Chương 24

1.2K 99 31
                                    

Chương 24

Người này là ai?

Đây là tiếng lòng các tu giả.

Bọn họ có nhiều tu giả Đại Thừa kỳ như vậy lại không trấn trụ nổi ma khí, thế nhưng lại bị người này dùng một chiêu phong ấn. Sức mạnh của y có lẽ không hơn mọi người hợp lực, nhưng kỳ lạ là y lại rất hiểu cách trận pháp vận chuyển, một kiếm kia vừa vặn đánh trúng trận tâm của trận pháp, bù đắp vào lỗ hổng ma khí xâm lấn, thành công mà hoàn thiện trận pháp, để trận pháp có thể tiếp tục duy trì, thuận lợi áp chế ma khí.

Nhưng như vậy còn chưa đủ, trận pháp là lâm thời bày ra, uy lực của nó không thể hoàn toàn phong ấn ma khí. Cố tình người này tùy tiện rút hai thanh kiếm thế nhưng lại chính là tử thanh song kiếm, song kiếm tỉnh lại trong sát khí của kiếm trủng, mà thiết kiếm Huyết Thiên Kiếp lưu lại có thể hấp thu máu tươi và hồn phách, máu tươi mà tên đệ tử kia lưu lại để phá hỏng kiếm trủng đều bị thiết kiếm kia hấp thu.

Hoàn thiện trận pháp, đánh thức tử thanh song kiếm, hấp thu máu tươi phá ấn, ba hành động này hoàn toàn dập tắt khả năng ma khí xâm lấn, thực sự triệt để giải trừ nguy cơ.

Cuối cùng y còn làm vạn kiếm đều ngân lên, làm tàn ảnh của Huyết Thiên Kiếp bên trong thiết kiếm hiện lên, chứng thực lời Nhất Bần chân nhân nói trước đó.

Người này đáng sợ nhất không phải là công lực của y, mà là ánh mắt. Y làm ra hai hành động tuy rằng đơn giản, lại có liên quan với nhau, đâm ra một kiếm rất dễ dàng, khó chính là vị trí, rút kiếm dễ dàng, khó chính là rút kiếm ra từ đâu.

Rốt cuộc là người nào, có thể làm được điều này? Y đến tột cùng hiểu biết như thế nào, tài năng đủ cử trọng nhược khinh mà phá giải nguy cơ?

*Cử trọng nhược khinh: Nâng nặng như nhẹ, ý là rõ ràng là việc khó như vậy, mà sao Trác Ngọc nhẹ nhàng phá giải.

Trường Không Trác Ngọc ở trước mặt mọi người mà từng bước từng bước đi xuống kiếm trủng, y không phi hành (bay), mà là từ không trung đi xuống dưới. Rõ ràng trên không trung không có vật gì chống đỡ, lại giống như dưới chân y có bậc thang, đi thoải mái như vậy.

Thục Sơn kiếm trủng không thể phi hành, bất luận kẻ nào đều không thể áp đảo được uy lực của vạn kiếm, chỉ có thể dựa vào hai chân đi từng bước một lên núi, lại từng bước một đi xuống.

Mà Trường Không Trác Ngọc mới vừa rồi là bay lên, hiện tại nhìn như đang đi bộ kỳ thực là đang bay.

Trường Không Trác Ngọc gần như là từ trên trời đáp xuống, hai tay chắp phía sau, y phục tung bay. Khóe môi y hơi nâng lên, nhìn các tu giả.

"Ngươi..." Chấp pháp trưởng lão Côn Lôn phái tiến lên vẻ mặt không thể tin được nói: "Công pháp vừa rồi ngươi dùng... Vì sao lại là tâm pháp Côn Lôn phái ta?"

Không phải Chấp pháp trưởng lão Côn Lôn nhìn thấy Trường Không Trác Ngọc mạnh liền tiến lên nhận thân, mà là khi y lững thững đi xuống có vận chuyển công pháp, rõ ràng chính là Côn Lôn phái, hơn nữa còn là tâm pháp không phải đệ tử trung tâm không thể học. Tình huống Côn Lôn phái cùng Thục Sơn phái không sai biệt lắm, đều có thần trận uy lực không thể phi hành. Bất quá tâm pháp Côn Lôn đặc biệt, đệ tử trung tâm tập để có khả năng chống đỡ được uy lực của thần trận, có thể phi hành ở trong môn phái.

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now