Chương 3

2.7K 233 7
                                    

Chương 3

Từ sau khi đáp ứng Lệ Tinh Luân, Trường Không Trác Ngọc phá lệ để ý đến chuyện xuất cốc, suy nghĩ hết tất cả biện pháp muốn leo lên vách đá.

Không sai, cái mà Trường Không Trác Ngọc gọi là suy nghĩ hết tất cả biện pháp, là thật sự dừng lại ở trong "suy nghĩ", mỗi ngày đều một bộ dáng sâu không lường được nhắm mắt ngồi trên tảng đá minh tưởng, tựa hồ mở mắt ra là có thể lập tức xuất cốc, bộ dáng kia Lệ Tinh Luân nhìn đến ánh mắt đều đau, hoàn toàn không muốn để ý đến Trường Không Trác Ngọc.

Tại thời điểm Trường Không Trác Ngọc suy nghĩ, Lệ Tinh Luân mới là người chân chính thử vô số biện pháp. Hắn thử leo lên phía trên, chính là vách đá rất dốc, không vận dụng linh lực tu giả căn bản không có khả năng leo lên vách đá cao đến như vậy.

Hắn lại muốn dùng chủy thủ đào ra một cái thông đạo, hắn muốn đào một cái đường hầm ở dưới chân núi, nếu trên trời không có đường đi, vậy xuống đất chắc là có thể đi. Ai biết thần uy lực không chỉ bao phủ đáy cốc, mà còn bảo hộ mặt đất và vách núi bốn phía, chủy thủ chạm tới vách đá chỉ có thể bị văng ra. Thần lực tựa hồ có ý thức, nó có thể đem chủy thủ văng ra, lại không đem tay chạm vào vách đá văng ra, thần lực có thể phân biệt đụng chạm bình thường và lực công kích.

Chủy thủ bị văng ra làm Lệ Tinh Luân có một suy đoán, hắn đem hòn đá ném lên trên cao, phát hiện mặc kệ mình dùng nhiều sức lực như thế nào, hòn đá bay đến độ cao nhất định đều sẽ rơi xuống, không thể bay cao hơn. Độ cao này tựa hồ là độ cao mà Trường Không Trác Ngọc khắc chữ, nói cách khác, Trường Không Trác Ngọc không phải là không thể bay cao hơn, mà là bị một sức mạnh vô hình áp chế.

Đến giờ phút này, Lệ Tinh Luân rốt cuộc minh bạch vì sao Đoạn Hồn cốc có thể vây chết nhiều tu sĩ như vậy, không phải là bởi vì họ không đi lên, mà là thần uy lực đem Đoạn Hồn cốc bao phủ toàn bộ, hình thành một kết giới, kết giới này cho phép vào không cho phép ra, bọn họ đến chết đều chỉ có thể hoạt động trong kết giới này.

Nghĩ rõ ràng điểm này Lệ Tinh Luân trở nên tuyệt vọng, hắn chỉ là một tu giả trẻ vừa mới lên Trúc cơ kỳ, làm sao có thể phá vỡ kết giới chiến trường của thượng cổ thần. Quả nhiên là trời cao bất công, Lệ gia đã định trước là bị diệt vong, ngay cả đến tột cùng đã đắc tội ai cũng không biết.

Đáy lòng Lệ Tinh Luân một mảnh bi thương, nhìn Trường Không Trác Ngọc vẫn còn đang suy nghĩ, ngay cả sinh khí cũng không được. Nếu có thể ngốc như Trường Không Trác Ngọc cũng rất tốt, ít nhất như thế sẽ không khổ sở.

Hắn đi hái một ít dã quả (trái cây dại), tuy rằng đã ích cốc, nhưng mà tâm tình không tốt, tìm một ít chuyện làm luôn tốt hơn không hề làm gì, Lệ Tinh Luân chỉ sợ mình sẽ nổi điên.

Các sinh linh trong cốc dưới thần lực đều lớn lên rất tốt, cho dù là dã quả cũng tràn đầy sức sống, hương vị không tồi. Lệ Tinh Luân ăn vài trái, thấy Trường Không Trác Ngọc còn ngồi khoanh chân, trong lòng không nhịn được dâng lên một chút thương hại đối với chỉ số thông minh của y, liền đem dã quả rửa sạch sẽ dùng lá cây gói kỹ đưa đến trước mặt hắn, tính trừ bạo giúp kẻ yếu làm việc thiện tích đức.

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now