Chương 8

2.2K 180 24
                                    

Chương 8

Mà vào lúc đó, Trường Không Trác Ngọc động.

Y cảm nhận được linh khí trong cơ thể Lệ Tinh Luân, nhanh chóng đem linh khí hấp thụ lại, cho Lệ Tinh Luân thời gian thở dốc.

Sau đó Trường Không Trác Ngọc nhanh chóng xoay người lại, hai tay đặt lên lòng bàn tay Lệ Tinh Luân, dùng công pháp vận chuyển Lệ Tinh Luân vừa dùng, dẫn đường linh khí vận chuyển trong cơ thể Lệ Tinh Luân.

Đây giống như trưởng bối dùng công pháp và công lực của mình giúp ngươi tăng sức mạnh, Lệ Tinh Luân lập tức bắt lấy cơ hội này, yên lặng vận chuyển tâm pháp của Lệ gia, bắt đầu tu luyện.

Lệ Tinh Luân ngày thường trong lúc tu luyện, đều là cố gắng câu thông thiên địa, sau đó có một chút linh khí nhìn hắn thuận mắt, gian nan hấp thụ một ít, dùng chân nguyên chuyển hóa, mà lấy tâm pháp của Lệ gia, có thể hấp thu một lượng như vậy, mỗi ngày tu luyện một ít, liền như vậy, tu vi tiến cảnh càng phi thường chậm chạp. Giống như Lệ Tinh Luân vậy, mới hai mươi tuổi là Trúc Cơ đã là thiên phú dị bẩm, tốc độ là rất nhanh rồi.

Chính là lúc này không giống, linh khí là bị Trường Không Trác Ngọc mạnh bạo kéo đến, chỉ cần Trường Không Trác Ngọc chuyển một vòng, liền lấy phương thức vận chuyển đồng dạng đi vào trong cơ thể Lệ Tinh Luân, chính là linh khí cuồn cuộn không dứt mà kéo đến.

Lệ Tinh Luân tu vi không cao, nhưng là sau một phen tại Đoạn Hồn cốc tìm được đường sống trong chỗ chết, hiểu được lẽ trời, tâm trạng của hắn vẫn luôn muốn chống đỡ đến Nguyên Anh kỳ. Lượng linh khí hấp thu như bây giờ căn bản sẽ không xuất hiện tình huống không đủ linh khí không cách nào luyện hóa, lại có Trường Không Trác Ngọc giúp hắn khống chế được cỗ linh khí này, lấy tốc độ phi thường thích hợp tiến vào trong cơ thể Lệ Tinh Luân.

Lệ Tinh Luân lập tức tiến nhập vào trạng thái, bắt đầu tu luyện.

Tu luyện lần này, chính là hơn một tháng. Tu chân không quan trọng thời gian, một ít tu sĩ một lần bế quan chính là mấy chục năm, thường xuyên một lần nhập định chính là thương hải tang điền (biển xanh thành ruộng dâu, việc thay đổi theo thời gian). Mà ngay cả chính Lệ Tinh Luân, thời điểm đi vào Trúc Cơ kỳ, cũng ước chừng bế quan tu luyện một năm, mới chịu đựng để lên được Trúc Cơ kỳ thành công.

Mà hiện tại loại trạng thái này, lấy ý tưởng của Lệ Tinh Luân tất nhiên là có thể tu luyện được bao lâu liền tu luyện bấy lâu, tốt nhất là lên được Nguyên Anh kỳ. Chính là hắn muốn, thiên địa linh khí cũng không cho phép a!

Đoạn Hồn cốc nơi này vốn không phải là một nơi sung túc linh khí gì, linh mạch càng ít đến đáng thương, hiện tại bị Trường Không Trác Ngọc mạnh mẽ cướp đoạt lấy đến, ngày sau trong phạm vi hơn mười dặm nơi này, chỉ sợ trong mấy năm đều không có một ngọn cỏ, thẳng đến khi linh mạch gần đó bổ sung nơi này, một lần nữa đem linh khí nơi này hội tụ, cỏ cây mới mọc lại.

Cũng may bởi vì nơi này là phía trên Đoạn Hồn cốc, phạm vi trăm dặm đều không có người cư trú, nếu không Trường Không Trác Ngọc và Lệ Tinh Luân lần này xem như là phạm phải đại tội, không có linh khí, cư dân liền dễ dàng sinh bệnh suy nhược, ảnh hưởng thật lớn đến cuộc sống của họ.

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now