Chương 40

1K 93 24
                                    

Chương 40

Trường Không Trác Ngọc là thật lòng thưởng thức vị tông chủ Hám Thiên Tông này, tuy rằng tốc độ bày trận có hơi chậm một chút, nhưng thắng ở chỗ thức thời, không biết công lực Trường Không Trác Ngọc cao thâm thế nào, lại cứng rắn muốn đối đầu, ngây ngốc làm một nhân vật phản diện, thật sự là kẻ thức thời làm trang tuấn kiệt.

"Ngươi rất tốt." Trường Không Trác Ngọc rũ mắt, thản nhiên nói.

Lệ Tinh Luân nhìn lướt qua Huyền Minh Liệt, tu giả cảnh giới cao vẻ ngoài sẽ không quá khó coi, vị tông chủ Hám Thiên Tông này lớn lên rất anh tuấn, có lẽ do bị sát khí ảnh hưởng, trên người mang một tia huyết khí, có cảm giác người lạ chớ gần, nhưng cảm giác này cũng chỉ làm dung mạo hắn nổi bật hơn. Cái từ tà mị này nói thì nghe có vẻ mất thể diện, nhưng nó quả thật thích hợp với Huyền Minh Liệt.

Ít nhất so với Trường Không Trác Ngọc, khí chất của Huyền Minh Liệt càng giống ma đạo tông chủ hơn.

Trường Không Trác Ngọc cố gắng tỏ ra mình thực sâu không lường được lại thực lãnh khốc, công lực thì quả thật là sâu không lường được, nhưng trên người y lại không hề có tà khí và ác ý, là ma đạo tông chủ còn thiếu một chút ngoan độc.

Đương nhiên, nếu chỉ nhìn dung mạo mà nói, Huyền Minh Liệt tất nhiên là không thể so bì với Trường Không Trác Ngọc, hắn so với Lệ Tinh Luân cũng kém hơn rất nhiều. Lệ Tinh Luân chính là vì làm phong nền cho Trường Không Trác Ngọc nên ảm đạm thất sắc, nhưng nếu chỉ đứng một mình, dung mạo hắn cũng là số một số hai trong số thanh niên tài giỏi của Tu Chân giới.

Huyền Minh Liệt không quan tâm hơn thua mà nói rằng: "Không biết tôn thượng muốn dùng Dẫn Huyết thuật làm gì? Là tìm người, hay là muốn khống chế thần hồn người nào?"

"Hai thuật này có gì khác nhau?"

"Tìm người tương đối đơn giản, chỉ cần một giọt máu đầu tim, để ta thi hành thuật, là có thể tìm được người. Nếu muốn dùng Dẫn Huyết thuật khống chế người kia, sẽ rất khó. Thứ nhất, người thi hành thuật nhất định phải có cảnh giới cao hơn so với người bị khống chế, thứ hai, không đơn giản chỉ cần một giọt máu đầu tim như vậy."

Trường Không Trác Ngọc liếc mắt nhìn Lệ Tinh Luân một cái, Lệ Tinh Luân trả lời: "Chỉ cần tìm người, nhưng nếu người cần tìm đã chết hoặc thân thể bị chế thành con rối, Dẫn Huyết thuật này còn dùng được không?"

"Dẫn Huyết thuật tất nhiên lấy máu làm vật dẫn, nếu trong thân thể vẫn còn lưu thông máu, thì vẫn còn có thể dùng."

"Vậy tìm người trước đi." Lệ Tinh Luân lấy ra một giọt máu đầu tim, giao cho Huyền Minh Liệt.

Lệ Tinh Luân có một đường tỷ (chị họ) cùng một đường muội (em họ) bị bắt đi, khả năng lớn nhất là bị người bắt đi làm lô đỉnh, khả năng còn sống không lớn. Nhưng...

Quên đi, vẫn là tìm người trước rồi nói sau.

Trong lòng Lệ Tinh Luân mơ hồ có một suy đoán, nếu suy đoán này là thật, vậy kết quả của hai đường tỷ muội này sẽ rất thê thảm.

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now