chương 61: Mai cốt chi địa (7)

1.5K 177 11
                                    


Chương 61: Mai cốt chi địa (7)

“Bây giờ chúng ta không cần suy đoán lung tung, chỉ cần xác định hai việc chính. Thứ nhất đó là theo manh mối tìm chủ ngôi mộ, thứ hai là tìm thành viên vừa gia nhập đội.” La Giản vuốt cằm, liếc sang Đoạn Ly, nói với hắn: “Sau khi anh tỉnh lại cũng có giấy thông báo phải không? Có thể cho tôi xem không?

Đoạn Ly nhìn La Giản, phẩy tay vứt một mảnh giấy in hoa lại, La Giản nhận lấy, nội dung cũng từa tựa nhau, nhưng vẫn khác nhau không ít, ít ra lúc này La Giản đã hiểu ra nguyên nhân vì sao không đủ số người mà lại mở ra đội chiến.

“Kính chào Đoạn Ly tiên sinh.” La Giản vừa xem vừa đọc, khóe miệng kéo ra một nụ cười mỉa mai: “Chào mừng anh đến với chiến trường mật thất, hoan nghênh anh lần nữa trở thành người chơi. Bởi vì thực lực của anh quá chênh lệch, mật thất quyết định áp dụng cách thức cực đoan để nâng cao thực lực của cả đội. Sau trận đội chiến này các ngài sẽ nhận được một phần thưởng lớn, nhưng có thể trở thành người chiến thắng hay không, phải xem vào tạo hóa của bản thân.

La Giản dùng tay bắn mảnh giấy đi, ánh mắt dừng lại trên người Đoạn Ly: “Xem ra nguyên nhân chúng ta mở đội chiến là do anh.”

Đoạn Ly cũng cười: “Không không không, không chỉ mình tôi, còn do vị ‘Thiên Khải giả’ kia nữa.”

“Anh biết ‘Thiên Khải giả’ là gì không?” La Giản thoáng nhíu mày, xem ra có thể lấy được nhiều thông tin có ích từ Đoạn Ly.

“Đương nhiên, bởi vì tôi… Cũng đã từng là một — ‘Thiên Khải giả’.” Đoạn Ly nói đến đó, hình như nhớ ra gì đó, trong giọng nói lộ ra vẻ tiếc nuối: “Thiên Khải giả là một danh hiệu dành cho những người chơi cực mạnh, chỉ cần thực lực đạt đến một đỉnh cao nhất định, được mật thất tán thành, có thể nhận được danh hiệu này.”

“Cực mạnh?” La Giản và Phong Vũ Lam đồng thanh, nói xong hai người đều dùng một loại ánh mắt khác thường nhìn Đoạn Ly.

Đoạn Ly bất đắc dĩ phất tay: “Đó là ánh mắt gì thế? Cho dù là hiện tại, ở khoảnh khắc tôi trở thành người chơi trở về mật thất, mật thất cũng sẽ trả lại danh hiệu ‘Thiên Khải giả’ cho tôi, nói cách khác, trong đội ngũ của chúng ta, có đến hai ‘Thiên Khải giả’. Điều này cũng là nguyên nhân vì sao nhân số không đủ lại có thể mở đội chiến, bởi vì hai cậu tương đương với vật hy sinh, có hay không căn bản không khác nhau.”

“Ôi đệt! Vật hy sinh! Chẳng phải chúng tôi là do anh liên lụy mới phải vào mật thất này sao?” La Giản nhất thời cảm thấy cuộc đời này vô vọng rồi, không còn tương lai gì cả.

“Không cần phải lo lắng đâu nhóm hi sinh.” Đoạn Ly an ủi: “Trước đó tôi đã giao thủ với một người bên quân địch, hắn hoàn toàn không phải là đối thủ của tôi, nên tôi đã thử tính toán, tổng thực lực của quân địch ắt hẳn ngang hoặc cao hơn thực lực của hai Thiên Khải giả, về phần hai cậu thì cứ xem như không khí đi, vật hi sinh mà.”

Cuối cùng Phong Vũ Lam cũng không thể nhịn được nữa, đen mặt trừng Đoạn Ly: “Cho dù là như thế, anh cũng không cần câu nào cũng châm chích chúng tôi là vật hi sinh chứ.” Nói xong Phong Vũ Lam kéo mặt nạ Đoạn Ly lên, nắm mặt gã kéo ra hai bên.

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now