chương 128

787 97 22
                                    


Chương 128

Mèo đen lập tức kéo quạ đen vào khoang số 3, con số này khiến cả hai người bọn họ đều kích động, điều này có nghĩa bọn họ còn cách điểm cuối không xa, nhưng đồng thời, cũng cách tử thần không xa. 

Khoang số 3 cũng vừa loạn vừa bẩn, không có một bóng người. Nhưng vừa vào liền phát hiện một đặc điểm, bên trong có từng vũng từng vũng nước lướn. Trên mặt đất và trên sô pha, trên cửa sổ đều là nước, giống như cả khoang xe này vừa trải qua lũ lụt, mọi vật đều bị ướt sũng mà nhăn dúm dó. 

"Ồ, là nước, quả là đồ vật mỹ diệu." Quạ đen bị mèo đen dùng dây thừng kéo, nhưng hắn vẫn thản nhiên tự tại, bởi vì trên đất có quá nhiều nước, quạ đen còn dùng sức dẫm, khiến bọt nước văng khắp nơi, bắn lên quần mèo đen đi ở phía trước. 

Mèo đen cũng không vì thế mà khó chịu, hắn chỉ coi đây là phương thức tiểu ác ma nghịch ngợm, nhưng vẫn cần dạy dỗ cẩn thận lại, vì thế hắn kéo quạ đen lại đây, ôm lấy eo đối phương, khẽ hôn lên môi hắn. 

Quạ đen thực hưởng thụ mà nheo nheo đôi mắt, dựa vào lòng mèo đen, cọ cọ trong ngực người đàn ông này, nghe tiếng bản hợp xướng trong tim đối phương mà say mê. Quạ đen nói: "Anh khiến tôi mâu thuẫn cực kỳ, anh chàng đẹp trai." 

"Dạng mâu thuẫn gì?" Mèo đen tham lam cúi đầu, cắn tai quạ đen. 

"Tôi không thể hình dung được... nếu anh chết ở đây, quả thực là tiếc nuối." Quạ đen rất muốn ôm mèo đen một cái, ví dụ như treo trên người hắn không rời chẳng hạn, đáng tiếc, hai tay hắn đang bị trói gắt gao. 

"Tôi sẽ không chết." Mèo đen lại nói như vậy. 

Sau đó bọn họ liền xem lời nhắn trên cửa khoang số 3, khoang số 3 là khoang lẻ, bởi vậy độ khó của câu đố trên cửa lại tăng lên một độ cao hoàn toàn mới, hơn nữa thực rõ ràng, khoang xe này, có liên quan đến "nước". 

"Khoang số 3 bị nguyền rủa. 

Nó sẽ khiến bạn xuất hiện ảo giác về "biển sâu". 

Đừng để bị cảm quan của mình đánh bại. 

Giết chết kẻ địch mới có thể lấy được chìa khóa." 

"Tôi luôn cảm thấy, những lời nhắn trên cửa thật sự rất thú vị, không phải sao?" Quạ đen ỷ lại dựa vào lòng mèo đen, hắn có vẻ lười biếng, toàn thân đều mềm nhũn không xương, nếu mèo đen không đỡ hắn, quạ đen sẽ tuyệt đối mềm như bông mà tê liệt ngã xuống sàn. 

"Thú vị thế nào?" Mèo đen gần như dán vào mặt hắn, ái muội nói. 

"Luôn tìm mọi cách để chúng giết hại lẫn nhau." 

Quạ đen tuy rằng bị trói hai bàn tay, nhưng cánh tay vẫn cử động được, liền giơ cánh tay ra, vòng qua đầu mèo đen, lấy phương thức như vậy mà treo trên người mèo đen, còn cơ khát khó nhịn mà cọ tới cọ lui trên người hắn. 

Quạ đen nói: "Anh xem, chúng ta căn bản không còn nhiều thời gian lắm, tôi cá lúc trước chúng ta ít nhất lãng phí hơn nửa tiếng trong khoang số 5, chúng ta nhiều nhất chỉ còn khoảng một tiếng, nhưng phía trước còn có cửa ải cuối cùng, ồ... sao lại phải vậy? Dù sao cũng đều phải chết –––" 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now