Chương 41

1K 88 9
                                    

Chương 41

Trường Không Trác Ngọc thực lo lắng, tiểu đồ đệ này của mình, vốn tính cách có chút âm âm còn không được tự nhiên, hiện tại người nhà còn sót lại cũng có thể bị người ta luyện chế thành pháp khí tà môn, tính cách nhất định sẽ trở nên càng u ám hơn, kỳ thật không cần phải luyện Trảm Huyết thuật, Lệ Tinh Luân cũng đã sắp nhập ma, hiện tại lại dùng thuật pháp tà môn như vậy, chờ sau khi thi thuật xong, không biết sẽ biết thành bộ dáng thế nào đây.

Y gấp đến nổi ở trong cung điện xoay vòng vòng, giống như ruồi mất đầu bay từ đầu này đến đầu kia, lại bay từ đầu kia đến đầu này, đi qua lại mấy lần, Lệ Tinh Luân rốt cuộc nhìn không nổi nữa, thấp giọng nói: "Huyền Minh tông chủ sắp tới rồi."

Hắn vừa dứt lời, Huyền Minh Liệt nghe Trường Không Trác Ngọc truyền đến vừa vặn đi đến trước cửa, Trường Không Trác Ngọc đang trong lo âu không phát hiện ra hắn, đến khi, Lệ Tinh Luân vừa nói ra miệng, trong nháy mắt Huyền Minh Liệt đẩy cửa ra, Trường Không Trác Ngọc vừa vặn đi đến trước cửa, định xoay người trở về ghế ngồi, Huyền Minh Liệt đã đến.

Hắn ta chỉ thấy một ánh sáng màu đỏ từ trước mặt mình xoay tròn bay lên trời, nhẹ nhàng như bướm bay đến trước ghế ngồi, thân thể trên không trung xoay tròn thành một đường cong tuyệt đẹp, lại lấy tư thế vừa đẹp vừa lạnh lùng ngồi trên ghế.

Huyền Minh Liệt: "..."

Vì cái gì mà sau khi hắn vừa vào cửa lại bay như vậy? Chẳng lẽ là đang muốn thị uy? Nhưng mà bay một cái thì tính là thị uy cái gì? Tu giả ai mà không biết bay?

Bất quá bay cực kỳ đẹp là được.

Đã sớm nghe nói Huyết Thiên Kiếp ra vẻ thiên nhân, một ánh nhìn chăm chú cũng có thể làm người ta lóa mắt vì đẹp. Chỉ tiếc Huyết tông chủ thực lực quá mạnh sát khí quá nặng, không người nào dám nhìn thẳng Huyết Thiên Kiếp, dung mạo hắn vẫn chưa lưu truyền đến nhân gian, hiểu biết của mọi người đối với Huyết Thiên Kiếp đều chỉ đến từ truyền thuyết.

Nếu chỉ nhìn vào bên ngoài mà nói, Trường Không Trác Ngọc này có thể thật sự là Huyết Thiên Kiếp.

Huyền Minh Liệt ôm thái độ hoài nghi, nhìn Trường Không Trác Ngọc đứng trước mắt, cho đến khi nghe Trường Không Trác Ngọc ho nhẹ một tiếng, mới hoảng hốt tỉnh táo lại.

Chẳng cần một ánh mắt, chỉ cần nhìn thấy thân ảnh, đều có công hiệu mê hoặc tâm thần a...

Huyền Minh Liệt không dám ngẩng đầu nhìn thân ảnh tuyệt mỹ ngồi trên ghế kia, mà lẳng lặng rũ hai mắt nói: "Không biết tôn thượng có quyết định như thế nào?"

"Làm phiền tông chủ thi thuật." Trường Không Trác Ngọc thản nhiên nói, biển hiện vô cùng tốt, làm người khác không thể nhìn ra vừa rồi y còn đang lo lắng.

Lệ Tinh Luân liếc mắt nhìn Trường Không Trác Ngọc thật sâu, sư phụ hắn, thật sự chỉ biết lộ ra bộ dáng không đáng tin lại còn ngốc muốn chết trước mặt hắn. Cho dù bản chất Trường Không Trác Ngọc có bao nhiêu hồn nhiên, ở trước mặt người ngoài, y vĩnh vĩnh luôn biểu hiện loại tính cách mà y muốn.

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now