chương 108

1.3K 117 33
                                    


Chương 108

Tiếng gió bão. 

Mơ hồ từ một nơi rất xa truyền tới, mang theo tiếng sấm rền trầm thấp, vẫn luôn cuồn cuộn rung động bên tai hắn. 

Trong lúc hoảng hốt, hắn cảm thấy mình đang nằm, nằm trên một số pha tương đối nhỏ, bởi vì tay hắn đang tiếp xúc với vải dệt mềm mại bên dưới, vải dệt kia tràn đầy hương vị ẩm ướt. 

Không chỉ như vậy, hắn còn cảm thấy mật đất phảng phất như đang chuyển động, cùng với tiếng bánh xe quay và tiếng ầm vang của xe lửa. 

Tôi đang ở đâu? 

Hắn hỏi mình như vậy, sau đó hắn cảm thấy mình nên mở to mắt quan sát hoàn cảnh hiện tại của bản thân, nhưng thân thể nặng nề như vậy, ngay cả nhấc mí mắt lên cũng là sự tình thực gian nan, hô hấp cũng trở nên khó khăn, như đang chìm dưới biển sâu. 

Đầu óc hắn trống rỗng, cũng không biết mình nên làm gì, mờ mịt lại hỗn loạn, ngay sau đó, hắn nghe thấy tiếng bước chân. 

Tiếng bước chân... 

Âm thanh kia rất chậm, phảng phất như thong thả đi dạo, dùng từ tốc độ rùa bò cũng không nói quá chút nào, hắn nghe thấy tiếng bước chân từ xa lại gần, dường như chậm rãi đi tới bên người mình, sau đó hắn liền cảm thấy hoảng loạn, chủ nhân tiếng bước chân này mang đến cho hắn cảm giác sợ hãi không tên, hắn muốn mở mắt ra nhìn xem đó là ai, nhưng hắn không có sức. 

Tiếng bước chân dừng bên cạnh hắn. 

Sau đó hắn nghe thấy tiếng hít thở, đó là tiếng hít thở của một người xa lạ, cách hắn phi thường gần, hắn cảm thấy tiếng hít thở đang vang lên phía trên đỉnh đầu mình, hắn thực mau ý thức được, người này đang cong lưng quan sát mình, hắn thậm chí có thể cảm giác được nhiệt lượng tỏa ra từ hơi thở của đối phương. 

Sợ hãi không tự giác mà gia tăng, hắn muốn cử động thân thể mình, hắn hi vọng bản thân có thể cử động, mở to mắt, hành động! 

Bởi vì hắn cảm thấy có nguy hiểm! 

Quả nhiên, giây tiếp theo, người lạ đáng sợ này vươn tay ra, bóp cổ hắn! 

Hắn cảm thấy rõ ràng lực lượng của đôi tay này, đó là một đôi tay phi thường thô ráp, móng tay dài cơ hồ cắm vào da thịt hắn! Thống khổ cùng hít thở không thông bắt đầu tập kích thân thể hắn, hắn muốn giãy giụa, giãy giụa kịch liệt, nhưng hai tay hai chân lại vẫn không thể nhúc nhích như cũ, mà thống khổ lại đơn phương mà tăng tiến! 

Sẽ chết, tôi sẽ chết! 

Sợ hãi gần như tràn ngập toàn bộ đại não. 

Ngay tại lúc này, hắn nghe thấy một âm thanh, hung thủ giết người đáng sợ đang bóp chặt cổ hắn cúi đầu, ngồi xổm bên tai hắn, dùng âm thanh trầm thấp cùng ngữ khí cười nhạo nói với hắn: "Cậu sẽ vì sống sót mà không từ thủ đoạn sao?" 

Sau đó hắn bị dọa đến mở to mắt, thân thể như lò xo mà nhảy dựng lên, mồ hôi ướt đẫm sô pha. 

Hóa ra là một cơn ác mộng. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ