Chương 38

985 96 5
                                    

Chương 38

Huyền Âm Thích Huyết trận vây vô số ma khí, một khi thoát ra, sẽ tàn sát nhân gian. Chỉ cần hơn mười tu giả bị ma hóa như vậy giải phóng ma khí liền đủ để cắn nuốt đại môn phái giống như Hám Thiên Phong, thật sự không thể tưởng tượng nổi nếu phong ấn cả ba lối vào Ma giới đều bị mở ra, nhân gian sẽ gặp tình cảnh sinh linh đồ thán như thế nào.

Trường Không Trác Ngọc cho dù rất mạnh, nhưng cho dù y có mạnh hơn nữa, bất quá cũng chỉ là một người mà thôi. Đối phó với vài tu giả bị ma hóa không phải là vấn đề lớn, nhưng nếu Ma giới mở rộng quy mô xâm lấn, còn có những ma khí ngưng tụ thành ma vật xuất hiện, cho dù là Trường Không Trác Ngọc, nhiều nhất cũng chỉ có thể tự bảo vệ mình mà thôi. Lúc này giao chiến cùng với đám người phó tông chủ, nhưng Trường Không Trác Ngọc thông qua đó có thể nhìn thấy được kiếp nạn nhân gian đáng sợ cỡ nào, cho dù là dùng hết sức, cũng không thể để lối vào Ma giới mở ra.

Nhìn ba mươi sáu lá cờ Thích Huyết bay bay, Trường Không Trác Ngọc thở dài một tiếng, nói với Lệ Tinh Luân: "Đồ nhi, ngày tháng tự do tự tại của vi sư hết rồi."

Lệ Tinh Luân sắc mặt nghiêm trọng cũng gật đầu, kiếp nạn nhân gian như vậy, cho dù là liều mạng, cũng nhất định phải ngăn cản.

"Vi sư vốn định tìm lại thân phận, cởi bỏ những ràng buộc trong quá khứ, sau đó mang theo đồ nhi đi dạo chơi khắp toàn bộ Tu Chân giới, chờ khi đồ nhi lên đến Đại Thừa kỳ, ta sẽ phi thăng trước, đến tiên giới dò đường trước cho đồ nhi, sau đó đến tiên giới sống tự do thoải mái. Nhưng mà kiếp nạn nhân gian giáng xuống, sư phụ thân là chưởng môn phái Côn Lôn, người đứng đầu chính đạo, nhất định phải đứng ra thống nhất chính ma thành một nhóm để cùng nhau ngăn chặn kẻ địch. Không đúng, không chỉ là chính ma, còn có Vụ linh yêu cốc cùng dao trì thánh địa, đây không chỉ là kiếp nạn của người tu chân, mà là kiếp nạn của cả nhân gian, mọi người muốn vượt qua thì phải đoàn kết." Trường Không Trác Ngọc cảm thán nói, "Vi sự thật là... hành lý nặng mà đường thì dài."

Huyền Minh Liệt: "???"

Có một người tự xưng là người đứng đầu chính đạo đứng trước mặt Ma tông tông chủ là hắn nói muốn thống nhất hai đạo chính ma... Này là đang muốn khơi màu cho chính ma đại chiến đó hả? Hắn chính là Ma tông tông chủ, hắn đã đầu hàng hay là đầu hàng hay là đầu hàng chưa?

Huyền Minh Liệt nhìn Huyền Âm linh vang "đinh đương" trền bầu trời, cảm thấy hay là đầu hàng thì tốt hơn.

Lúc này Trường Không Trác Ngọc mới nhìn đến Huyền Minh Liệt, khoanh tay ngạo nghễ nói: "Huyền Minh tông chủ, bản tôn đã giúp ngươi thanh lý môn hộ, ngươi muốn cảm tạ bản tôn thế nào đây?"

*Thanh lý môn hộ: thanh lọc môn phái

Huyền Minh Liệt: "..."

Ban đầu Trường Không Trác Ngọc đến liền nói thanh lý môn hộ Hám Thiên Tông, Ma tu đều cho rằng đây là câu để khiêu khích, ai ngờ y vậy mà đến để thanh lý môn hộ thật!

"Cái này..." Huyền Minh tông chủ bình thường tính cách thô bạo vui giận thất thường, bây giờ thì lại giống như con cừu nhỏ cúi đầu, nói với Trường Không Trác Ngọc, "Tất nhiên là đa tạ tôn giả tương trợ, toàn bộ Hám Thiên Tông đều phải cảm tạ đại ân của tôn giả. Không biết tôn giả còn gì chỉ giáo, nếu không... Mời tôn giả hạ mình vào Ma cung nói chuyện?"

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now