: "Đến địa ngục đi –––" 

Đứa nhỏ này nói xong, đột nhiên giơ dao trong tay, hung hăng đâm vào huyệt thái dương của mình. 

Huyệt Thái Dương chính là tử huyệt trí mạng của con người. 

Đoạn Ly có nhanh cũng không kịp, bởi vì hắn hiện tại còn chưa có thực lực của sau này, chưa có tốc độ nhanh đến kinh người đó, cho nên hắn không phản ứng kịp, khi hắn nhào lên muốn ngăn cản, trong nháy mắt đó, hắn có chút tuyệt vọng. 

Nhưng La Giản sẽ không để chuyện này xảy ra, hắn biến hình vũ khí, giờ khắc này không có gì nhanh hơn tốc độ viên đạn, trên đấu trường Tu La có không ít người chơi, bọn họ sở hữu đủ loại súng ống kì quái, đám súng đó có thể bắn ra những viên đạn càng kì quái hơn, loại bình thường nhất chính là ––– đạn gây mê. 

Vì thế Đoạn Ly chỉ nghe thấy tiếng súng nổ sau lưng mình, hắn cảm thấy có nhiệt lượng xẹt qua tai hắn, trong nháy mắt đó, tim hắn đập càng kịch liệt hơn, hắn thậm chí cho rằng La Giản muốn nổ súng giết chết đứa nhỏ này. 

Nhưng không. 

La Giản dùng súng không đặc biệt tốt, đó là so với những tay súng thiện xạ. Nhưng hắn tinh thông nhiều loại vũ khí, dùng súng vẫn có thể bắn mười trúng chín, đặc biệt là xạ kích ở khoảng cách gần, căn bản không cần tính toán đường đạn cùng hướng gió. 

Nhưng xạ kích ở cự ly gần sẽ có phản lực, bởi vì La Giản bắn trúng cánh tay A Lam, hắn cảm thấy xương tay đứa nhỏ này sẽ bị nứt xương gì gì đó, mà đạn gây mê sẽ có hiệu lực trong vòng vài giây, đến lúc đó đứa nhỏ này sẽ không thể nhúc nhích. 

A Lam không thể nhúc nhích lập tức ngã xuống đất, lại được Đoạn Ly kịp thời đỡ vào lòng. 

"Quả nhiên là tới thử ta sao?" La Giản đi tới, thấp giọng nói. 

Đoạn Ly vẫn chưa hiểu những lời này của hắn, việc ngoài dự đoán đã xảy ra, A Lam còn nằm trong ngực Đoạn Ly đột nhiên mở miệng, hắn dùng ngữ khí cứng đờ máy móc nói: "Trình tự số 39450, trả lời: Đây chỉ là kế hoạch lâm thời, bởi vì chúng tôi giám sát được ngài đang ở vị trí gần người chơi Đoạn Ly, suy ra từng có tiếp xúc, chúng tôi thông qua người chơi muốn liên hệ với ngài." 

La Giản cười rộ lên, "Hóa ra không chỉ tôi muốn liên hệ với các người, các người cũng đang tìm mọi cách liên hệ với tôi." 

La Giản đến gần A Lam, khẩu súng của hắn một lần nữa hóa thành cây dù, cũng đặt cán dù lên vai mình, "Vậy, mục đích là?" 

A Lam tiếp tục cứng ngắc trả lời: "Suy luận là, ngài là một người chơi bị nhốt trong đấu trường Tu La, thông qua tiếp xúc với Ưng và đội ngũ, biết được một phần chân tướng liên quan tới chúng tôi, hiện tại ngài đang sử dụng thân thể này là minh chứng tốt nhất. Nhưng chúng tôi vô tình phát sinh xung đột với ngài, theo thiết kế trình tự, chúng tôi không thể can thiệp vào hành động của người có quyền hạn tối cao. Mà biện pháp giải quyết là, chúng tôi quyết định đàm phán chính diện cùng ngài." 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz