Chương 60

1K 87 8
                                    

Chương 60

Nếu Trường Không Trác Ngọc ném pháp bảo gì, với thực lực của Thanh Điểu, hiển nhiên là chưa chạm vào nàng đã tan nát. Trừ phi Trường Không Trác Ngọc có thể lấy ra thần khí nghịch thiên gì, nếu không sẽ không làm Thanh Điểu bị thương được. Mà Trường Không Trác Ngọc nghèo tới như vậy, từ khi vào Tu Chân giới đến nay, y và đồ đệ sử dụng vũ khí cũng bất quá là mộc kiếm bẻ từ cây trong Đoạn Hồn Cốc, đồ đệ chép sách đổi được cây quạt giấy một lượng bạc, cây quạt cướp được từ tay Huyền Minh Liệt với đoạn xương Lệ Tinh Luân lượm được ở Vụ Linh Cốc... Thật sự là, đáng thương muốn chết.

Nhưng Trường Không Trác Ngọc ném chính là Mặc Sĩ Hiển, Thanh Điểu nhìn người mình quen biết lại còn sống sờ sờ như vậy bị ném qua đây, hoàn toàn vượt quá phạm vi khả năng tưởng tượng của nàng, mặt nạ bình tĩnh bị nứt, nàng không thể phá hủy Mặc Sĩ Hiển như mấy pháp bảo khác, dù sao Mặc Sĩ Hiển cũng là chưởng môn tương lai của Côn Lôn, là một trong những người sẽ xây dựng lại nhân gian sau kiếp nạn, hắn ta không thể xảy ra chuyện. Vì thế Thanh Điểu vươn hai cánh, chụp được Mặc Sĩ Hiển.

Mặc Sĩ Hiển không hề phản kháng mà bị Trường Không Trác Ngọc chụp lấy ném đi cũng có vẻ mặt ngốc lăng, hắn ta đi theo sư phụ xử lý chuyện môn phái đã nhiều năm, coi như là đã từng gặp sóng to gió lớn, thậm chí còn có một lần đi theo sư phụ tham gia trận chiến giữa chính – ma, còn làm một Nguyên Anh kỳ bị thương nặng, hắn ta cho rằng trên đời này chuyện gì mình cũng thấy qua. Nhưng hắn ta hoàn toàn không ngờ tới có một ngày, vậy mà mình bị Trường Không tiền bối dùng để tùy tay ném người... Không, là ném chim, mà con chim này còn ôm mình vào lòng.

Ngay lúc Thanh Điểu chụp được Mặc Sĩ Hiển, trên người liền có cảm giác da lông bị đốt cháy. Nàng vội vàng thả Mặc Sĩ Hiển ra, Mặc Sĩ Hiển không hề hấn gì, nhưng đôi cánh màu xanh xinh đẹp của nàng đã bị ngọn lửa đỏ rực bao phủ.

Vẻ mặt Thanh Điểu không thay đổi, ánh sáng bảy màu bảo vệ thân thể định xua tan ngọn lửa, nhưng ngọn lửa này cũng không tắt, ngược lại càng cháy mạnh hơn. Ngọn lửa đỏ rực này thiêu đốt không chỉ là lông của nàng, còn có linh khí. Thanh Điểu càng muốn dùng chân nguyên dập tắt ngọn lửa, linh khí lại càng sung túc, ngọn lửa lại càng lớn. Chẳng được bao lâu, hai cánh nàng bắt đầu đau đớn kịch liệt, ngọn lửa đã bắt đầu đốt cháy thân thể nàng.

"Đây là thứ gì!" Thanh Điểu căm tức nhìn Trường Không Trác Ngọc, nhưng cũng không có ý làm tổn thương y.

Trường Không Trác Ngọc là thần khí đứng đầu chín đại thần khí, chưa nói tới chuyện Thanh Điểu không làm y bị thương được, cho dù là có thể, Thanh Điểu cũng sẽ không ra tay, dù sao, Đá vá trời quan trọng hơn nàng. Đây là suy nghĩ của Thanh Điểu, không ai có thể thay đổi.

"Lông của thượng cổ yêu tộc Quỷ Xa," Trường Không Trác Ngọc ngửa cổ đắc ý nói, "Lấy được ở Vụ Linh Cốc, vừa rồi ta dùng thần lực bọc nó lại đặt trên người Mặc Sĩ Hiển, lúc ngươi dùng hai cánh chụp lấy hắn, ta làm thần lực biến mất, lông của Quỷ Xa rơi xuống sẽ thành tai họa, sẽ dấy lên lửa lớn, ba ngày ba đêm cũng khó có thể dập tắt, thời kỳ hồng hoang một mảnh lông chim cũng có thể diệt một chủng tộc."

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang