chương 130

844 103 9
                                    


Chương 130

Giết mèo đen dễ dàng hơn quạ đen đã tưởng, người đàn ông này ngay cả phản kháng cơ bản nhất cũng không có. 

Khi quạ đen một dao chọc xuyên bụng hắn, mèo đen chỉ khó chịu hừ hừ, sau đó ôm quạ đen chặt hơn, người đàn ông đáng thương này lại không gọi quạ đen, mà gọi cái tên xa lạ kia: "A Giản..." 

Hắn đang gọi ai? Quạ đen không rõ, khi người đàn ông gọi tên này khiến hắn nôn nóng, bất an, không biết cảm giác này đến tột cùng từ đâu mà có, có lẽ là tới từ đáy nước sâu thẳm của khoang xe này, mực nước nguy hiểm nhấn chìm thân thể, luôn mang tới ảo giác nguy hiểm cho người ta. 

Vì để người đàn ông này im lặng, quạ đen lại một dao hung hăng đâm vào bụng hắn. Mèo đen mềm như bông ngã lên người quạ đen, máu loãng bắt đầu nhiễm đỏ khoang xe số 3, khiến một vùng nước xung quanh họ ngập màu đỏ tươi. 

"A Giản..." Nhưng mèo đen vẫn không thuận theo, không buông tha mà tiếp tục gọi tên này, hắn gần như đã dựa trên người quạ đen, đầu tựa trên vai quạ đen, hắn còn dùng tay sờ gương mặt quạ đen, ngón tay hắn hơi thô ráp, hơn nữa đầy nước ướt dầm dề, nhưng lòng bàn tay hắn lại thực ấm áp. 

Độ ấm này, có lẽ sẽ hoàn toàn biến mất sau vài phút, mèo đen sẽ biến thành một khối thi thể trôi nổi trong khoang xe này, cứ như vậy nằm ở đó, bộ dáng sống không ra sống chết không ra chết, hắn vĩnh viễn không thể chạy thoát, cũng vĩnh viễn không thể bảo trì độ ấm như vậy, còn có âm thanh như vậy. 

Đó là sự tình khiến người ta tiếc nuối cỡ nào. 

Cũng khiến Quạ đen đột nhiên cảm thấy sợ hãi, hắn không biết mình bị làm sao, tại sao lại phải làm ra sự tình tàn nhẫn với người đàn ông này như vậy, làm hắn thương tâm, tuyệt vọng, tràn ngập thống khổ mà chết đi. 

Nhưng quạ đen không dừng lại được, hắn không thể dừng bản thân lại, hắn như một đồ chơi làm bằng dây cót, là loại sau khi lên dây có thể vĩnh viễn cử động, hắn một vết lại một vết dao chọc lên người mèo đen, giống như những vết thương trên người con mèo đáng thương trong khoang số 12 vậy. 

Hắn vuốt ve đầu mèo đen, để hắn dựa lên người mình. 

Sau đó quạ đen dịu dàng hôn hắn, cảm nhận hơi thở mèo đen dần trở nên yếu ớt trong ngực mình, người đàn ông này hiện tại giống như một đứa trẻ vậy, cố chấp mà nắm lấy quần áo quạ đen, miễn cưỡng bắt mình trợn tròn mắt nhìn hắn. 

Máu khiến nước trong cả khoang đỏ lên, giống như nhiễm lên một tầng nhan sắc hoa lệ, loại mỹ lệ này khiến người ta lóa mắt. 

"A Giản..." Mèo đen lại gọi, lúc này hơi thở của hắn trở nên càng suy yếu, đó là cảm giác cận kề cái chết, khiến người đàn ông vốn dĩ cường đại này trở nên suy yếu, nhưng mèo đen vẫn có sức mạnh hấp dẫn lòng người, hắn vẫn giữ mị lực như vậy, khi hắn nhìn quạ đen, quạ đen cũng chỉ có thể nhìn lại hắn, căn bản không thể dời hai mắt mình đi. 

"A giản... Tôi lại... Tôi lại không thể bảo vệ em..." Ngón tay mèo đen run rẩy, sờ gương mặt quạ đen. 

Hắn thấp giọng, yếu ớt nói với quạ đen: "Tôi rất sợ, tôi sợ tôi... sẽ không thể nhìn thấy em... càng không thể ôm em..." 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now