chương 129

766 98 16
                                    


Chương 129

"Tiểu ác ma!" Mèo đen tức giận kéo tóc quạ đen, kéo đầu hắn ra sau, để hắn ngửa mặt, lộ ra đôi môi hồng nhuận, thuận tiện mèo đeo cúi đầu hung tợn cắn môi hắn, cảm xúc mềm mại này khiến người ta muốn phát điên. 

"Tôi hẳn nên giết cậu, hiện tại liền ra tay." Mèo đen sờ tay lên cổ quạ đen. 

"Anh có thể thử." Quạ đen cảm thấy mỹ mãn, treo người trên người mèo đen: "Bóp cổ tôi, sau đó dìm tôi chết chìm trong nước." 

Mèo đen có vẻ thực sự định làm như lời quạ đen nói, bởi vì hắn xác thật bóp lấy cổ quạ đen, hơn nữa ấn đầu hắn xuống nước. Mực nước đã vượt quá eo hai người, mực nước này đã trở nên nguy hiểm. Nhưng mèo đen còn tàn nhẫn ấn quạ đen quỳ gối trong nước, áp đầu hắn xuống, để cả người hắn ngâm dưới đáy nước lạnh băng. 

Giống như... Trước kia cũng từng phát sinh sự tình tương tự vậy. 

Quạ đen bị mạnh mẽ đè trong nước thực sự cảm nhận được cảm giác cận kề tử vong, bởi vì động tác của mèo đen khiến hắn trở tay không kịp, hắn sặc nước, theo bản năng bắt đầu giãy giụa, hắn mơ hồ mở mắt nhìn dưới nước, trước mắt hắn là một thế giới hoàn toàn khác, đồ vật trong nước trở nên kỳ quái, giống như hắn đã rời khỏi thế giới hiện thực nguyên bản, đi tới một ảo cảnh mỹ lệ. 

Trong ảo cảnh kia, quạ đen không phải quạ đen hiện tại, mèo đen cũng không phải mèo đen hiện tại. Suýt chết tựa hồ thật sự khiến quạ đen nhớ ra thứ gì đó, là thứ gọi là ký ức. Bão táp cuồng phong tán loạn trong nội tâm hắn, bao trùm đại não hắn, bức bách hắn nhớ ra thứ gì, nhưng khi quạ đen cẩn thận hồi tưởng, bão táp cuồng phong kia lại đi qua, cuốn theo mọi vật, để lại đại não quạ đen trống rỗng. 

Quạ đen đình trệ tư duy giờ phút này đã không còn lý trí, không ngừng sặc nước cùng cảm giác ngạt thở khiến hắn cảm thấy nguy hiểm, giống như bản năng động vật, khi hắn gặp phải nguy hiểm, hắn sẽ áp dụng mọi thủ đoạn để bảo hộ chính mình, sau đó giết chết kẻ địch. 

Mèo đen chính là kẻ địch kia. 

Nhưng trên người quạ đen cũng không có vũ khí, mọi thứ hắn giấu trên người đều bị quạ đen vứt sạch, hiện tại hắn còn bị mèo đen dùng sức mạnh tuyệt đối mà đè trong nước, không khí trong phổi hắn từng chút từng chút giảm dần, nếu thật sự không hành động, mèo đen thật sự sẽ giết chết hắn. 

Quạ đen mở to hai mắt trong nước, hắn bất chấp việc trợn mắt trong nước sẽ mang đến cảm giác mắt khó chịu vô cùng, trong màng nhĩ cũng tràn đầy âm thanh nước lưu động, hắn tựa hồ nghe thấy mèo đen đang nói gì đó, nhưng trong nước, quạ đen hoàn toàn không nghe thấy lời hắn nói. 

Sau đó quạ đen nhìn đáy nước lặng, trên mặt đất, có một cái dao gọt hoa quả. 

Giống như chuẩn bị sẵn dành cho hắn, bởi vì nơi này là khoang số lẻ, lại dơ lại loạn, thứ gì cũng có. 

Nhưng dao gọt hoa quả kia có chút xa, hắn bơi tới bơi đi, tạm thời thoát khỏi khống chế của mèo đen, bắt lấy cây dao kia. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now