Chương 10

2K 150 18
                                    

Chương 10

Một người khỏe chấp mười người, đôi khi, thực lực cường đại tới cực điểm, sẽ không sợ bất kỳ mưu mẹo nham hiểm.

Trường Không Trác Ngọc cùng Lệ Tinh Luân bây giờ chính là loại tình huống này, bạch tú tài thấy bọn họ ngay cả bách hoa chướng cũng không sợ, dọc theo đường đi cũng không dám lại dùng thủ đoạn gì thăm dò bọn họ, ngoan ngoãn mà đưa bọn họ đến trước mặt Bách Hoa môn môn chủ.

Trước khi đến đây, bạch tú tài đã dùng hạc giấy truyền thư báo cáo tình huống cho môn chủ, sau khi bọn hắn tiến vào Bách Hoa cốc, môn chủ đã sớm chờ đợi bọn họ.

Bách Hoa Môn môn chủ Nhượng Sầm Sầm là một nữ tử Miêu Cương mỹ lệ, từ xa xa hai thầy trò liền nhìn thấy một Miêu Cương nử tử đội trên đầu tinh mỹ ngân quan hoa*, phía trước quan hoa có gắn 6 cánh cong lên không đồng đều, mặt trên đính hai viên long châu. Trên ngân quan còn có sừng trâu bạc cao ước chừng 1 xích (33,33cm), đỉnh sừng nối lụa bay bay, cao quý lộng lẫy. Trên cổ nàng mang mấy tầng vòng bạc, trên tai đeo chuông bạc nhỏ. Miêu tộc thích bạc, vật phẩm trang sức trên người Nhượng Sầm Sầm đều bằng bạc, trên quần áo ánh bạc sáng rực, gió nhẹ thổi qua, chuông bạc thanh âm đinh đinh đang đang, đặc biệt trong trẻo. Nàng một thân váy dài, trên hai tay áo thêu hoa văn một con rắn lửa màu đỏ, nơi cổ tay áo được khảm một cái vòng bạc, hai con rắn lửa đỏ đang cùng ngân sức chiếu rọi lẫn nhau, chưa kể đến Nhượng Sầm Sầm vốn thanh tú vô cùng.

*nón trang sức có đính hoa bạc tinh xảo + đẹp (dịch ra nghe tục quớ) đại khái là vầy (k kiếm đc cái nào giống hơn)

*nón trang sức có đính hoa bạc tinh xảo + đẹp (dịch ra nghe tục quớ) đại khái là vầy  (k kiếm đc cái nào giống hơn)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*edit đoạn rắn lửa k biết có thiệt hơm, t đã hy sinh thân mình lên gg search đó (╥ω╥')

Cùng bộ dáng người Trung Nguyên của bạch tú tài bất đồng, Nhượng Sầm Sầm là một nữ tử Miêu tộc điển hình, mỹ lệ lại nhiệt tình. Nàng ngay từ đầu còn ra vẻ có chút tức giận, mang theo một thân lửa giận ngập trời ở trước cửa chờ, một bộ dáng tỏ vẻ "Cho dù ngươi là tu sĩ Đại Thừa kỳ ta cũng không phục ngươi", nhưng khi khuôn mặt Trường Không Trác Ngọc xuất hiện trước mặt nàng, trên mặt Nhượng Sầm Sầm hóa thành tươi cười.

Miêu nữ đa tình, để nàng hoan nghênh cao nhân tiền bối nàng có thể không nguyện ý, nhưng nếu là giống như Trường Không Trác Ngọc là một mỹ mạo nam tử như vậy, cho dù hắn không phải là tu sĩ Đại Thừa kỳ, Nhượng Sầm Sầm cũng sẽ mời hắn vào Bách Hoa môn ngồi một chút.

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now