chương 111

1K 104 14
                                    


Chương 111

Giờ phút này, quạ đen đã mở cửa thông sang khoang số 12, hắn nghe thấy tiếng khóa cửa, khi hắn chuyển động chìa khóa một chút, cánh cửa này liền vang lên tiếng lách cách, rồi chậm rãi mở ra. 

Quạ đen liền nhìn trộm vào trong khoang số 12, hắn thật cẩn thận lại cẩn thận, cho dù hắn không thấy bất luận bóng dáng kẻ nào trong khoang, hơn nữa ––– 

"Cậu thấy cái gì?" Cú mèo không quan sát thi thể trong vali nữa, mà yên lặng đi tới phía sau quạ đen dò hỏi tình huống, chưa nói, cú mèo khi đi đường không phát ra tiếng chân, hắn vừa mở miệng, liền hung hăng dọa quạ đen đang nhòm về phía trước, quay đầu liền thấy, cú mèo đứng gần trong gang tấc. 

Trên mặt cú mèo một chút cảm xúc cũng không có, ánh mắt lạnh băng, lưng cùng đầu thẳng tắp đứng đó, quạ đen vừa quay đầu liền nhớ tới thi thể co quắp trong vali, gương mặt giống nhau như đúc, môi lại tím phát xanh. 

Quạ đen sắc mặt cũng theo đó mà trắng bệch, hắn đẩy cửa sang khoang số 12, cảnh cáo cú mèo: "Tôi đã nói, cách xa tôi một chút!" 

Cú mèo không phản bác, nhưng cũng không di chuyển, hắn vẫn đứng tại chỗ. 

Ánh sáng trong khoang quả thực có chút tối tăm, quạ đen lại bởi vì hoảng loạn cùng sợ hãi, không tiếp tục để ý tới biểu tình cú mèo, hắn vội vàng đẩy ra cánh cửa kia, gấp không chờ nổi mà bước vào khoang số 12. Cũng bởi vậy, quạ đen không chú ý tới, giờ phút này cú mèo đang gắt gao nắm quyền, trong tay hắn tựa hồ đang cầm thứ gì đó. 

Thứ trong tay cú mèo, chính là một vòng cổ thánh giá, đây là thứ hắn lấy được từ trong tay thi thể kia, thời điểm quạ đen đang đứng kia mở khóa, hắn rốt cuộc chú ý tới thi thể gắt gao nắm chặt quyền, khi hắn bẻ từng ngón tay thi thể ra, liền thấy vòng cổ chữ thập màu đen trong tay hắn. 

Vòng cổ này thực rõ ràng, là do người chết trực tiếp kéo xuống từ cổ ai đó, dây xích đều bị xả đứt đoạn. Có thể thấy người bị hại đáng thương dùng sức cỡ nào, thể hiện sự căm ghét cừu hận hung thủ giết mình. 

Còn dây chuyền chữ thập này, thực rõ ràng là kéo xuống từ cổ hung thủ, đại khái là thời điểm bị bóp chết, người kia liều mạng giãy giụa, trong lúc vô ý bắt được vòng cổ của hung thủ, liền kéo xuống mà gắt gao cầm trong tay. 

Thời điểm cú mèo lấy được vòng cổ liền theo bản năng sờ sờ cổ mình, cổ hắn bóng loáng một mảnh, không có bất luận vết thương hoặc dấu vết bị xiết nào. 

Mất đi hết thảy kí ức, bị khóa chặt trong xe lửa, cú mèo kì thật cũng không tin tưởng bất luận ai, bao gồm chính bản thân. 

Vì thế, sau khi xác minh trên cổ mình chưa từng đeo trang sức gì, hắn liền đứng lên, hướng về phía quạ đen đi tới, hắn theo bản năng bước nhẹ chân, nhưng trên thực tế, bước chân của hắn cũng không phát ra âm thanh gì. 

Hơn nữa, thậm chí có một khắc như vậy, cú mèo cảm thấy tiếng tim đập cùng tiếng hít thở của bản thân đều không tồn tại, nhẹ tới mức phảng phất như chính hắn cũng đã chết rồi. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now