Chương 4

2.4K 235 21
                                    

Chương 4

Biện pháp của Trường Không Trác Ngọc hiển nhiên không đáng tin, nhưng Lệ Tinh Luân nghĩ ra nhiều chủ ý như vậy cũng không có cái nào hiệu quả, trên thực tế sinh linh trong cốc có thể rời đi là do bản thân chúng nó sinh ra đã có năng lực đó, căn bản không thể cướp lấy. Ngược lại có một biện pháp, đó là đoạt xá. Có được thân thể của chúng, là có thể tự do ra vào Đoạn Hồn cốc.

Chính là muốn đoạt thân thể chúng nhất định phải có thực lực từ Kim Đan kỳ trở lên, nếu không cho dù là nghĩ muốn đoạt cũng không làm được; thứ hai muốn đoạt được cũng cần linh khí, không cách nào sử dụng linh khí thì ngay cả cái thân thể cũng không đổi được.

Quan trọng nhất là, suy nghĩ ra tất cả các biện pháp đoạt xá, sinh vật trong cốc này cũng không thể tu luyện, từ nhỏ đã sống dưới thần uy lực lớn lên sinh linh căn bản không thể hấp thụ thiên địa linh khí bình thường.

Nói tóm lại, một cái tử lộ.

Lệ Tinh Luân lúc này mới hiểu rõ vì sao bao nhiêu năm rồi Đoạn Hồn cốc không có một người nào còn sống, chỉ sợ các biện pháp hắn nghĩ tới, các tu giả kia đều từng nghĩ qua, nhưng trên thực tế Đoạn Hồn cốc là một cái tử lộ, căn bản không có khả năng đi ra ngoài.

Cái gì thù hận, ý chí chiến đấu tất cả đều hóa thành hư vô, chỉ còn lại một cỗ tức giận không có chỗ phát tiết. Lệ Tinh Luân nhìn bộ dạng ăn dã quả, ngọt đến ánh mắt đều cong lên của Trường Không Trác Ngọc, đột nhiên cảm thấy người ngốc một chút cũng rất tốt, không cần biết nhiều như vậy, cũng không cần tuyệt vọng như vậy.

Trường Không Trác Ngọc tính cách ngây ngốc này, đại khái là do bị đáy cốc tra tấn tinh thần đi. Tất cả biện pháp đều thử qua, lại tác dụng gì cũng không có. Tuyệt vọng không muốn tiếp thu sự thật, cuối cùng quên đi hết thảy, chỉ cho rằng mình rất lợi hại, thôi miên chính mình, liền có thể vui vẻ mà sống ở dưới đáy cốc này.

Chẳng lẽ có một ngày hắn cũng sẽ trở thành như vậy sao?

Lệ Tinh Luân lắc đầu, hắn sẽ không trở nên như vậy, cũng sẽ không quên huyết hải thâm thù này. Cùng lắm thì cứ như vậy chết đi, khi xuống địa phủ nghĩ tất cả biện pháp nhớ kỹ thù hận kiếp trước, chấp niệm bất diệt, nói không chừng mấy chục năm sau, có đủ năng lực trở lại Tu Chân giới, tìm được kẻ thù của hắn.

Ngẫm lại, tự mình kết thúc, ngược lại là biện pháp xuất cốc duy nhất.

Đương nhiên, Lệ Tinh Luân cũng chỉ là ngẫm lại mà thôi, hắn không phải là người hèn nhát như vậy, ngay cả khi tới thời điểm cuối cùng, chỉ cần tử vong còn chưa đến, hắn liền tuyệt đối không buông bỏ sinh mệnh của mình.

"Đồ nhi." Trường Không Trác Ngọc ăn xong dã quả, quy củ mà rửa sạch tay, tùy ý mà ngồi bên cạnh Lệ Tinh Luân, không ngốc như khi gặm đồ vật, y lại trở nên sâu không lường được, biểu tình bình tĩnh, cử chỉ thong dong: "Thế giới ngoài cốc, cũng có trái cây ăn ngon như vậy sao?"

"Trái cây tính cái gì." Lệ Tinh Luân nhớ đến thức ăn mỹ vị khi chưa ích cốc, cười khổ một chút nói: "Bên ngoài cái gì cần có đều có, ngươi ăn trái cây nơi này chỉ là bình thường, như thế nào biết được mỹ vị thực sự. Không biết ngươi tu luyện tâm pháp có thể ăn được thức ăn mặn không, nếu có thể, ta nướng chút thức ăn cho ngươi. Tuy rằng không có gia vị, nhưng cũng tốt hơn chỉ ăn dã quả."

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now