Chương 15

1.8K 136 18
                                    

Chương 15

Làm người muốn báo thù, Lệ Tinh Luân vốn muốn đem dung mạo mình biến thành tầm thường không có gì đặc biệt, ném vào trong đám người cũng không nhìn ra. Nhưng cũng không biết vì cái gì, thời điểm đổi nhan cổ tiến vào trong da, trong đầu Lệ Tinh Luân hiện lên gương mặt Trường Không Trác Ngọc.

Mặc dù Lệ Tinh Luân ngoài miệng hay trong lòng đều cảm thấy Trường Không Trác Ngọc là một người có suy nghĩ kỳ quái, cho tới nay hắn vẫn không cho rằng sư phụ mình chính là Huyết Thiên Kiếp, trong đó nhất định là có gì đó hiểu lầm. Nhưng có một việc Lệ Tinh Luân thủy chung thừa nhận, bề ngoài kia của Trường Không Trác Ngọc rất có tính lừa gạt, sư đồ Nhượng thị cho rằng y là Huyết Thiên Kiếp, nguyên nhân một phần cũng do bề ngoài.

Sư phụ có gương mặt nhất trương kinh diễm thế tục như vậy, Lệ Tinh Luân nếu lớn lên quá bình thường, có lẽ sẽ có người nói ánh mắt sư phụ hắn không tốt hay bất cứ điều gì không hay ho khác.

Lệ Tinh Luân vốn không cần quan tâm suy nghĩ của người khác, nhưng trong lòng hắn không hiểu sao lại bài xích chuyện này, vì thế thời điểm thúc dục đổi nhan cổ, hắn liền thay đổi chủ ý.

Nhượng Sầm Sầm cho rằng hắn chính là hồ ly tinh câu dẫn Huyết tông chủ, như vậy dung mạo của hắn tất nhiên sẽ có bộ dáng hồ ly tinh.

Sự đau đớn thay da đổi thịt đối với Lệ Tinh Luân cũng không tính là gì, cho dù thống khổ, cũng có thể kiên trì nhịn xuống, chỉ là đau khổ da thịt ngắn ngủi, như thế nào so được với nỗi đau trong lòng.

Đi ra khỏi phòng dung mạo Lệ Tinh Luân cùng gương mặt vốn có của hắn thập phần tương tự, rồi lại rõ ràng khác nhau, đây là kết quả mà Lệ Tinh Luân muốn.

Hắn cái dạng này, nếu là người quen thuộc với hắn có thể sẽ cho rằng hắn cùng Lệ Tinh Luân thập phần tương tự, nhưng có thể liếc mắt liền nhận ra là hai người khác nhau. Mặc kệ như thế nào, Lệ Tinh Luân đều không muốn sử dụng một gương mặt khác, nhưng hắn lại thật sự không thể trực tiếp lộ mặt ra bên ngoài, như vậy không tiện cho hắn âm thầm điều tra đến tột cùng ai mới là người hạ độc thủ, cuối cùng hắn lựa chọn phương thức này.

Tương tự nhưng không phải, như vậy, mọi người lại càng không tin hắn là Lệ Tinh Luân. Nếu thay đổi dung mạo, cho dù là ai cũng muốn thay đổi nghiêng trời lệch đất, nào có ai lao tâm lao lực tìm được đổi nhan cổ, lại chỉ thay đổi rất nhỏ trên mặt mình đâu.

Mà Lệ Tinh Luân lại điều chỉnh độ cao bản thân một chút, hắn vốn cao hơn nửa cái đầu so với Trường Không Trác Ngọc, hiện tại lại tận lực điều chỉnh cao bằng với Trường Không Trác Ngọc, độ cao này thích hợp để hắn có thể tránh phía sau sư phụ, không bị người chú ý, có thể âm thầm nhắc nhở sư phụ cẩn thận không bị lộ tẩy.

Lệ Tinh Luân sinh ra vốn đã cực kỳ tuấn tú, nhìn trong mắt Nhượng Sầm Sầm chính là hồ ly tinh này đúng là thay đổi cho mình một diện mạo mày kiếm mắt sáng tuấn lãng vô cùng, tuy rằng kém hơn Trường Không Trác Ngọc một chút, nhưng cũng là nhân trung long phượng. (rồng phượng trong biển người)

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now