Chương 2

3.2K 285 67
                                    

Chương 2

Chính là thất thần một lúc, Lệ Tinh Luân liền tỉnh táo rời mắt khỏi gương mặt của Trường Không Trác Ngọc, người này một thân khí chất thần bí khó lường, sương trắng xung quanh hắn dần dần biến mất, mà tiên khí xung quanh bạch y càng thêm rõ ràng.

Nhớ tới cảm xúc vừa nãy chạm vào Trường Không Trác Ngọc, cũng không giống như là chạm phải quần áo. Mà mới vừa rồi người này còn nói chính mình có quần áo...

Lệ Tinh Luân đổ một thân mồ hôi lạnh, này chiếm lĩnh một góc của Đoạn Hồn cốc, lệnh sinh linh không dám tiếp cận sương trắng, là do pháp bảo của người này? Hóa pháp y thành sương mù dày đặc che tầm mắt người khác, nhưng tại Đoạn Hồn cốc nơi này không có cách nào sử dụng linh khí mà có thể tự do thu phóng pháp y.... Trường Không Trác Ngọc người này tuy rằng nói chuyện bừa bãi, nhưng thực lực tuyệt đối không thể khinh thường.

Pháp y: (tao đoán là) pháp bảo + y phục

Vì thế, Lệ Tinh Luân quy củ mà vái chào, cung kính nói: "Trường Không tiền bối pháp lực cao thâm, vãn bối xấu hổ".

Nghe được Lệ Tinh Luân thừa nhận lớn lên kém hơn so với mình, quần áo cũng kém so với mình, Trường Không Trác Ngọc hơi hơi vuốt cằm, vẻ mặt tiên khí không thay đổi biểu tình, nhưng không biết vì cái gì vẫn làm người khác nhìn thấy trên mặt y có một chút đắc ý.

Mặc dù không biết đánh giá vị tiền bối có công lực cao thâm ngôn ngữ kỳ quái này như thế nào, Lệ Tinh Luân vẫn quyết định cùng y giao hảo, nếu Trường Không Trác Ngọc thực sự có pháp bảo có thể không bị ảnh hưởng từ thần uy nơi này, như vậy bọn họ liền có thể thoát khỏi nơi đây.

"Tiền bối, vãn bối đi vào Đoạn Hồn cốc đã hơn một tháng, đã đi khắp nơi này, hoàn toàn không tìm được phương pháp ra khỏi đây. Không biết tiền bối tới đây đã bao lâu, tiền bối pháp lực cao thâm, hẳn là có cách có thể rời đi?" Lệ Tinh Luân thăm dò hỏi.

Trường Không Trác Ngọc sắc mặt cứng đờ, y cái gì cũng không nhớ, làm sao biết được chính mình đã ở đây bao lâu, trên thực tế nơi này là chỗ nào y còn không biết.

Từ lúc thanh tỉnh, Trường Không Trác Ngọc đã cảm thấy bên người luôn có đám động vật nhỏ đi qua đi lại, thường thường ở trên người y ngửi ngửi cọ cọ. Y có chút buồn ngủ, nằm không muốn đứng lên, lại bị đám động vật nhỏ này làm phiền đến không thể ngủ được, liền thả sương trắng ra không cho chúng nó đi vào, miễn không quấy rầy mộng đẹp của y.

Cho đến khi Lệ Tinh Luân vừa rồi lung tung sờ lên người y, làm y ngứa, lúc này Trường Không Trác Ngọc mới triệt để tính táo. Sau khi tỉnh lại đầu óc Trường Không Trác Ngọc trống rỗng, tất cả mọi thứ chỉ có thể so sánh với Lệ Tinh Luân. Ấn tượng ít ỏi của y, trong quá khứ cho dù là ai nhìn thấy y đều sẽ sợ hãi một phen, y có loại tự tin khó hiểu, cảm thấy mình nhất định là phi thường lợi hại.

Trường Không Trác Ngọc cảm thấy mình lợi hại như vậy, cái sơn cốc nhỏ này có thể làm khó được mình sao? Vì thế y làm ra vẻ sâu không lường được gật gật nói: "Tất nhiên là có".

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ