Chương 43

1K 91 19
                                    

Chương 43

Sau khi Trường Không Trác Ngọc chăm chú nhìn Lệ Tinh Luân một lát, vẻ mặt bình tĩnh nhìn về phía Huyền Minh Liệt.

Huyền Minh Liệt ngay từ đầu không nói rõ ràng những chuyện cần chú ý, cố tình chờ đến khi Lệ Tinh Luân chính thức bắt đầu thi thuật, mà còn bởi vì đau đớn mà thần trí không rõ ràng mới nói, lại còn dùng khẩu hình miệng. Nếu ý chí Lệ Tinh Luân kém hơn một chút, trái tim liền lập tức ngừng đập, trở thành một thi thể. Trường Không Trác Ngọc từ sau khi tỉnh dậy từ đáy Đoạn Hồn cốc tỉnh dậy chưa bao giờ tức giận, nhưng lúc này đây, Huyền Minh Liệt coi như là đã chạm trúng vảy ngược của y, y gần như giận đến không kềm được, sát khí đủ để biến thành một thanh chủy thủ sắc bén, lao đến đập vào mặt Huyền Minh Liệt.

Huyền Minh Liệt bị sát khí của Trường Không Trác Ngọc bao vây, cảm thấy thân mình giống như đang ở vực sâu vô tận, ở đây sát khí dày đặc căn bản không tìm thấy đường ra. Đây là thần hồn cường đại như thế nào mới hình thành sát khí đáng sợ đến vậy, Lệ Tinh Luân có thể cường ngạnh không phát ra âm thanh, thần hồn của hắn cứng rắn giống như hòn đá hoàn hảo cứng rắn nhất thế gian, vô luận luyện chế thế nào cũng không thể luyện thành pháp khí. Thần hồn của Trường Không Trác Ngọc lại giống như một trời đầy sao, giống như đại dương, làm người khác căn bản khó có thể tưởng tượng, thần hồn một người có thể lớn đến độ như thế.

Cho dù không thực sự có đòn công kích, nhưng Huyền Minh Liệt giống như thật sự bước vào cõi chết, mỗi một đạo sát khí đều giống như đao nhọn cắt qua thân thể hắn ta, trong bất tri bất giác, trên thân thể hắn xuất hiện từng vết thương, nhưng lại không có máu tươi chảy ra.

Mộc kiếm khi bày trận Trường Không Trác Ngọc luôn cầm trong tay, y vung nhẹ mộc kiếm, một luồng chân nguyên và linh khí hoàn toàn khác trước truyền vào trong mộc kiếm, trực tiếp công kích về phía Huyền Minh Liệt.

Sức mạnh này là...

Lệ Tinh Luân mở to hai mắt nhìn Trường Không Trác Ngọc một kiếm đâm vào trong tim Huyền Minh Liệt, vị Ma tông tông chủ này dưới sát ý đáng sợ ngay cả động cũng không động được, chỉ có thể tùy ý để Trường Không Trác Ngọc đâm kiếm vào tim. May là Huyền Minh Liệt tu luyện Trảm Huyết thuật, chỉ cần rút mộc kiếm ra, miệng vết thương của hắn sẽ lập tức hồi phục...

Nhưng mà sau khi mộc kiếm rút ra, miệng vết thương Huyền Minh Liệt vẫn chưa khôi phục, một luồng chân khí từ vết thương của hắn ta tràn ra, chân nguyên trong cơ thể bắt đầu tràn ra vô cùng vô tận.

Tu giả luyện Trảm Huyết thuật, thân thể vốn dĩ khó có thể bị thương, cho dù dùng tinh lực đem thần hồn cùng thân thể tách ra, hoàn toàn phá hủy thân thể, thần hồn của hắn cũng có thể tái tạo lại cơ thể, chỉ cần còn chân nguyên cùng thần hồn...

Nhưng một kiếm mới vừa rồi của Trường Không Trác Ngọc, lại làm thân thể Huyền Minh Liệt giống như một cái lỗ bị thủng, chân nguyên tràn ra bốn phía không ngừng, thần hồn cũng có cảm giác muốn đi theo mộc kiếm bay ra ngoài.

"Đây là..." Huyền Minh Liệt ngơ ngác mà nhìn ngực mình, không thể tin nói: "Thần lực?"

Không sai, Lệ Tinh Luân cũng nhìn ra, mộc kiếm này của Trường Không Trác Ngọc sở dĩ có thể tạo thành vết thương khó có thể khôi phục trên người Huyết Thiên Kiếp, cũng là bởi vì, sức mạnh mà Trường Không Trác Ngọc sử dụng, chính là thần lực sử dụng dưới kết giới Đoạn Hồn cốc.

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now