chương 194

632 79 3
                                    


Chương 194

Mấy ngàn người trên đấu trường Tu La, Uyên không nói toàn bộ, nhưng phần lớn hắn đều đã từng giao thủ và nhận thức, có lẽ hắn không gọi được tên bọn họ, có lẽ hắn không rõ tính cách của bọn họ, thậm chí một câu cũng chưa từng nói với nhau, nhưng Uyên nhớ rõ, hắn và đối thủ của mình nhận thức nhau qua máu tươi và chém giết. 

"Toàn bộ đều ở đây?" Uyên nhìn làn sóng quần chúng lục tục đi ra từ Truyền tống trận, đủ loại kiểu người đủ loại kiểu dáng, có người chơi thoạt nhìn còn bình thường, còn có không ít quái vật, tổng số chừng hơn hai ngàn người, lập tức chen đến chật ních cả bãi đỗ xe ngầm. 

"Kể cả ngủ đông dưới đất cũng bị tôi đào lên." Ưng nhìn đám người xung quanh, "Có thể rời khỏi chiến trường kia, mọi người đều phi thường hưng phấn." 

Tuy Ưng nói như vậy, nhưng mấy ngàn người này vừa đi ra, lại an tĩnh tới mức bất thường, bọn họ không hẹn mà cùng tìm được đoàn đội của mình mà đứng sát thành một đoàn, thậm chí không có ai mở miệng nói chuyện, ngoại trừ tiếng bước chân và tiếng hít thở, tiếng va chạm binh khí, thì không còn âm thanh nào khác. 

Trong bãi đỗ xe ngầm khổng lồ chen lấn hơn hai nghìn người này, lại an tĩnh tới mức không khoa học. 

Nhưng đoàn người an tĩnh này lại không lúc nào không tản ra khí thế khổng lồ khiến người ta sợ hãi, bọn họ đều trầm mặc im lặng, nhưng đứng trước mặt bạn sẽ khiến bạn vô hình trung ngửi được một mùi máu tươi ập tới, sắc bén khảm sâu vào xương cốt kia đều lộ ra trước mặt. 

Uyên hiểu, bởi vì những người này đã quen với sự im lặng. Bọn họ rất ít nói chuyện, trong lúc chiến đấu làm sao có thời gian để bạn nói chuyện? Tranh đấu mài giũa bọn họ thành những tảng đá cứng cỏi rất khó bị phá hủy, trầm mặc ít lời, máu lạnh vô tình, giết đến đỏ cả mắt. 

Bọn họ giống như lúc Uyên vừa rời khỏi đấu trường Tu La. 

Không phải binh tôm tướng cua, không phải vô danh tiểu tốt. Giờ phút này, đứng trước mặt đám người Uyên, là những chiến sĩ vừa trở về từ địa ngục! Mà giờ phút này, những chiến sĩ đó đều không hẹn mà cùng, với Ưng dẫn đầu, đi tới tòa thành thị này, triển khai một trận chiến có một không hai trong lịch sử. 

Thời gian không còn nhiều. 

Đám người Hình Viêm đóng gói toàn bộ người thường trong bãi đỗ xe đưa tới trước mặt Uyên, thế nhưng hiện tại, những người thường này thoạt nhìn đã không còn bình thường nữa, bọn họ tựa hồ đã sinh ra dị biến nào đó, ví dụ như trên mặt bắt đầu xuất hiện huyết văn, thân thể dường như đang hư thối, nhe răng giơ vuốt, sau khi tỉnh lại liền điên cuồng gào thét về phía đám người Uyên. 

Những người thường đó sau khi xảy ra dị biến, mấy người chơi trên đấu trường Tu La đang vây xem bên cạnh liền tự giác tiến lên, đập cho người ta hôn mê lần nữa. 

"Những người này lúc trước đều là dân cư của thành phố này, nhưng hiện tại đã bị mật thất khống chế... ý chí mật thất mang toàn bộ thành phố và dân cư tới một khe hở thời không, chúng ta hiện tại đang ở đó." Uyên nhìn mấy nhân loại bị dị biến kia, quay đầu nói với Ưng. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now