Chương 56

1K 72 6
                                    

Chương 56

Theo lý mà nói, bọn họ từ Bách Hoa Môn đi vào Vụ Linh Cốc, như vậy thì lúc đi ra vị trí cũng là Bách Hoa Môn. Nhưng Vụ Linh Cốc không tồn tại ở vị trí nào trên nhân giới, mà là thông qua Sơn Hà Xã Tắc Đồ liên kết với nhân giới.

"Cho nên, chỉ cần nắm được quy luật của trận pháp, như vậy thì muốn xuất hiện ở chỗ nào là có thể xuất hiện tại chỗ đó." Trường Không Trác Ngọc nói với Lệ Tinh Luân.

"Nơi này là..." Lệ Tinh Luân ngẩng đầu nhìn ngọn núi cao ngất nguy nga trước mặt, "Chân núi Côn Lôn?"

"Không sai." Trường Không Trác Ngọc đắc ý ngửa đầu nói, "Lúc ta ở trong Vụ Linh Cốc, đã hiểu được đại khái kết cấu trận pháp của Sơn Hà Xã Tắc Đồ, bởi vậy lúc ra khỏi cốc, cũng có thể lợi dụng trận pháp để xuất hiện ở bất kỳ chỗ nào trên nhân giới."

"Cho dù là vậy, Sơn Hà Xã Tắc Đồ cũng có thể nằm ở một góc nào đó trên nhân giới?" Lệ Tinh Luân nói.

"Không sai," Trường Không Trác Ngọc gật gật đầu, "Nhưng nơi nào cũng vô cùng an toàn, cho dù là có người từ Vụ Linh Cốc xuất hiện, cũng sẽ bị nơi đó chuyển đi nơi khác."

"Nếu trong trận pháp Vụ Linh Cốc có bóng dáng của Tây Vương Mẫu, Bát vĩ hồ còn nói khi hắn còn nhỏ từng đi tới Dao Trì, như vậy vị trí của Sơn Hà Xã Tắc Đồ cũng có thể ở Dao Trì sao?" Lệ Tinh Luân nói.

"Quả không hổ là đồ đệ của ta, lập tức đoán được." Trường Không Trác Ngọc vươn tay vỗ vỗ vai Lệ Tinh Luân.

"Từ xưa đến nay Dao Trì là thánh địa của linh tu, nếu nói trong Dao Trì không có thần khí ta không tin, cho nên còn lại hai thần khí, ít nhất có một cái ở Dao Trì." Lệ Tinh Luân nói, "Nhưng muốn vào Dao Trì, nhất định phải đi qua Côn Lôn..."

Hắn ngẩng đầu nhìn về phía ngọn núi nguy nga kia, cách Thục Sơn đại hội đã hơn hai năm, không biết bọn họ đã tìm được chưởng môn Côn Lôn bị mất tích chưa, mà thần trận Côn Lôn bị phá, không biết thần khí còn ở đó không...

"Đồ nhi chớ lo, bất quá chỉ là trở về môn phái của mình mà thôi," Trường Không Trác Ngọc chống eo ngửa đầu nhìn về phía núi Côn Lôn, trên mặt kiêu ngạo y như núi Côn Lôn chính là của mình, "Hơn nữa ở bên ngoài lâu như vậy, cũng nên về nhà mình nhìn một cái."

Lệ Tinh Luân: "..."

Cho đến hôm nay, Trường Không Trác Ngọc còn tin tưởng mình chắc chắn là Doãn Trường Không... Nói thật, Lệ Tinh Luân không tin.

Thực lực của Trường Không Trác Ngọc đã nằm ngoài phạm vi của Tu Chân giới, nhưng hình như tới bây giờ y vẫn không hề vận dụng hết sức mạnh thật sự. Nếu y thật sự là Doãn Trường Không, Lệ Tinh Luân không thể tưởng tượng nổi rốt cuộc y đã gặp phải chuyện gì mới có thể rơi xuống Đoạn Hồn Cốc mà còn mất đi ký ức. Đến bây giờ, Lệ Tinh Luân hoàn toàn có lý do tin tưởng Trường Không Trác Ngọc là thần niệm cổ thần lưu lại từ trận đại chiến bởi vì y có cơ hội biến thành người, chứ không phải là Doãn Trường Không.

Nhưng nếu hắn nói ra suy đoán của mình, sư phụ khẳng định sẽ bị đau lòng. Lệ Tinh Luân không chịu được khi nhìn thấy bộ dáng khổ sở của Trường Không Trác Ngọc, nhất là, nếu khổ sở này là do mình tạo ra, hắn liền không có cách nào để kéo sư phụ vào lòng an ủi.

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now