Chương 62

1K 76 29
                                    

Chương 62

Thì ra còn có biện pháp này!

Hèn gì trước đó Lệ Tinh Luân thà rằng buông bỏ cơ hội hấp thu sức mạnh thần đan, cũng muốn để thần đan hấp thu thần lực còn lại, chính là vì muốn mở ra bảo vật này, để mình có thể trở lại quá khứ, tăng thực lực. Quả thật bây giờ bọn họ không còn bao nhiêu thời gian, nhưng nếu trở lại quá khứ, lại có một khoảng thời gian rất dài.

"Không ổn," Doãn Trường Không cau mày nói, "Có thể dùng Thời Không Luân tranh thủ thời gian quả thật là một biện pháp, với tư chất của ngươi, nếu trở về quá khứ, nói không chừng thật có thể đạt tới cảnh giới thần, nhưng phải biết, sau khi người sử dụng Thời Không Luân trở về quá khứ, sẽ mất đi ký ức trước kia, cứ như vậy, có lẽ ngươi căn bản không nghĩ ra vì sao mình phải trở về quá khứ, thậm chí... Ngươi ngay cả bản thân của mình có ở quá khứ hay không cũng không biết."

"Cho dù có thể nhớ rõ hay không, thân là một người tu chân, luôn muốn bản thân mạnh hơn." Lệ Tinh Luân kiên định nói, "Hơn nữa cho dù không nhớ rõ, ta cũng tin tưởng, tình cảm của ta đối với sư phụ sẽ không thay đổi, chỉ cần ta còn nhớ rõ tình cảm đối với sư phụ, ta có thể giữ được tâm mình, chẳng sợ vượt qua bao nhiêu năm tháng, cũng sẽ không quên tấm lòng thưở ban đầu."

"Ta cũng tin tưởng đồ đệ!" Trường Không Trác Ngọc ở một bên hưng phấn gật đầu, "Hơn nữa, cho dù có người thực lực cường đại tới dùng ta, ta kỳ thật không quá nguyện ý để người khác sử dụng đây, nếu đồ đệ có thể sử dụng ta là tốt nhất."

Doãn Trường Không quả thật không thèm để ý tới Trường Không Trác Ngọc đang đứng một bên làm phiền thêm, Đá vá trời chỗ nào cũng tốt, chỉ có tính cách này thật luôn làm người ta nghẹn lời. Năm đó lúc tìm hiểu trận pháp, Doãn Trường Không chỉ vì thần khí ngẫu nhiên lộ cảm xúc mà cạn lời, nhưng hắn luôn nghĩ thần khí chưa trải chuyện đời, ở mức độ nào đó, cũng giống như một đứa bé mới sinh, ngây thơ một chút, trẻ con một chút cũng bình thường, chỉ cần trải nghiệm thế gian thì sẽ trưởng thành lên. Ai ngờ Trường Không Trác Ngọc lưu lạc ở Tu Chân giới mấy năm, tính cách chẳng những không trưởng thành lên, ngược lại càng làm người ta cạn lời, cũng không biết là bị ai nuông chiều.

Doãn chưởng môn mắt nhìn đầu sỏ gây tội Lệ Tinh Luân, lắc lắc đầu nói: "Không chỉ thế! Trước ta chưa đề cập tới chuyện ngươi sau khi mất đi ký ức sẽ có nhiều nguy hiểm, có thể đem thực lực tăng lên cảnh giới thần hay không. Cho dù có một phần vạn khả năng, ngươi thành công thoát khỏi thiên kiếp không phi thăng, tu luyện tới cảnh giới thần, mà còn sống tới bây giờ, nhưng một thế giới không thể có hai ngươi. Khi ngươi sinh ra, chỉ cần ngươi còn ở nhân giới, trong hai ngươi đương nhiên sẽ có một người bị hôn mê. Nếu trở lại quá khứ ngươi hôn mê thì còn đỡ, một khi ngươi của hiện tại còn nhỏ hôn mê sẽ bị người ta xem như chết non, ngươi trở về quá khứ kia cũng vì chết non mà biến mất!"

Trường Không Trác Ngọc bị Doãn chưởng môn nói tới loạn, hoàn toàn không nghe rõ nghịch lý mâu thuẫn thời gian, chỉ biết lần này Lệ Tinh Luân đi sẽ vô cùng hung hiểm, khả năng đạt được mục đích cực kỳ nhỏ, thảm nhất là ngay cả sự tồn tại của bản thân cũng bị gạt bỏ. Trường Không Trác Ngọc không sợ nguy hiểm, nhưng vô cùng đau lòng đồ đệ vất vả lắm mới thu được này, y vẻ mặt đau khổ nhìn Lệ Tinh Luân, lo lắng nói: "Đồ nhi, ngươi vẫn là đừng đi, vi sư rất lo lắng."

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now