Chương 70

1.7K 102 45
                                    

Chương 70

Tuy rằng Trường Không Trác Ngọc luôn muốn khóc, nhưng số lần thật sự khóc rất ít, hơn nữa cho dù là khóc, cũng là loại bình tĩnh, yên lặng, thuần thục dựa vào vai đồ nhi, lấy cớ đi ngủ để yên lặng rơi vài giọt nước mắt nam nhi, vô cùng chịu đựng. Bây giờ y vậy mà không hề suy nghĩ lao đầu vào lòng Huyết Thiên Kiếp oa oa khóc lớn, hoàn toàn không thèm để ý hình tượng, khóc tới tối trời tối đất, cũng là tủi thân dữ lắm rồi.

Huyết Thiên Kiếp... Hẳn phải gọi là Lệ Tinh Luân cảm xúc trong lòng càng cuồn cuộn, Trường Không Trác Ngọc bất quá cũng chỉ hơn mười ngày không nhìn thấy đồ nhi, nhưng đối với Lệ Tinh Luân mà nói, đây chính là hai ngàn năm dài đằng đẵng.

Hai ngàn năm này, Huyết Thiên Kiếp không có ký ức của Lệ Tinh Luân, chỉ có thể ôm tình yêu say đắm không có hy vọng với Côn Lôn thần khí, lặng lẽ vì một thần khí không biến hóa mà bảo vệ nhân gian. Hắn biết mình không phải người tự nguyện hi sinh bản thân, kết cục của nhân gian đối với Huyết Thiên Kiếp mà nói hoàn toàn không có ý nghĩa gì. Tuy nghĩ vậy, nhưng ý nghĩ bảo vệ nhân gian của Huyết Thiên Kiếp lại vô cùng kiên định, chưa từng dao động. Nghìn năm qua, hắn đi khắp mỗi ngõ ngách trong nhân gian, sau khi đốt hết tất cả ma khí ở nhân gian, đi vào ma giới.

Đi vào ma giới chủ yếu có hai nguyên nhân, thứ nhất là vì mối tình đã định trước là vô vọng của hắn, yêu phải một khối thần thạch thượng cổ, Huyết Thiên Kiếp thậm chí không dám ảo tưởng y đáp lại tình cảm của mình, hắn chỉ có thể bảo vệ, không để Đá vá trời vì hao hết thần lực mà chết. Một nguyên nhân khác nữa là trong đầu hắn không ngừng có thanh âm nói cho hắn biết, phải mạnh hơn, không ngừng mạnh hơn. Rốt cuộc là phải mạnh tới mức nào Huyết Thiên Kiếp cũng không biết, hắn chỉ biết mình đã là người mạnh nhất Tu Chân giới, thực lực hầu như đã tương đương với Đại La Kim Tiên, nhưng bản năng lại nói cho hắn biết, thực lực như vậy còn lâu mới đủ. Nhân gian đã không thể làm hắn mạnh hơn được nữa, trong tiềm thức Huyết Thiên Kiếp lại không muốn phi thăng, tam giới lục đạo đã không còn nơi nào có thể khiến hắn có thể càng mạnh hơn, hắn muốn đạt được sức mạnh, chỉ có thể tìm ở ngoài tam giới. Thần giới hắn không đi, vậy chỉ có thể đi đến ma giới.

Đi tới ma giới, giống như ma vật chiếm đoạt sức mạnh, đem sức mạnh đó chuyển hóa thành sức mạnh của bản thân, từ trong biển máu hấp thu sức mạnh tà ác nhất trong trời đất, trở thành ma thần.

Đây là chuyện vô cùng nguy hiểm, có thể cắn nuốt tất cả ma vật quả thật có thể mạnh hơn, nhưng chúng sẽ ăn mòn lòng người, chỉ cần hơi vô ý liền sẽ bị ma hóa hoặc cắn nuốt, muốn đạt được sức mạnh từ nơi này không khác gì lấy hạt dẻ ra khỏi lò lửa, kết quả cuối cùng rất có thể là hóa thành tro bụi lại không có được gì.

Cho dù vậy, Huyết Thiên Kiếp vẫn cố chấp từ Thục Sơn đi vào ma giới, để Lịch Huyết Kiếm ở lại trấn thủ Thục Sơn kiếm trủng, mà bản thân hắn lại ở trong ma giới vượt mọi chông gai, tìm được lối vào ma giới lớn nhất nhân gian, phong ấn Côn Lôn.

Tại nơi phong ấn, hắn lại một lần nữa cảm nhận được hơi thở khiến mình an tâm. Chỉ cần hơi thở này có thể làm bạn ở bên cạnh hắn, trong tim hắn sẽ vẫn luôn có ánh sáng, vĩnh viễn sẽ không bị ma hóa. Ở trong trí nhớ của Trường Không Trác Ngọc, Huyết Thiên Kiếp là một mình cô đơn cùng ma vật chém giết ngàn năm, nhưng ở trong trí nhớ của Huyết Thiên Kiếp, Trường Không Trác Ngọc chưa bao giờ rời khỏi hắn.

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now