Chương 12

1.6K 158 20
                                    

Chương 12

Nếu không phải Trường Không Trác Ngọc là một cao thủ thâm sâu khó lường, phỏng chừng Nhượng Sầm Sầm trực tiếp động thủ. Trong lòng nàng, Huyết Thiên Kiếp là nam nhân độc nhất vô nhị, như thế nào có người dám tự xưng là Huyết Thiên Kiếp, cũng không nhìn lại diện mạo mình...

Khoan đã, Trường Không Trác Ngọc quả thật lớn lên cực kỳ mỹ mạo a! Tuy rằng cùng phong cách của Huyết Thiên Kiếp trong truyền thuyết không giống nhau, chính là nhìn cũng rất tốt.

Nói thật, dung mạo bậc này, cho dù là những người đứng đầu chính đạo đạo tâm vững chắc nhìn thấy y, chỉ sợ tâm thần cũng chấn động một phen. Người tu chân trên Nguyên Anh kỳ đúng là có thể thay đổi dung mạo chính mình theo tâm ý, chỉ cần là tu sĩ có cấp bậc cao, sẽ không thể xấu. Nhưng là có thể đẹp thành như Trường Không Trác Ngọc vậy, cũng không phải dựa vào thay đổi ra là có thể.

Cùng từ tâm sinh, có rất nhiều yếu tố quyết định dung mạo, quần áo, nói năng, cử chỉ, khí chất đều thêm điểm cộng, một nữ tử xinh đẹp như thiên tiên nếu giống người đàn bà chanh chua chửi ầm lên bên đường, cũng sẽ làm người khác cảm thấy chán ghét.

Nhượng Sầm Sầm vốn muốn nói ra ác ngôn, chính là nhìn vào mặt Trường Không Trác Ngọc, tạm thời nhịn xuống, đè lại tính tình nói: "Kia Trường Không công tử tại sao lại cho rằng mình là Huyết tông chủ, có bằng chứng cùng căn cứ gì? Chứ không phải là lúc tu luyện bị tâm ma quấn thân, lầm tưởng mình là hắn?"

"Tất nhiên là có căn cứ." Trường Không Trác Ngọc một khi lộ tẩy liền không thể vãn hồi, "Nhượng môn chủ có điều không biết, tại hạ là từ Đoạn Hồn cốc đi ra."

Lệ Tinh Luân: "..."

Cứ nhẹ nhàng như vậy làm bại lộ bí mật là tốt sao? Hắn vội vàng đè lại Trường Không Trác Ngọc, không cho y tiếp tục nói.

Trường Không Trác Ngọc liếc mắt liền hiểu được ý tứ của hắn, khoát tay không thèm để ý nói, "Vi sư biết đồ nhi lo lắng cho ta, nhưng mà Nhượng môn chủ không phải người ngoài. Trong ngọc giản Bách Hoa Môn ghi lại, Bách Hoa Môn không nhập ma đạo, cho dù muốn nhập, cũng nhất định là ma đạo Huyết tông chủ. Năm đó thời điểm ta không mất trí nhớ, Bách Hoa Môn là do Huyết tông chủ như Thiên Lôi sai đâu đánh đó."

Nói cách khác, Bách Hoa Môn chính là thế lực thuộc hạ y vẫn luôn muốn tìm kiếm nha!

Lệ Tinh Luân: "..."

Đã bắt đầu tự xưng ta, quên đi, hắn quản không được rồi.

Nhượng Sầm Sầm mặt đều tái đi, ánh mắt song xà cổ tay áo càng lúc càng đỏ, nhìn có vẻ muốn thật sự công kích. Này không giống với xà trượng của bạch tú tài, hai con rắn trên cổ tay áo Nhượng Sầm Sầm là song sinh xà, là thần thú Bách Hoa Môn, vẫn luôn được dấu kín trong ống tay áo, cùng môn chủ một thể, nhận cung phụng của Bách Hoa Môn, cũng bảo hộ môn phái này.

Mà Trường Không Trác Ngọc vẫn còn tiếp tục nói: "Ta mới vừa rồi suy nghĩ, thế gian này cũng chỉ có một mình Huyết Thiên Kiếp có thể chống lại thần trận. Như vậy ta từ trong thần trận Đoạn Hồn cốc thoát ra, không phải hắn thì là ai? Ta đã quên chuyện trước kia, chỉ còn lưu lại trước khi mất trí nhớ 'Tử kiếp phùng sinh trảm tiền trần' vài chữ. Nhưng khi tỉnh lại, ta chỉ biết nhất định là ta có trách nhiệm vô cùng lớn trên thế giới này, ta như vậy, trước kia như thế nào là hạng vô danh, hơn nữa cái danh này, kém một chút cũng không được, vậy tất nhiên ta là Huyết Thiên Kiếp."

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now