Chương 55

1.1K 85 6
                                    

Chương 55

Lệ Tinh Luân không chỉ không tránh né, ngược lại thả người nhảy vào trong yêu hỏa, quanh người hắn bao phủ dày đặc linh khí của Vụ Linh cốc cùng với một luồng thần lực xung quanh, nguồn năng lượng này có thể giúp hắn tạm thời ngăn cản yêu hỏa cắn nuốt hắn, nhưng không thể chống đỡ lâu dài, chờ linh khí bị yêu hỏa cắn nuốt hết, Lệ Tinh Luân không thể không dựa vào thực lực của mình chống lại yêu hỏa của yêu tộc Đại Thừa kỳ.

Một thân hồng y đứng giữa yêu hỏa trông đặc biệt chói mắt, khuôn mặt Lệ Tinh ở bên trong lửa bắt đầu thay đổi vặn vẹo.

Do đổi nhan cổ, yêu hỏa làm đổi nhan cổ bị nóng, ở bên dưới da mặt của Lệ Tinh Luân di chuyển, lại vì không có mệnh lệnh của mẫu cổ nên không dám lộn xộn, vẻ mặt như vậy làm người đứng bên ngoài nhìn cảm thấy chính là khổ sở đứng trong yêu hỏa, Quỷ Xa trưởng lão thấy vẻ mặt của Lệ Tinh Luân, không khỏi ngửa đầu cười to, bên trong bóng đen cũng khe khẽ truyền ra vài tiếng cười nhạo.

Chỉ có Bát vĩ hồ nhìn về phía Trường Không Trác Ngọc, nói thật trong mắt đại yêu Lệ Tinh Luân không tính là thứ gì, hắn sống hay chết cũng chỉ như một con kiến, không ai để ý. Bát vĩ hồ để ý chính là Trường Không Trác Ngọc, hắn ta biết Trường Không Trác Ngọc đối với đồ đệ này tình cảm vô cùng sâu sắc, mà thực lực của Trường Không Trác Ngọc lại không biết sâu tới mức nào, hắn ta sợ tên đồ đệ Tiểu Tinh này lỡ như xảy ra chuyện gì, Trường Không Trác Ngọc sẽ tàn sát. Bát vĩ hồ có tự tin rằng có thể ngăn chặn Trường Không Trác Ngọc, nhưng bên trong Vụ Linh cốc có rất nhiều tiểu yêu, Bát vĩ hồ lo lắng sẽ làm liên lụy đến chúng.

Mà Trường Không Trác Ngọc nhẹ nhàng phe phẩy quạt trong tay, vẻ mặt thong dong, hoàn toàn không có vẻ gì là lo lắng cho Lệ Tinh Luân, hiển nhiên là đồ đệ đã dự đoán được từ trước.

Người trẻ tuổi này thật sự lợi hại như vậy? Bát vĩ hồ nhìn thân ảnh màu đỏ đứng bên trong lửa kia, khuôn mặt bên dưới ánh lửa đang lay động kia vô cùng dữ tợn, đã mất đi dáng vẻ tuấn tú ban đầu, thoạt nhìn vô cùng đau đớn khổ sở.

Bát vĩ hồ quơ quơ cái đuôi, luôn chú ý tới tình huống bên trong yêu hỏa, một khi Lệ Tinh Luân gặp phải nguy hiểm hồn phi phách tán, hắn ta lập tức cắt ngang cứu người, để tránh Trường Không Trác Ngọc thật sự tàn sát Vụ Linh cốc. Các trưởng lão khác có thể không thèm để ý đến sự sống chết của đám tiểu yêu, nhưng Bát vĩ hồ lại xem đám tiểu yêu là tương lai của Vụ Linh cốc, hắn ta có thể chết đi, nhưng không thể để cho đám nhỏ kia cứ vậy mà hồn phi phách tán.

Trường Không Trác Ngọc ở trước mặt mọi người cố gắng duy trì dáng vẻ thong dong tự nhiên, trong mắt cố gắng tỏ ra là kiêu ngạo khí phách, nhưng thực tế cả người cứ như là kiến bò trên chảo nóng, nếu không phải là xung quanh nhiều người, y đã sớm đi vòng vòng xung quanh yêu hỏa.

Cho dù lo lắng, Trường Không Trác Ngọc vẫn lựa chọn tin tưởng Lệ Tinh Luân, giả vờ làm cao nhân chờ đợi hắn.

Hình dáng người bên trong yêu hỏa dần dần mờ ảo, linh khí bao quanh Lệ Tinh Luân đã tiêu tán, chỉ còn lại một luồng thần lực mỏng manh bất diệt còn bảo vệ xung quanh. Mà lúc này, eo Lệ Tinh Luân đã cong xuống, hắn giống như một hòn đá màu đỏ kiên cường bên trong yêu hỏa, cố chấp chịu đựng ngọn lửa dày vò.

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now