Chương 51

955 79 3
                                    

Chương 51

Cho dù là ai trong số mười vị trưởng lão cũng sẽ không đoán ra được, sau khi Trường Không Trác Ngọc đi được một lát, liền lập tức nói với Lệ Tinh Luân: "Đồ nhi, ngươi có thể nhìn thấy gì trong đám sương trắng sao?"

"Nhìn không thấy." Lệ Tinh Luân lắc đầu, trong mắt hắn, nơi này chỉ trắng xóa một mảnh, ngay cả sư phụ gần trong gang tấc cũng không nhìn thấy.

"Nhưng... vi sư có thể nhìn thấy nha..." Trường Không Trác Ngọc yếu ớt nói.

"Cái gì?" Lệ Tinh Luân ngàn tính vạn tính, lại hoàn toàn không ngờ, Trường Không Trác Ngọc tại nơi mà ngay cả mấy trưởng lão yêu tộc cũng phải vứt bỏ một phần thân thể, vậy mà lại có thể thấy được mọi thứ.

"Ừm... Còn rất rõ nữa là." Trường Không Trác Ngọc nói. "Vi sư nói cho ngươi nghe. Sơn cốc này á, kỳ thật cũng không sâu lắm, so với Đoạn Hồn cốc còn kém xa, chỉ tầm trăm mét. Chúng ta không cần bay xuống quá cẩn thận như vậy nữa, cứ xuống thêm tầm ba thước nữa, chúng ta liền chạm đất."

Lệ Tinh Luân đang muốn thản nhiên đáp xuống, lại nghe Trường Không Trác Ngọc nói: "Chờ chút, ngươi hướng về phía đông một chút hãy đáp, chỗ ngươi vừa muốn đáp xuống có con huyền xà (rắn đen) đang nằm sấp."

Lệ Tinh Luân: "... Ta nhớ rõ trong Sơn Hải ghi lại huyền xà là đại yêu, làm sao lại là yêu thú?"

"Ừm... Thoạt nhìn giống huyền xà, nhưng có mấy chỗ không giống lắm. Chắc là có liên quan với chuyện không có linh trí, muốn tu luyện nhưng không biết làm sao tu luyện, liền biến thành bộ dạng này, rất xấu." Trường Không Trác Ngọc mặt nhăn nhó, đáng tiếc lúc này Lệ Tinh Luân nhìn không thấy bộ dáng đáng yêu của sư phụ.

"Chúng nó có ý định công kích chúng ta không?" Sau khi Lệ Tinh Luân rơi xuống, cảm giác được dưới chân mình là mặt đất chứ không mãi mấy con trùng trắng nhớt, lúc này mới yên tâm hỏi.

"Hẳn là chúng nó phát hiện có người đi vào," Trường Không Trác Ngọc giải thích, "Trước đó yêu thú vẫn không nhúc nhích, cho tới khi chúng ta chạm đất, chúng nó mới chậm rãi nhúc nhích. Nhưng hình như chúng nó chỉ biết là có người tới, chứ không biết ở đâu, thân thể xoay vòng vòng... Ây da, hai con yêu thú đụng nhau, chúng nó cắn nhau kìa, máu me quá..."

Lệ Tinh Luân: "..."

Hắn ôm quyết tâm liều chết xuống đây, ai biết sư phụ bên cạnh có mang theo giấy thông hành chỗ này.

"Thì ra yêu thú chỗ này cũng đánh nhau nha," Trường Không Trác Ngọc cảm thán nói, "Xuống đây lâu như vậy, chẳng phải yêu thú của Vụ Linh cốc sẽ càng ngày càng ít? Ây da, con hổ lớn lên nhìn như không có da này bị con huyền xà cắn, thê thảm ghê luôn..."

Lệ Tinh Luân nói: "Sư phụ, vì sao ta không nghe được tiếng động gì. Chúng nó cách chúng ta rất xa sao?"

"Ngay trước chúng ta mười thước, kêu thiệt lớn, làm lỗ tai ta đau luôn." Trường Không Trác Ngọc xoa xoa lỗ tai, "Gần như vậy ngươi không nghe? Vậy sương trắng này cản trở không chỉ là tầm nhìn, mà ngay cả tiếng động hay khứu giác linh tinh các thứ cũng sẽ bị cản trở."

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now