Chương 9

2.1K 176 22
                                    

Chương 9

"Này... Các ngươi uống một lượng lớn 'Tiên nhân say', thế nhưng không xảy ra chuyện gì?" Bạch tú tài gương mặt vốn đã trắng bệch bây giờ ngay cả một tia huyết sắc đều không có, chỉ ngây ngốc mà nhìn Trường Không Trác Ngọc thế nhưng còn đang cúi đầu uống trà, một chút cũng không bị mê dược ảnh hưởng.

Lệ Tinh Luân ngón tay khẽ động, trên cổ bạch tú tài nhiều thêm một vết máu.

Trường Không Trác Ngọc ngay cả mắt cũng không nâng lên, dùng ngón tay thon dài thưởng thức chén trà tinh xảo, "Đồ nhi, xuống tay nhẹ một chút, chết sẽ không nói được, hỏi ra Độc môn tam quan rồi hãy giết."

Y rũ mắt, hàng mi thật dài che đi đôi mắt, ánh mắt hơi rung động, hàng mi tại trong nhân tâm thản nhiên để lại dấu vết, làm cho lòng người ngứa ngáy.

Lệ Tinh Luân tức giận là thật, hắn cũng không phải để ý tới phàm nhân thủ đoạn bỉ ổi bậc này, nơi này chính là Miêu Cương, ăn uống đụng chạm đều phải chú ý, thực sự hắn chỉ vừa cầm chén trà lên, vẫn chưa chân chính uống xong. Ngược lại là Trường Không Trác Ngọc cảm thấy nước trà uống ngon, uống vào không ít. Hắn chính là chán ghét ánh mắt bạch tú tài nhìn Trường Không Trác Ngọc, sư phụ này của hắn tuy rằng ngốc, lại không đến phiên loại người này mơ ước.

Ánh mắt bạch tú tài làm Lệ Tinh Luân chán ghét, hắn phân tán mảnh nhỏ hướng tới đâm vào cặp mắt kia, để hắn về sau không bao giờ có thể sử dụng ánh mắt như thế nhìn Trường Không Trác Ngọc.

Ai biết mới vừa động thủ, bàn tay bạch tú tài khẽ nhúc nhích, di chuyển như linh xà, đầu ngón tay đánh trúng cổ tay Lệ Tinh Luân.

Cổ tay Lệ Tinh Luân tê rần, vội vàng lui về phía sau nửa bước, đứng ở phía sau Trường Không Trác Ngọc.

"Ta còn cho là cái gì cao thủ, bất quá chỉ là Trúc Cơ kỳ hậu bối." Bạch tú tài thay đổi bộ dáng sợ hãi vừa rồi, vẻ mặt khinh thường mà nhìn hai người, "Nói vậy các ngươi chưa có uống xong trà này đi, cho người khác uống chính là mê dược bình thường không mùi không vị, nhưng 'Tiên nhân say' này, Hóa Thần kỳ (chú thích chương 1) cũng có thể bị mê đảo. Ta còn cho rằng thật sự hai cao thủ Hóa Thần kỳ, ai ngờ chỉ là tiểu bối mà thôi."

Hắn đối Trường Không Trác Ngọc nói: "Đừng lại giả bộ uống trà."

Ai biết hắn vừa dứt lời, Trường Không Trác Ngọc liền thực sự uống chén trà tiếp theo, lại từ trong ấm đổ ra một ly, cũng uống vào trong bụng. Uống xong hắn còn đối với Lệ Tinh Luân nói: "Mùi vị trà này không tệ."

Tuyệt mỹ dung mạo treo lên một nụ cười châm chọc, tựa hồ cười nhạo bạch tú tài nói.

"Ngươi..." Bạch tú tài lần này là thật sự chấn kinh, trên trán đều toát ra mồ hôi lạnh, hắn nghĩ rằng hai người này chỉ là dùng thủ thuật che mắt mà không uống trà, chính là vừa rồi Trường Không Trác Ngọc thật sự uống trà, một chút cũng không giả.

'Tiên nhân say'được cho là có thể làm mê đảo tu giả dưới Hóa Thần kỳ, nhưng cũng không hẳn là nó không thể đối phó cao thủ Hóa Thần kỳ. Nhìn phân lượng mà Trường Không Trác Ngọc uống, Hóa Thần kỳ cũng muốn toàn thân vô lực, không nâng nổi nửa điểm chân nguyên, có thể không thèm để ý chút nào mà uống trà, chỉ có Đại Thừa kỳ! (chú thích chương 1)

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now