Chương 65

838 81 12
                                    

Chương 65

Ban đầu là hỗn loạn, giống như người vừa mới sinh ra, chưa từng có ký ức, chỉ đơn thuần máy móc theo trận pháp an bày mỗi ngày làm việc của mình, không có ý thức.

Cho đến một ngày, một tia kiếm khí sắc bén tiến vào tâm thần trận, rõ ràng sát khí mạnh tới như vậy, lại không công kích thần trận, khi Trường Không Trác Ngọc thấy rõ người này, hơi ngước mắt, có động tác đầu tiên trong đời.

Thực đẹp. Đây là ấn tượng đầu tiên trong đời.

Thực đẹp, luyến tiếc hắn cứ vậy mà đi. Đây là tình cảm đầu tiên trong đời.

Thực đẹp, luyến tiếc hắn cứ vậy mà đi, hy vọng có thể giữ hắn ở bên cạnh. Đây là lần đầu tiên tùy hứng trong đời.

Vì thế Trường Không Trác Ngọc không tấn công người tự tiện xông vào thần trận này, tùy ý để hắn ở trong tâm thần trận, mà người này cũng không tấn công y, cứ như vậy yên tĩnh sống ở trong trận, mỗi ngày múa kiếm ngộ đạo, mỗi một động tác đều xinh đẹp phóng khoáng.

Gió đem hình dáng của hắn nói cho Trường Không Trác Ngọc, mỗi ngày Trường Không Trác Ngọc đều nhìn người này, thân ảnh huyết sắc ở trong thần trận nhẹ nhàng múa kiếm, chói mắt như vậy, giống như màu sắc duy nhất trên núi Côn Lôn.

Màu sắc của máu, màu sắc của sinh mệnh, màu sắc khiến người khác hâm mộ.

Thần trận nhìn rất lâu, nghĩ muốn nói chuyện với hắn rồi lại không thể mở miệng, hâm mộ vẻ ngoài anh tuấn và dáng người sáng sủa của người này, nhìn chằm chằm vào màu sắc chói mắt kia. Nghĩ muốn giao lưu, nghĩ muốn nói chuyện, nghĩ muốn chạm vào tóc hắn, vì thế gió thổi tới tóc của Huyết Thiên Kiếp, đảo quanh lòng bàn tay của hắn, viết ra câu nói đầu tiên trong đời – [Ngươi là người như thế nào?] nghe được cái tên dễ nghe đầu tiên trong đời – Huyết Thiên Kiếp.

(Cứ tưởng Tiểu Tinh crush Trường Không Trác Ngọc, ai ngờ Trường Không Trác Ngọc crush người ta trước)

Kiếm pháp của Huyết Thiên Kiếp thật đẹp, uy lực cũng thật mạnh, Trường Không Trác Ngọc mỗi ngày đều mượn gió học tập. Thanh âm của Huyết Thiên Kiếp rất êm tai, Trường Không Trác Ngọc bắt đầu nói nhiều hơn, tuy rằng viết chữ còn hơi chậm, nhưng Huyết Thiên Kiếp rất kiên nhẫn, luôn dùng ánh mắt dịu dàng nhìn gió chậm rãi viết chữ, sau đó dịu dàng trả lời y.

Huyết Thiên Kiếp mỗi ngày ở trong cơ thể y sống rất vui vẻ, mỗi ngày đều đẹp trai như vậy, Côn Lôn thần trận thật sự thích người này, mà Huyết Thiên Kiếp hình như cũng thật thích y, nếu có thể luôn ở đây thì tốt rồi, trước khi hao hết linh khí, trước khi Côn Lôn thần khí chấm dứt sứ mệnh, luôn cùng nhau.

Nhưng không được, Huyết Thiên Kiếp muốn đi trừ ma, hắn nói hắn muốn Côn Lôn thần khí được tự do, không để y biến mất cùng phong ấn ma giới.

Vì thế Huyết Thiên Kiếp đi, hắn nói người hắn yêu là y, nhưng Côn Lôn thần khí không phải người, mà yêu lại là thứ gì?

Sau khi Huyết Thiên Kiếp đi, Côn Lôn thần khí lần đầu tiên có cảm xúc tiêu cực trong đời – cô đơn.

Khi cơn gió rốt cuộc không thể thổi tới dáng người hoàn mỹ đó, khi ánh chiều tà không thể chiếu được tới thân ảnh huyết sắc đó, Côn Lôn thần khí 'nhìn' trận pháp trống rỗng, biết tới một loại tình cảm mang tên cô độc.

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ