Chương 14

1.7K 141 5
                                    

Chương 14

Không mất nhiều thời gian, Nhượng Sầm Sầm cầm một hồ lô bằng ngọc đi ra, tức giận trên mặt đã tiêu tán, đối Trường Không Trác Ngọc lộ ra vẻ mặt tươi cười xán lạn, "Huyết tông chủ, đây là đổi nhan cổ, chỉ cần vị công tử này chuẩn bị tốt, lúc nào cũng có thể bắt đầu dùng cổ."

Nghe nàng nói như vậy, ngón tay Trường Không Trác Ngọc hơi dừng một chút, y đột nhiên nhớ tới, ngay từ đầu chính mình không muốn Lệ Tinh Luân dùng đổi nhan cổ, loại cổ này sẽ làm người dùng chịu cực đại thống khổ, dịch dung đổi mạo, thay da đổi thịt, còn có cổ trùng không ngừng bò dưới da, Trường Không Trác Ngọc đau lòng.

Lệ Tinh Luân chính là đồ đệ y vất vả lắm mới thu nhận được, Trường Không Trác Ngọc cảm thấy mình nhất định là người đối xử cực tốt với người dưới trướng mình, đương nhiên là luyến tiếc Lệ Tinh Luân chịu khổ.

Vì thế y xiết chặt tay Lệ Tinh Luân nói: "Tiểu Tinh, ngươi phải chuẩn bị tốt, rất đau."

Lệ Tinh Luân bị cái xưng hô "Tiểu Tinh" làm toàn thân khó chịu, thân thể không tự giác mà run rẩy, nhưng trong mắt Nhượng Sầm Sầm, chính là hắn đang sợ hãi.

"Tiểu Tinh." Trường Không Trác Ngọc tiếp tục nói, "Bằng sức của ta, không cần biết có bao nhiêu người ta đều có thể bảo hộ ngươi, không cần ngươi phải chịu khổ như vậy."

Y nói chính là mặc kệ kẻ thù Lệ Tinh Luân có bao nhiêu lợi hại, Trường Không Trác Ngọc y đều không sợ, Lệ Tinh Luân cần gì phải làm khổ chính mình như thế.

"Không." Lệ Tinh Luân liếc nhìn gương mặt tươi cười cứng ngắc của Nhượng Sầm Sầm, kiên định mà nói, "Ta không thể cho ngươi thêm phiền toái."

Tuy rằng Nhượng Sầm Sầm không nhìn thấy gương mặt hắn, chính là nghe thanh âm có thể nghe ra hắn đang làm bộ làm tịch, Nhượng môn chủ tức giận đến thiếu chút nữa cắn nát răng.

Cơ mặt Trường Không Trác Ngọc thay đổi không quá nhiều, rõ ràng tính cách y thực hoạt bát, nhưng bảo trì biểu tình kiên định vững như bàn thạch lại thập phần dễ dàng, càng làm Lệ Tinh Luân không thể tin được chính là, y thế nhưng còn có thể làm ra bộ mặt không đổi sắc đau lòng, không đổi sắc phẫn nộ, mặt không đổi sắc ngạo mạn đủ loại biểu tình, cơ mặt luôn không đổi, chỉ thông qua ánh mắt cùng thần thái thay đổi cực kỳ nhỏ thể hiện được các mặt không giống nhau.

Hiện tại Trường Không Trác Ngọc nhìn như không hề để ý, trên thực tế trong ánh mắt lại ẩn đau, thực sự là bộ dáng ta rõ ràng muốn làm bộ không hề để ý trên thực tế lại đem ngươi đặt trên đầu trái tim.

Phần công lực khống chế biểu tình này, Lệ Tinh Luân không thể không phục.

Hắn cảm thấy đi theo sư phụ này kỳ thật vẫn có thể học được một ít, tỷ như định lực cùng diễn xuất, khiến cho Lệ Tinh Luân vô cùng khâm phục.

"Cũng được." Trường Không Trác Ngọc mặt không đổi sắc lại biểu hiện ra "Bất đắc dĩ, tùy ngươi, ta nên bắt ngươi làm như thế nào, ai kêu ta sủng ngươi" đủ loại cảm xúc, ngược lại đối Nhượng Sầm Sầm nói, "Làm phiền Nhượng môn chủ."

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWo Geschichten leben. Entdecke jetzt