chương 32: Cây sinh tử

1.7K 233 9
                                    


Chương 32: Cây sinh tử

Kẻ truy sát và Đoạn Ly tuyệt đối là hai tên quái vật, trên ngực bị đâm một lỗ, máu chảy đầy người nhưng không ai than đau, vẻ mặt như chẳng có gì, phải nói thể chất tốt đến kỳ lạ, chẳng bao lâu thì máu không còn chảy nữa, vết thương tựa như đang khép lại, chỉ cần không tổn hại đến những nơi yếu ớt thì bọn họ gần như là bất tử.

La Giản không biết nên xử lý bọn họ như thế nào, cậu chăm chú nhìn vào kẻ truy sát, cuối cùng nghĩ đến Phong Vũ Lam còn nằm trong hốc cây, cậu thở dài, đi đến trước mặt Đoạn Ly, ngồi xuống nói: “Tôi biết anh giấu A Lam ở đó, tôi chỉ nói một câu, tháo đám dây leo chết tiệt đó ra.”

Đoạn Ly dữ tợn ngẩng mặt, nhìn La Giản cười lạnh: “Cậu nghĩ tôi có làm vậy không?”

“Không cần nghĩ cũng biết.” La Giản cười chế giễu, tiếp tục nói: “Vậy phải dùng chút thủ đoạn rồi.”

“Ha, cậu định tra tấn tôi à?”

“Tôi đâu có lạnh lùng như anh.” La Giản đứng lên nói với Thập Tứ: “Kéo bọn họ theo.”

La Giản dẫn Thập Tam Thập Tứ, Thập Tứ kéo theo kẻ truy sát và Đoạn Ly đến trước hốc cây Phong Vũ Lam đang bị nhốt, dây leo quấn từng vòng lớn trên thân cây, nhiều đến mức tạo ra cảm giác cực kỳ quỷ dị.

Khi đám người La Giản đến gần, dây leo cũng ý thức có nguy hiểm, bắt đầu vặn vẹo lung tung, càng quấn chặt thân cây, nhưng việc nghiêm trọng nhất là nó không chỉ quấn quanh một thân cây, còn đang dần dần lan rộng đến xung quanh, cho đến khi khắp nơi chứa đầy dây leo, nhìn thôi cũng khiến da đầu run rẩy.

Thập Tam cũng có dịp để thể hiện, không biết cậu ta lấy cây nỏ từ đâu ra, cài tên, không biết trên tên có chứa gì, khi cậu ta bắn trúng dây leo, thân cây lập tức bùng lửa, nuốt trọn từng đoạn dây leo, mà chúng cũng tựa như bị phỏng vùng vẫy khắp nơi.

“Hỏa khắc mộc, dù trên dạng thực vật gì cũng có hiệu quả.” Thập Tam nói: “Trong mật thất tôi chưa từng nhìn thấy loại thực vật thế này, nhưng có lẽ đều giống nhau.”

Cây thật sự sợ lửa, nhưng dây leo kỳ quái này lại có vẻ khác thường, trong lúc ngọn lửa bùng cháy, La Giản và mọi người kinh ngạc phát hiện, một dây mây lớn nhất nhấc lên, bên dưới là một cái miệng đầy máu, không mắt không mũi mà chỉ có miệng! Răng nanh sắc bén dính đầy chất nhầy, đáng sợ nhất là cái miệng đó không chút do dự cắn đứt nơi bị lửa đốt, nuốt trọn vào bụng!

“Xem ra không phải dễ đối phó.” Thập Tam thay một cây tên khác, ngọn lửa hơi khác ban nãy, La Giản thấy trên cây tên có một chất lỏng màu xanh lá, không biết tác dụng của nó là gì.

“Dây leo này không giống như thực vật mà giống một loại sinh vật hơn, như vậy tôi phải thử bằng nhiều cách.” Thập Tam rất có kinh nghiệm, không hổ là cao thủ đã trải qua năm cửa ải của mật thất, vì cậu ta đeo mặt nạ bảo hộ nên không thể nhìn rõ vẻ mặt, nhưng đôi mắt lộ ra bên ngoài rất sắc bén.

“Vô dụng thôi, loại cây mây này này ngũ độc bất xâm lửa ngục khó nhập, có năng lực tự chữa trị rất mạnh.”

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now