Chương 19

1.4K 128 11
                                    

Chương 19

Trường Không Trác Ngọc thời điểm nghe thấy cái tên Doãn Trường Không này lông mày liền nhảy dựng, đột nhiên mở miệng hỏi: "Doãn Trường Không... Doãn chưởng môn là mất tích như thế nào?"

Lúc này Trường Không Trác Ngọc không giống lúc trước, thậm chí phát ra uy thế, giống như y cùng Thục Sơn nguy nga hiểm trở này hợp thành một thể, làm người khác căn bản không nhìn thấu được y.

Nhung Giản là một tán tu, có thể tu đến Nguyên Anh kỳ cũng là tư chất rất tốt, vốn là người thập phần kiêu ngạo, nhưng mà ở trước mặt Trường Không Trác Ngọc căn bản một chút phản kháng cũng đều không có, mà ngay cả Thiên Lôi chùy tự mang khí linh gã luyện chế thành công vốn cũng thập phần kiêu ngạo này, cũng thành thành thật thật mà nằm đó, một chút cũng không dám phản kháng Trường Không Trác Ngọc.

Vốn dĩ Nhung Giản cho rằng Trường Không Trác Ngọc là Hóa Thần kỳ, hiện tại xem ra, vô cùng có khả năng là Đại Thừa kỳ, hơn nữa không biết là chính hay là tà.

Nhưng mà mặc kệ Trường Không Trác Ngọc là thân phận gì, lập trường gì, Nhung Giản đều không có khả năng cự tuyệt y. Nhung Giản nhìn ánh mắt Trường Không Trác Ngọc, không tự chủ được mà nói rằng: "Không ai biết đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, chính là vào khoảng một năm trước, núi Côn Lôn đột nhiên xẹt qua một tia sáng mờ, sau đó Côn Lôn phái liền triệu hồi tất cả đệ tử đang ở bên ngoài về, đóng cửa không ra ngoài. Côn Lôn thần trận uy lực cực kỳ đáng sợ, là trận mạnh nhất từ thời thượng cổ thần, không người nào dám tự tiện xông vào Côn Lôn, thần trận này bị phá đã hơn một năm cũng không có ai phát hiện. Cho đến sau khi Lệ gia bị diệt môn một cách khó hiểu, Nga Mi trưởng lão suy tính muốn giúp nhân gian vượt kiếp nạn lớn, lên Côn Lôn đi tìm Doãn chưởng môn thương lượng đại sự cùng nhau ngăn chặn địch nhân, mới biết được vào đêm đại trận bị phá, Doãn chưởng môn liền mất tích."

"Ngô... Thì ra là thế." Trường Không Trác Ngọc đột nhiên xé mặt nạ trên mặt mình xuống, một thân quần áo bụi bặm cũng biến trở về bạch y, trước ánh mắt si mê của Nhượng Sầm Sầm, chính khí lẫm liệt nói: "Là tai kiếp của nhân gian, lần này nhất định phải lên Thục Sơn. Chúng ta cũng không cần nhàn nhã như vậy, phải nhanh chóng tiến vào Thục Sơn."

Nhung Giản cả người đều ngây dại, dung mạo của Trường Không Trác Ngọc trước và sau thay đổi quá lớn, làm gã không cẩn thận bị kinh diễm, ngay cả Thiên Lôi chùy vẫn luôn trôi nổi gã cũng "lạch cạch" một cái rơi xuống đất, lăn qua lăn lại, tựa hồ do Trường Không Trác Ngọc quá xuất sắc.

Mà thừa dịp thời điểm Nhượng Sầm Sầm si mê, Nhung Giản kinh diễm, Trường Không Trác Ngọc đi đến bên người Lệ Tinh Luân.

Thế gian này vốn chỉ có duy nhất một người là Trường Không Trác Ngọc biết được thân phận thật của Lệ Tinh Luân, Nhung Giản hai lần nhắc tới chuyện Lệ gia gặp nạn, Trường Không Trác Ngọc không khỏi đau lòng một trận, mở ra hai tay ôm lấy Lệ Tinh Luân.

"Tiểu Tinh," Trường Không Trác Ngọc truyền âm nói, "Mặc kệ hại gia đình ngươi là ai, vi sư đều sẽ làm bọn họ vạn kiếp bất phục!"

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now