Chương 46

976 85 8
                                    

Chương 46

Ở trong không gian trời đất quay cuồng này, Lệ Tinh Luân cảm nhận được có một người cố gắng ôm chặt lấy hắn, cho dù hiện tại mắt hắn không thể mở nổi, không nhìn thấy được diện mạo của người trước mặt, nhưng khí tức quen thuộc cùng cảm giác rung động trong lòng cho hắn biết đây là người mà hắn yêu thương nhất. Hắn trở tay ôm lấy thắt lưng Trường Không Trác Ngọc, ỷ vào chiều cao sau khi trảm huyết, đem sư phụ ôm trọn vào lòng.

Trường Không Trác Ngọc vốn định bảo vệ đồ đệ không bị không gian hỗn loạn làm bị thương chẳng hiểu tại sao trong lòng lại có chút khó chịu vi diệu, rõ ràng đồ đệ hiếu thuận như vậy, thời điểm nguy hiểm biết dùng thân thể để bảo vệ y, đồ đệ ngoan như vậy, y còn chỗ nào bất mãn?

Còn chưa kịp suy nghĩ cẩn thận, Lệ Tinh Luân liền ôm Trường Không Trác Ngọc lăn trên một mảnh cỏ xanh mướt. Hai người ở trên thảm cỏ xanh mềm mại lăn vài vòng, cuối cùng dừng lại ở tư thế Trường Không Trác Ngọc nằm trên cỏ, Lệ Tinh Luân nằm bên trên y, tay ôm chặt lấy thắt lưng y.

Có thể mở to mắt, Lệ Tinh Luân lập tức nhìn chằm chằm Trường Không Trác Ngọc, khoảng cách hai người gần như vậy, chóp mũi gần như chạm vào nhau. Chẳng biết tại sao, Trường Không Trác Ngọc đột nhiên cảm thấy mặt nóng lên, vội vàng đẩy Lệ Tinh Luân ra, nhảy dựng lên một cái "vèo", sửa sang lại quần áo, nhanh chóng đánh giá bốn phía xung quanh, phát hiện không có bất kỳ sinh linh nào, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

"Sư phụ..." Lệ Tinh Luân chậm rãi đứng lên, nhìn Trường Không Trác Ngọc nói: "Ngươi không sao chứ?"

"Vi sư pháp lực cao thâm, làm sao lại bị thương." Trường Không Trác Ngọc nghiêm mặt nói, "Ngược lại là ngươi công lực không cao, hẳn phải để vi sư che chở ngươi mới đúng, lần sau không cho phép ngươi không nghe lời như vậy."

Trong lòng Lệ Tinh Luân ngọt ngào giống như ăn mật, hắn chậm rãi tới gần Trường Không Trác Ngọc, vô cùng xấu xa mà nhắc nhở nói: "Sư phụ quên rồi, ta đã là Huyết tu, tuy rằng công lực kém hơn nhiều so với sư phụ, nhưng đã tiếp cận rất gần tới cảnh giới bất tử bất diệt."

Hai chữ "Huyết tu" hiện tại quả thật chính là nỗi đau lớn nhất trong lòng Trường Không Trác Ngọc, y nắm áo, mặt nạ trên mặt hoàn toàn hỏng mất, vẻ mặt đau lòng mà nói: "Ta... thật sự không thể là Huyết Thiên Kiếp sao? Lỡ, lỡ như sau đó đã gặp chuyện gì khác nữa thì sao?"

Lệ Tinh Luân cười cười nói: "Gần như là không thể, sư phụ phải biết ta là tu Trảm Huyết Thuật, ta hiểu rõ Huyết tu nhất. Chỉ cần tu luyện liền không thể dừng lại, chắc chắn sẽ không thay đổi công pháp. Mà thân là Huyết tu, cho dù muốn đổi công pháp, thân thể cũng không cho phép."

Chẳng biết tại sao, trong lòng Lệ Tinh Luân có ác cảm đối với sự tồn tại của Huyết Thiên Kiếp.Trường Không Trác Ngọc từng đứng trước bức họa của Huyết Thiên Kiếp mà bất giác rơi lệ, trong tất cả các thân phận mà sư phụ muốn, lại chấp nhất đối với thân phận Huyết Thiên Kiếp nhất. Điều này làm cho Lệ Tinh Luân không thể không nghi ngờ, trước khi chặt đứt tiền trần, Trường Không Trác Ngọc rốt cuộc là có quan hệ sâu xa gì với Huyết Thiên Kiếp, mới có thể coi trọng người này đến như vậy.

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now