Chương 45

993 88 11
                                    

Chương 45

Nhượng Nguy Nhiên không phát hiện ra Trường Không Trác Ngọc đang ủ rũ, dù sao y cũng là chuyên gia mặt không đổi sắc. Trường Không Trác Ngọc nhìn về phía đồ đệ mình nước mắt lưng tròng, nhưng xoay người lại liền biến thành vẻ mặt nghiêm túc, ngữ khí cũng bình thản nói: "Bàn tôn cắt đứt tiền trần, ký ức trước kia cũng không khôi phục được bao nhiêu, chỉ nghĩ là thân phận Huyết tu của mình không mấy người biết được, lại không biết rằng thì ra Nhượng trưởng lão lại biết chuyện này."

Nhượng Nguy Nhiên tự hào mỉm cười: "Vẫn là Huyết tông chủ ngài coi trọng thuộc hạ."

Trường Không Trác Ngọc càng muốn khóc, bất quá nơi này không phải chỉ có mình y và đồ đệ, trước mặt người ngoài, y vẫn rất để ý đến hình tượng của mình. Vì thế Trường Không Trác Ngọc hít sâu một hơi, mạnh mẽ áp chế nước mắt xúc động lại, kiên cường nói với Nhượng Nguy Nhiên: "Bản tôn không định trở lại làm Ma tông tông chủ, tông chủ Hám Thiên Tông là Huyền Minh Liệt, bản tôn chỉ muốn sống nhàn tản thôi, Nhượng trưởng lão chỉ cần xem ta là một tán tu bình thường là được rồi."

Lệ Tinh Luân đau lòng mà nhìn sư phụ, cho dù hiện tại sống lưng Trường Không Trác Ngọc thẳng tắp, nhưng kỳ thật lập tức có thể khóc rống lên. Lệ Tinh Luân rất muốn bước lên ôm sư phụ, đem đầu y đặt lên vai mình an ủi y, như vậy có thể làm y bớt đau khổ hơn một tí. Nhưng hiện tại không được, nơi này là Bách Hoa Môn, mọi người đều đang đứng nhìn.

Vì thế sư đồ hai người cũng chỉ có thể chịu đựng, cùng Nhượng Nguy Nhiên đi vào trong điện, Nhượng Nguy Nhiên nói: "Trước đó Sầm Sầm lúc trở về có nói với ta chuyện ngài là truyền nhân Nữ Oa, ta đã răn dạy nàng, đây quả thật là chuyện hồ đồ. Huyết tu đã không còn huyết mạch, làm sao có thể nhìn ra được có phải là truyền nhân cổ thần hay không. Huyết tông... Huyết tiền bối ngài tất nhiên là có thân phận tôn quý nhất thiên hạ, nhưng chuyện này thật sự không hợp lý. Sầm Sầm còn là một vãn bối không hiểu chuyện, xin Huyết tiền bối đừng phiền lòng."

"Thân phận tôn quý nhất thiên hạ những lời này..." Trường Không Trác Ngọc định nói tiếp "ngươi nói thật đúng", lập tức cảm giác được đồ đệ nhéo đùi y, liền lập tức sửa lời nói, "Ngươi, ngươi thật sự là khen sai rồi. Còn chuyện thân phận truyền nhân Nữ Oa, cũng chưa chắc là hiểu lầm."

Trường Không Trác Ngọc tâm đều đã rỉ máu, thân phận Huyết Thiên Kiếp đã không có, nhất định phải bảo vệ thân phận truyền nhân của Nữ Oa này!

Lệ Tinh Luân đau lòng đến không nhịn được, vội vàng nói với Nhượng Nguy Nhiên: "Nhương trưởng lão không phải là Huyết tu, có một chút chuyện ngài có thể không rõ lắm. Là như vầy, cho dù thân là Huyết tu, cũng không thể cản được thần lực xâm lấn cơ thể, bởi vì thần lực là khắc ở trên thần hồn, không phải là truyền thừa ở trong huyết mạch, sẽ không bởi vì thân thể có thay đổi mà biến mất. Cái gọi là truyền nhân Nữ Oa, có lẽ không phải là truyền thừa trong huyết mạch, mà là truyền thừa thần lực." (nghĩa là không phải kế thừa huyết mạch của Nữ Oa, mà là kế thừa thần lực của Nữ Oa, khó hiểu muốn chết)

Lời hắn vừa dứt, ánh mắt Trường Không Trác Ngọc lập tức lại sáng lên, đồ đệ giải thích rất hợp lý, làm sao trước đây y lại không nghĩ tới chứ!

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCOn viuen les histories. Descobreix ara