Chương 29

1.3K 114 99
                                    

Chương 29

Trường Không Trác Ngọc thử đem chân nguyên truyền vào trong nhẫn ngọc, nhưng không có phản ứng gì, trong tay y, đây chỉ là một cái nhẫn ngọc bình thường. Nhưng Lệ Tinh Luân có thể dùng nhẫn để cất đồ vật, tuy rằng không gian rất nhỏ, nhưng dọc đường đi bọn họ có thể không cần ngốc hề hề mà bưng đồ đạc đi là nhờ có chiếc nhẫn này.

Nói chung, chiếc nhẫn ngọc này hẳn chỉ là nhẫn cất đồ bình thường, không ngờ rằng đây lại là bảo vật gia truyền của Lệ gia, còn giống như mọc rễ trên ngón tay Lệ Tinh Luân, không thể tháo ra được.

Hiện tại cho dù là Lệ Tinh Luân hay Trường Không Trác Ngọc đều không thể sử dụng vật có vẻ như là Thời Không Luân này, càng không thể giải thích được vì sao cái vật nghịch thiên cải mệnh mà các vị thần thượng cổ hao hết thần lực để tạo ra ấy lại trở thành vật gia truyền được truyền lại qua nhiều thế hệ của một gia tộc tu chân nhỏ như Lệ gia.

Nhưng nhẫn ngọc này nhất định không tầm thường, hơn nữa Lệ Tinh Luân phân tích rất có lý, chuyện Lệ gia bị diệt tộc vô cùng có khả năng liên quan đến cái nhẫn ngọc này.

Trường Không Trác Ngọc lướt đầu ngón tay sờ nhẹ lên nhẫn ngọc hai cái rồi nói: "Một khi đã như vậy, liền đi Hám Thiên Phong thôi, đó là nơi tọa lạc của Ma tông. Ma tông khác với chính đạo, đều không phải là nhất mạch truyền thừa. Trong Ma tông có những phương pháp tu luyện Ma tu khác nhau, hẳn sẽ có biện pháp phù hợp."

Lệ Tinh Luân cảm thấy cơ thể dần ấm lên, hắn nắm ngón tay Trường Không Trác Ngọc nói: "Sư phụ đã không còn là Huyết tông chủ. Làm thế nào đi Ma tông?"

Trường Không Trác Ngọc cười nhạt, phất tay áo, khinh thường nói: "Ma tông không phải tôn sùng cá lớn nuốt cá bé sao? Tông chủ cũng là người nào mạnh người đó làm, chúng ta trực tiếp đánh lên Hám Thiên Phong, đoạt chức Ma tông tông chủ thì sao?"

Lệ Tinh Luân: "...Sư phụ, ngươi đừng quên ngươi là người đứng đầu chính đạo."

Hắn nói vậy tất nhiên là không muốn Trường Không Trác Ngọc dấn thân vào nguy hiểm, có thể âm thầm hành động là tốt nhất.

"Vừa vặn thống nhất chính đạo và ma đạo luôn, mọi người cùng chống lại kiếp nạn nhân gian. Thuận tiện tìm cừu nhân của ngươi giữa hai đạo, ta muốn nhìn thử xem, là tên nào không biết tự lượng sức, dám đụng đến đồ nhi của ta." Trường Không Trác Ngọc lạnh lùng nói.

Lệ Tinh Luân chỉ cảm thấy lựa chọn chính xác nhất của cuộc đời mình là vào thời điểm chỉ mành treo chuông (nguy cấp) đã nhảy vào trong Đoạn Hồn Cốc, gặp được Trường Không Trác Ngọc, cùng y dây dưa một đời.

Hôm sau hai người đến gặp Nhất Bần chân nhân để cáo từ, phải rời khỏi Thục Sơn, đi tìm những ma khí đang tồn tại ở nhân gian, tiêu diệt chúng.

"Ngươi muốn đi đâu? Phái của ta cũng sẽ phái đệ tử xuống núi, bởi vì những kẻ bị ma khí khống chế công lực cao cường, lúc này những đệ tử Thục Sơn xuống núi công lực cũng không tầm thường, thấp nhất cũng là Nguyên Anh kỳ, còn một trưởng lão Hóa Thần kỳ dẫn đội. Trường Không cùng đi với Thục Sơn phái đi, có thể chiếu ứng lẫn nhau." Nhất Bần chân nhân thân thiết nói.

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now