Chương 54

976 78 2
                                    

Chương 54

Trường Không Trác Ngọc và Lệ Tinh Luân bay lên, Yêu Linh ở dưới đáy cốc thở thật dài, đem những yêu thú được để lại từ thời hồng hoang phân lại trong sương trắng, mà thần niệm của nàng lại phân tán khắp mỗi một góc trong Vụ Linh cốc, nhìn những đám tiểu yêu vui vẻ sinh sống trong cốc, nàng cũng vui vẻ.

Sau khi bọn họ bay lên, sương trắng lại tụ lại, Trường Không Trác Ngọc vỗ đầu một cái, nói: "Ây, quên hỏi Yêu Linh chuyện về sương trắng."

Lệ Tinh Luân cũng không để ý nói: "Chúng ta đã biết sư phụ là truyền nhân của Nữ Oa, vậy thì chắc chắn sương trắng là bảo vật chỉ thuộc về truyền nhân của Nữ Oa rồi, cho dù pháp bảo này có tên là gì, cũng không quan trọng, sư phụ ngài cũng đã khống chế được nó không phải sao?"

"Cũng đúng," Trường Không Trác Ngọc nói, "Thân phận truyền nhân của Nữ Oa này, cũng không giúp ta nhớ lại chút gì về quá khứ, vi sư cũng không phải để ý mình có được pháp bảo nghịch thiên gì, chỉ là một cái tên mà thôi, không có ích gì."

Vì thế hai người không quay lại hỏi ý kiến Yêu Linh, mà trực tiếp bay lên.

Bên trên sơn cốc, chín vị trưởng lão yêu tộc đều ngóc cổ nhìn, chỉ có Bát vĩ hồ nhìn như bình thản ngồi trên một tảng đá, nhưng ánh mắt cũng không dời khỏi miệng cốc.

Ngay lúc Trường Không Trác Ngọc và Lệ Tinh Luân bay ra, chín vị trưởng lão đều lùi lại vào trong bóng tối, không để cho người khác nhìn đến thân thể của bọn họ, nhưng dù chỉ trong nháy mắt, cũng đủ để Trường Không Trác Ngọc thấy rõ hình dáng của bọn họ.

Đều là hậu duệ của thượng cổ yêu tộc, chẳng qua phần lớn đều thiếu chân thiếu sừng, thoạt nhìn rất xấu xí rất đáng sợ, nhưng cũng không làm tổn thương nặng tới không sống nổi, Yêu Linh có tình cảm rất sâu đối với yêu tộc trong Vụ Linh cốc, cho dù là mấy vị trưởng lão mơ ước Yêu Linh, Yêu Linh cũng không thật sự làm tổn thương bọn họ.

Mà sau khi hai người đáp xuống, Bát vĩ hồ chậm rãi đứng lên nói: "Kết giới của Vụ Linh cốc vẫn còn, xem ra hai ngươi đều không phải là truyền nhân của Nữ Oa."

Không biết tại sao, trong lòng Bát vĩ hồ ngầm vui vẻ.

Hắn cũng không phải thật sự ghét Trường Không Trác Ngọc, người này tâm tư đơn thuần, lớn lên lại xinh đẹp, hồ tộc của Thanh Khâu hầu như không có sức chống cự đối với loài người có bộ dáng thư sinh lớn lên lại đẹp, nhìn thấy mặt liền thích vô cùng, nếu không cũng sẽ không có nhiều bé hồ ly chạy tới ôm đuôi hắn khóc tới ướt hết. Hắn chỉ là.... Cảm thấy bộ dáng tự tin khó hiểu của Trường Không Trác Ngọc làm người ta khó chịu, thật sự rất muốn đả kích y, nhìn y khóc.

Bát vĩ hồ khẽ nhíu mày, không biết vì sao mình lại xuất hiện cái suy nghĩ kỳ lạ như vậy.

"Làm sao có thể," Trường Không Trác Ngọc lại lộ ra nụ cười làm Bát vĩ hồ ngứa răng, "Ta tất nhiên là truyền nhân của Nữ Oa, cũng nhận được truyền thừa, ngươi không thấy ta sử dụng trận pháp bên dưới sao?"

"Vậy vì sao..." Bát vĩ hồ cảm nhận linh khí trong Vụ Linh cốc, kết giới không bị phá hỏng.

"Tất nhiên là bởi vì ta lại dùng bí pháp được truyền thừa để duy trì lại kết giới của Vụ Linh cốc," Trường Không Trác Ngọc đắc ý khẽ ngẩng đầu nói. "Ta chính là truyền nhân của Nữ Oa, Vụ Linh cốc là của ta, ta làm sao lại nhẫn tâm để thứ thuộc về mình sụp đổ chứ?"

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ