Chương 36

1K 107 20
                                    

Chương 36

Huyền Minh Liệt vô cùng muốn đem cái búa của mình nện lên đầu Trường Không Trác Ngọc, chỉ tiếc là công lực người này thật sự sâu không lường được, ở trước mặt mọi người của Hám Thiên Tông, Huyền Minh Liệt không thể để mặt mũi mình bị mất sạch được, như vậy sẽ làm cho tên phó tông chủ công lực không kém mình là mấy bắt lấy cơ hội.

Để thành được chuyện lớn chỉ có thể nhịn, Huyền Minh Liệt âm thầm nuốt xuống một ngụm máu, tiếp tục chủ trì trận pháp, hấp thu chút linh khí nghèo nàn trên đỉnh Hám Thiên Phong, khó khăn mà bày trận.

Mọi người xếp vào mỗi một góc trên Hám Thiên Phong tạo thành ba mươi sáu mặt phệ hồn (cắn nuốt linh hồn), trên mỗi một mặt phệ hồn có quấn một lá cờ đầy oán khí làm lòng người lạnh lẽo, không biết có bao nhiêu oan hồn bị lá cờ hấp thu vào bên trong, mới có thể tích tụ oán khí nhiều như vậy.

Ba mươi sáu mặt vừa sắp xếp xong, trên đỉnh Hám Thiên Phong đột nhiên nổi lên từng trận gió lạnh lẽo. Vốn dĩ là đỉnh núi quanh năm băng tuyết mù sương, hiện tại càng thêm âm lãnh, cho dù là hai vị hộ pháp Thanh Long Chu Tước có thực lực Hóa Thần kỳ, cũng cảm thấy lạnh lẽo, tay cầm pháp khí hơi run rẩy.

Trường Không Trác Ngọc thừa dịp này quan sát mỗi người, hình như mọi người đều âm thầm run rẩy, trừ bỏ chủ trận Huyền Minh Liệt, cùng với một Ma tu khác. Ma tu này công lực không thua kém Huyền Minh Liệt, có thực lực Đại Thừa kỳ, bất quá hình như có mâu thuẫn với Huyền Minh Liệt, vào lúc mọi người vội vàng bày trận, hắn cùng với thủ hạ thế nhưng lại khoanh tay đứng nhìn, có vẻ vô cùng thờ ơ.

Dựa vào hiểu biết của Trường Không Trác Ngọc đối với trận pháp, y cảm thấy dưới tình huống linh khí thiếu hụt, Huyền Minh Liệt nghĩ muốn bố trí trận pháp đầy đủ ít nhất cũng phải trên một canh giờ (2 tiếng), lúc này vẫn chờ thực sự có hơi nhàm chán, đồ nhi đang chữa thương lại không thể chơi cùng với y, không bằng bây giờ tìm người rảnh rỗi luận bàn một chút.

Trường Không Trác Ngọc vẫn chưa quên nhiệm vụ quan trọng nhất, tìm ra ngọn nguồn sát khí và tu giả bị ma hóa, hiện tại thủ hạ của Huyền Minh Liệt đều di chuyển, ai cũng lộ ra được bản lĩnh cao cường. Tu giả bị ma hóa thường ngày nhìn không ra manh mối, một khi hành động sẽ lộ ra sự khác thường. Người bình thường có lẽ nhìn không ra, nhưng người đã từng tiếp xúc trực tiếp với lối vào Ma giới ở Thục Sơn là Trường Không Trác Ngọc lại có thể liếc mắt nhìn ra sự khác thường đó. Hiện tại thủ hạ của Huyền Minh Liệt không có ai có bộ dáng như bị ma hóa, đánh nhau với bọn họ cũng không có ý nghĩa gì, không bằng xem thử những vị đang đứng nhìn kia.

Vì thế Trường Không Trác Ngọc bước tới một bước, hai hộ pháp đứng bên cạnh lập tức khẩn trương nắm chặt pháp khí, ra vẻ liều chết cũng không cho Trường Không Trác Ngọc tiến thêm một bước, thật là có hơi vướng víu.

Trường Không Trác Ngọc vốn định một tay chụp một người, khi sắp ra tay đột nhiên nhìn đến pháp khí trên tay hai người, dừng tay lại: "Chu Tước linh vũ, Thanh Long nghịch lân?" (Lông Chu Tước, vảy Thanh Long)

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now