chương 186

615 78 2
                                    


Chương 186

Tình huống hiện tại ở nơi chôn cốt. 

Kẻ truy sát Hình Viêm, hiện tại đã chính thức đứng về phe đám người Đoạn Ly, hơn nữa, giờ khắc này, hắn đang giao chiến cùng nhân vật cốt truyện trong mộ thần. Hắn bị La Giản quá khứ sai sử, hơn nữa cũng chủ động mà đánh nhau với nhân vật cốt truyện. 

Làm kẻ truy sát, Hình Viêm có thuộc tính cơ bản "không thể bị bất kỳ thứ gì ngoài người chơi phá hủy", cho nên thân là nhân vật cốt truyện, "thần minh" tuyệt đối không có khả năng đánh bại kẻ truy sát, bọn họ đánh tới một nửa, nhân vật cốt truyện liền cố không nổi, liền cơ trí kéo dãn khoảng cách với Hình Viêm. 

Giờ phút này, Hình Viêm đã trở thành kẻ truy sát tàn khốc lại máu lạnh trong trí nhớ của Uyên. 

Trong mấy năm Uyên đuổi giết và rèn luyện cùng tên hề, bọn họ luôn gia nhập những đội ngũ khác nhau, nhưng Uyên không có ý định trở lại Quỷ Ảnh đội, khi hắn tách khỏi Hình Viêm ở phi thuyền di tích vũ trụ kia, hắn đã thật lâu không gặp lại người này. 

Sau đó, Uyên chỉ nghe được tin tức về Quỷ Ảnh đội từ miệng những người chơi khác, bọn họ đều nói, Quỷ Ảnh đội ngày càng trở nên mạnh mẽ, nhưng tỉ lệ tử vong cũng rất cao, thành viên Quỷ Ảnh đội gần như thay đổi một đám rồi lại một đám, ngoại trừ đội trưởng vẫn giữ nguyên, thành viên cũ trước kia, La Giản nghe nói chỉ còn Giang Lập vẫn ở lại đó. 

Vương Việt và Johan không biết đã đi đâu, sau đó, Uyên cũng nghe thấy tin Đoạn Ly sắp gia nhập. Thế nhưng rất nhanh, Quỷ Ảnh đội liền bị cuốn trôi trong dòng lũ lịch sử, bọn họ tựa hồ đã thất bại ở bài kiểm tra cuối cùng, sau đó, Uyên không còn nghe được tin tức về Quỷ Ảnh đội nữa. 

Uyên phát hiện khi mình một lần nữa đi qua mật thất nơi chôn cốt này, liền nghĩ tới mình có lẽ sẽ gặp lại Hình Viêm, chỉ không nghĩ tới lại nhanh như vậy, Hình Viêm cũng đã đứng trước mặt hắn. 

Kia có lẽ chỉ là một bản năng, bởi vậy hiện tại Uyên không sử dụng kỹ năng "người trong suốt" của hắn với Hình Viêm, vì thế sau khi Hình Viêm đại chiến với nhân vật cốt truyện xong mà trở về từ chiến trường, cũng đi tới bên người đồng bạn mình, liền tự nhiên mà chú ý tới đứa nhỏ đang đứng bên người Phong Vũ Lam. 

Một sắc đỏ tươi đẹp. 

Hình Viêm chú ý tới đứa nhỏ kia, một đứa nhỏ cầm một cây dù màu đỏ thẫm, cây dù này khiến hắn cảm thấy thập phần quen thuộc, giống như ở đâu đó rất lâu rất lâu trước kia hắn đã từng thấy qua, màu sắc đại diện cho máu và tử vong, mà màu sắc này cũng khiến ngực Hình Viêm đau khổ không thể tả được. 

Tựa hồ rất lâu về trước, hắn cũng đã từng cảm nhận sự thống khổ này, tràn ngập linh hồn hắn, khiếm hắn mờ mịt mê mang. 

Lực chú ý của Hình Viêm gần như bị đứa nhỏ kia hấp dẫn toàn bộ, ánh mắt không chút che giấu mà nhìn Uyên chằm chằm. 

Kỳ thật, đứa nhỏ kia cũng đang nhìn Hình Viêm, thậm chí còn cười với hắn. 

Kẻ truy sát không thể dời mắt, hắn không chú ý tới ánh mắt La Giản đảo qua, mà đem mọi lực chú ý đều đặt lên đứa nhỏ quỷ dị, xuất hiện từ hư vô này. Đứa nhỏ kia cũng không ngạc nhiên vì ánh mắt của Hình Viêm, nụ cười của hắn càng sâu hơn, hắn thậm chí mở miệng nói với Hình Việm ––– 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now