Chương 13

1.7K 159 30
                                    

Chương 13

Loại tư cách quyết đấu này, bạch tú tài không có quyền xem, ở đây chỉ có bốn người bọn họ. Sau khi Nhượng Nguy Nhiên và Nhượng Sầm Sầm quỳ xuống, Trường Không Trác Ngọc quay đầu nhìn về phía Lệ Tinh Luân, hai tay chống nạnh, lộ ra một nụ cười đắc ý.

Lệ Tinh Luân: "..."

Nói thật, hắn không phải không tin Trường Không Trác Ngọc, nếu chỉ nhìn vào công lực sâu không lường được của sư phụ mình, đừng nói y là Huyết Thiên Kiếp, cho dù nói Trường Không Trác Ngọc là Đại La Kim Tiên hạ phàm thậm chí là cổ thần chuyển sinh, Lệ Tinh Luân đều tin.

Nhưng là một lần rồi lại một lần! Chỉ cần Trường Không Trác Ngọc xuất ra động tác làm người khác kinh diễm không thể không bội phục, đều sẽ xoay lưng lại với người khác đối hắn lộ ra biểu tình thập phần ngu xuẩn, điều này làm cho Lệ Tinh Luân thật không có biện pháp tin tưởng Trường Không Trác Ngọc là người hai ngàn năm trước một người một kiếm cơ hồ chinh phục cả Tu Chân giới Huyết Thiên Kiếp.

Thực sự kém hơn nhiều lắm.

Nếu thực sự Trường Không Trác Ngọc là Huyết Thiên Kiếp chuyển thế, như vậy hắn không thể không tự hỏi một vấn đề, ngàn năm trước khi Huyết Thiên Kiếp mất đi trí nhớ, đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì đáng sợ, mới có thể để hắn buông tha bản thân mình đến mức này?

Lệ Tinh Luân mang tâm tình phức tạp một bụng nghi hoặc bước đến bên cạnh Trường Không Trác Ngọc, vươn hai tay đem đôi tay đang chống nạnh của Trường Không Trác Ngọc kéo xuống, còn nắm lấy tay y, viết vào lòng bàn tay nói: [ Giữ hình tượng, nhịn xuống ].

Trường Không Trác Ngọc chớp chớp mắt, đột nhiên lộ ra một biểu tình thực ủy khuất. Lệ Tinh Luân hiểu tâm tình của y, tính cách Trường Không Trác Ngọc vốn là không được khen liền không vui, hiện tại khó khăn lắm mới chứng minh được với mình y là một đại nhân vật, không chống nạnh rồi ngửa mặt lên trời cười dài hết một nén nhang thật có lỗi với y vừa rồi biểu hiện làm người khác phải quỳ gối.

Tại thời điểm quần áo Trường Không Trác Ngọc dần dần nhiễm huyết sắc, tâm Lệ Tinh Luân chẳng hiểu sao lại trở nên thập phần áp lực. Giống như Trường Không Trác Ngọc hắn nhận biết kia không tồn tại, sư phụ ngốc bên cạnh hắn có thể nhìn được sờ được lại biến thành người cực xa xôi. Nếu là để lý trí nói, Lệ Tinh Luân phải ước gì Trường Không Trác Ngọc chính là Huyết Thiên Kiếp, lấy thực lực Huyết tông chủ cùng thân phận năm đó, lưu lại một số bảo tàng là chuyện tất nhiên. Lệ Tinh Luân nghĩ muốn báo thù, tự nhiên cần một số tài nguyên. Nếu như hỏi tâm hắn, Lệ Tinh Luân ngược lại hy vọng Trường Không Trác Ngọc ai cũng không phải, y chỉ là sư phụ của hắn thôi.

Tâm tình vừa đơn giản lại vừa phức tạp.

Nhượng Sầm Sầm cùng Nhượng Nguy Nhiên quỳ nửa ngày trời cũng không thấy 'Huyết Thiên Kiếp' đáp lại, liền đánh bạo trộm nâng mắt lên, chỉ thấy 'Huyết tông chủ' cùng vị đệ tử Trúc Cơ hậu kỳ đang nắm tay nhau, bốn mắt nhìn nhau, không khí thập phần kì lạ.

Này... Hai người liếc nhau, trong đầu dâng lên một suy nghĩ.

Nhượng Sầm Sầm nhất thời tức giận, nàng từ thiếu nữ đã bắt đầu ngưỡng mộ ngài, hâm mộ Huyết tông chủ nhiều năm, từ đầu đến cuối cũng chưa từng thay đổi. Chẳng sợ Huyết tông chủ muốn đem nàng đi luyện lô đỉnh, nàng đều cam tâm tình nguyện. Chính là không nghĩ tới 'Huyết tông chủ' đã vậy mà còn 'thâm tình' nhìn một người, cái này làm Nhượng Sầm Sầm như thế nào tiếp thu, nàng ghen tị!

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now