Chương 31

1.2K 107 10
                                    

Chương 31

Lệ Tinh Luân thật sự không hiểu vì sao sư phụ của hắn lại cố chấp với những thân phận trong quá khứ của y như vậy, theo lý mà nói, với tính tình của Trường Không Trác Ngọc, nam nữ giống loài trong mắt y đều chỉ là hư vô, vậy thì cần gì phải chấp nhất, bất quá chỉ xem như mây khói thôi. Huống hồ vốn dĩ y quên hết chuyện cũ là vì vượt qua được tử kiếp, rất có thể quá khứ của y vô cùng có khả năng liên quan đến tử kiếp, một khi đã như vậy, cần gì phải tìm lại chứ?

Ở trong lòng Lệ Tinh Luân, sư phụ chỉ cần đi khắp Tu Chân giới, bất cứ nơi nào y đi qua, mọi người đều bội phục thực lực của Trường Không Trác Ngọc không phải là tốt rồi sao? Với thực lực của Trường Không Trác Ngọc, nếu muốn khôi phục quang vinh đã từng có (nếu có) thật sự là chuyện rất đơn giản, vì sao phải chấp nhất đến như vậy?

Cho dù trong lòng không hiểu, Lệ Tinh Luân vẫn không hỏi bất kỳ vấn đề nào, hắn vẫn giống như trước đây, yên lặng mà nghe Trường Không Trác Ngọc tha hồ tưởng tượng. Đợi sau khi y nói xong, mới hỏi một câu: "Vậy kế tiếp chúng ta phải làm gì đây sư phụ? Đi Vụ linh yêu cốc sao?"

Trường Không Trác Ngọc lắc lắc đầu nói: "Vụ linh yêu cốc có kết giới của Nữ Oa bảo hộ, chúng ta cũng không biết nó ở nơi nào, làm sao đi? Huống hồ việc cấp bách bây giờ là đến Ma tông tìm biện pháp, tìm được mấy đường tỷ muội (chị em họ) đã bị bắt đi của ngươi."

"Cho dù chưa chắc các nàng đã bị những tên ma hóa bắt đi?" Lệ Tinh Luân hỏi, "Dù sao hiện nay mục đích của chúng ta là đi tìm những tên bị ma hóa, kéo dài thời gian kiếp nạn nhân gian giáng xuống, cho Tu Chân giới thêm chút thời gian để chuẩn bị."

"Đúng vậy, nhưng chuyện Lệ gia là tâm ma của ngươi, nhất định phải giải quyết trước khi ngươi tiến cảnh đến Nguyên Anh kỳ, nếu không thời điểm gặp tâm ma kiếp, sẽ rất khó qua được." Trường Không Trác Ngọc nói.

"Từ Kim Đan kỳ lên đến Nguyên Anh kỳ, tu luyện nhanh nhất chính là Doãn chưởng môn, cũng dùng gần trăm năm, đồ nhi chỉ vừa lên Kim Đan kỳ, nào có nhanh như vậy." Lệ Tinh Luân tâm hoa nộ phóng, nhưng vẫn săn sóc mà nói.

*tâm hoa nộ phóng: mở cờ trong bụng

"Dựa theo lý thuyết bình thường thì đúng là như thế thật, nhưng mà đồ nhi ngươi..." Trường Không Trác Ngọc bất đắc dĩ mà lắc đầu, "Vi sư sợ hai tháng sau ngươi liền muốn Độ kiếp a!" (Dành cho mẹ nào không nhớ thì độ kiếp là sắp phi thăng thành tiên luôn đó ạ.)

Lệ Tinh Luân: "..."

Cho dù tốc độ tu luyện của hắn quả thật có hơi nhanh một chút, nhưng mà cũng không có khoa trương như vậy chứ!

-

Sau khi thảo luận xong, hai người trực tiếp bay về hướng Hám Thiên Phong. Trường Không Trác Ngọc hình như là sợ Lệ Tinh Luân đột nhiên phi thăng, lần này cũng không muốn du sơn ngoạn thủy nữa, mà là bay nhanh đến nơi Ma tông tọa lạc.

Thục Sơn kiếm phái mặc dù là môn phái tu chân, nhưng vẫn không tách hẳn khỏi người địa phương, ngược lại Thục Sơn là nơi nổi danh ở địa phương, thường xuyên có người đến du ngoạn. Mà Hám Thiên Phong lại khác hẳn, rõ ràng là nơi non xanh nước biếc, phạm vi trăm dặm lại không có người nào sinh sống, chỉ có vài bọn sơn tặc đánh cướp người qua đường.

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now